ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » คอสต้าโวตนทำหน้าที่แทนริเบรี่ได้แจ่ม

คอสต้าโวตนทำหน้าที่แทนริเบรี่ได้แจ่ม

Posted 05/09/2015 by siamsport


ดั๊กลาส คอสต้า ปีกจรวด บาเยิร์น มิวนิค สุดมั่นใจ ตนทำผลงานได้เยี่ยมกับการทดแทนการขาดหายไปของ ฟร้องค์ ริเบรี่ พร้อมชี้สไตล์การทำทีมของกุนซือ โจเซป กวาร์ดิโอล่า เข้ากับสไตล์การเล่นของตนเป็นอย่างดี

ดั๊กลาส คอสต้า ปีกตัวใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เชื่อว่า ตนได้พิสูจน์แล้วว่าสามารถทำหน้าที่แทน ฟร้องค์ ริเบรี่ ยอดปีกชาวฝรั่งเศส ได้อย่างมีประสิทธิภาพในช่วงต้นฤดูกาลนี้

อาการบาดเจ็บทำให้ ริเบรี่ ได้ลงเล่นแค่ 15 นัดเท่านั้นเมื่อฤดูกาลก่อน และตอนนี้ก็พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมแล้ว ทำให้ คอสต้า ที่เพิ่งย้ายมาจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค ด้วยค่าตัวสูงถึง 30 ล้านยูโร (ประมาณ 1,170 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์ ได้รับโอกาสโชว์ฝีเท้าเต็มๆ  ซึ่งเจ้าตัวก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการทำ 1 ประตู กับ 2 แอสซิสต์ จากเกมลีก 3 นัดแรกของฤดูกาลนี้

"กวาร์ดิโอล่า เชื่อมั่นในตัวผมตั้งแต่แรกแบบร้อยเปอร์เซนต์เต็ม ผมรู้สึกเข้ากับทีมได้ทันที และผมก็คิดว่า ผมได้เข้ามาเติมเต็มช่องว่างที่ ริเบรี่ ทิ้งเอาไว้ได้ดีเยี่ยม ผมจำเป็นต้องคว้าโอกาสนี้ให้ดี เพราะตอนย้ายมา บาเยิร์น ใหม่ๆ ทุกคนต่างจะพูดถึงแต่ อาร์เยน ร็อบเบน และ ริเบรี่ แต่ผมก็พยายามทำผลงานให้ออกมาดีที่สุด"

"กวาร์ดิโอล่า เป็นโค้ชที่ชอบเล่นเกมบุกอยู่แล้ว เราเป็นทีมที่เน้นการครองเกม ซึ่งคุณก็สามารถมองเห็นได้จากเกมที่ผ่านๆ มาของเรา การเล่นที่รวดเร็วแบบนี้เข้ากับสไตล์ของผมเป็นอย่างดี" ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 24 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเซ็งโคตรร็อบเบนเดี้ยงพัก1เดือน
    บาเยิร์น มิวนิค ระบุ อาร์เยน ร็อบเบน ปีกคนสำคัญหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 1 เดือนเต็มๆ หลังดวงแตกได้รับบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ ในเกมที่ ฮอลแลนด์ แพ้ ไอซ์แลนด์ ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา
  • เสือใต้หล่อ!เปิดแคมป์ซ้อมช่วยผู้อพยพ
    บาเยิร์น ประกาศที่จะช่วยเหลือผู้อพยพด้วยการให้เข้ามาอยู่ในแคมป์ซ้อมของทีม โดยที่จะให้อาหาร และสอนภาษาเยอรมันด้วย ซึ่ง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ "เสือใต้" ระบุ นี่ถือเป็นความรับผิดชอบของทีม
  • บัวเต็งเผยแข้งบาเยิร์นอยากให้เป็ปอยู่ต่อ
    เยโรม บัวเต็ง กองหลัง บาเยิร์น มิวนิค ยืนกรานนักเตะ "เสือใต้" ทุกคนต้องการให้ เป็ป กวาร์ดิโอล่า อยู่กับทีมต่อไป หลังมีข่าวลือว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จ้องจีบไปเป็นโค้ชคนใหม่ พร้อมยันกุนซือชาวสเปน ไม่ใช่คนเย็นชาอย่างที่สื่อเข้าใจ
  • ไม่สนคำเตือนร็อบเบน!คอสต้าลั่นโชว์ลูกเล่นต่อ
    ดั๊กลาส คอสต้า ปีก บาเยิร์น ระบุเอง จะโชว์ลูกเล่นต่างๆ ต่อไป แม้ว่า อาร์เยน ร็อบเบน จะเพิ่งตำหนิเรื่องนั้นมาหมาดๆ ชี้ การโชว์ลีลาแบบนี้เป็นส่วนหนึ่งของเกมฟุตบอล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »