ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » คาร์ลอสอวยเบ็คส์ซัดฟรีคิกเจ๋งกว่าตน

คาร์ลอสอวยเบ็คส์ซัดฟรีคิกเจ๋งกว่าตน

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแบ็กซ้ายเลือดแซมบ้า ยก เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมก๊วน เรอัล มาดริด เจ๋งกว่าตนในเรื่องยิงฟรีคิก พร้อมระบุ "หนุ่มเบ็คส์" คือต้นแบบของการยิงฟรีคิกที่ไม่ต้องแรงแต่คมกริบ

โรแบร์โต้ คาร์ลอส อดีตยอดแบ็กซ้ายทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า เดวิด เบ็คแฮม อดีตเพื่อนร่วมสังกัด เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ทำประตูจากลูกยิงฟรีคิกได้ทรงประสิทธิภาพกว่าตน

คาร์ลอส เคยร่วมงานกับ เบ็คแฮม สมัยค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ช่วงระหว่างปี 2003-2007 และถึงแม้ คาร์ลอส ได้รับการยกย่องให้เป็นสุดยอดจอมยิงฟรีคิกของโลก แต่เจ้าตัวยกให้ "หนุ่มเบ็คส์" ทำได้เหนือกว่าตนในเรื่องนี้

"ผมยังซ้อมยิงฟรีคิกทุกๆ วัน แน่นอนว่า ในวัย 42 ปี ผมคงทำได้ไม่เจ๋งเท่าสมัยก่อน แต่ผมก็ยังต้องการแสดงให้คนอินเดียได้เห็นสิ่งที่ดีที่สุดจาก โรแบร์โต้ คาร์ลอส สำหรับผมแล้วผมว่า เบ็คแฮม ยิงฟรีคิกได้ดีกว่าผม มันเป็นเรื่องสนุกที่ได้เห็นเขายิงฟรีคิก และเขาก็ได้พิสูจน์ให้เห็นว่า การยิงฟรีคิกนั้น มันไม่ใช่แค่ยิงแรงอย่างเดียว" ตำนานแข้งเลือดแซมบ้า ซึ่งปัจจุบันเป็นผู้เล่น-กุนซือ เดลี ไดนามอส สโมสรดังในศึก อินเดียน ซูเปอร์ลีก กล่าว


โรแบร์โต้ คาร์ลอส กับฟรีคิกในความทรงจำ

 


เดวิด เบ็คแฮม กับฟรีคิกในความทรงจำ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตราไก่อุ่นหรู!บุกเชือดฝอยทองถึงถิ่น1-0
    มาติเยอ วัลบูเอนา ปีกตัวสำรองยิงฟรีคิกสุดสวยช่วงท้ายครึ่งหลัง พา "ตราไก่" ฝรั่งเศส เจ้าภาพ ฟุตบอล ยูโร 2016 โชว์ฟอร์มหรู บุกไปเอาชนะ "ฝอยทอง" โปรตุเกส ถึงถิ่น1-0 ในเกมกระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 4 กันยายน ที่ผ่านมาผลฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2558โปรตุเกส 0-1 ฝรั่งเศสสนาม : เอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาล้าด (ลิสบอน, โปรตุเกส)ทีมชาติโปรตุเกส เปิดเอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาล้าด กรุงลิสบอ...
  • อุ่นเดือด!โด้นำฝอยทองโป้ง,ตราไก่ใช้ป็อกบาจิก
    "ขุนพลฝอยทอง" โปรตุเกส เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สวมปลอกแขนกัปตันนำทัพเกมฟัดแข้ง "ขุนพลตราไก่" ฝรั่งเศส ที่มี ปอล ป็อกบา พร้อมปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล นัดกระชับมิตร ทีมชาติ คืนวันศุกร์ที่ 4 ก.ย.
  • ชีวิตแสนลำบาก!มาสเคเผยไม่อยากเป็นเหมือนเมสซี่
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินา ระบุ ไม่รู้สึกว่าอยากเป็น ลิโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เพื่อนร่วมทีมบาร์เซโลน่า เลย หลังจากที่ เมสซี่ โดนเฉ่งอยู่บ่อยๆ เวลาเล่นให้ทีมชาติ และต้องเจอกับแรงกดดันอย่างมาก พร้อมกระตุ้นทัพ "ฟ้า-ขาว" ให้ลืมความผิดหวังจากการเป็นรองแชมป์ 2 รายการติดต่อกันโดยเร็ว
  • บอลเปรูเดือด!นักข่าวสาวถ่ายภาพโดนด้วย
    เกมฟุตบอลถ้วยของ เปรู ดุเดือดสุดขีด เมื่อนักเตะและกองเชียร์ก่อเหตุตีกันเละเทะจนเกมถูกยกเลิก แถมนักข่าวหญิงรายหนึ่งยังถูกทำร้ายร่างกาย ขณะบันทึกภาพเหตุการณ์ความวุ่นวายอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »