ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เดลบอสเก้ส่อเล่นหน้าตัวเดียวบู๊สโลวาเกีย

เดลบอสเก้ส่อเล่นหน้าตัวเดียวบู๊สโลวาเกีย

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เปรยเกมกับ สโลวาเกีย ศึกคัดยูโร 2016 ในบ้าน เสาร์นี้ อาจจะเล่นหน้าเป้าตัวเดียว แม้มีเสียงเรียกร้องให้เล่นหน้าคู่ เพื่อให้เกมรุกดุดันขึ้น เผยคาดว่าทีมเยือนที่เป็นจ่าฝูงกลุ่ม คงเล่นเกมอุดเหมือนเดิม จะเล่นหน้า 1-2 คนก็ไม่ต่างกัน เพราะทีมจะครองบอลใส่ และต้องเล่นอย่างอดทน

บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน ไม่สนใจเสียงเรียกร้องให้จัดสองกองหน้าลงไปกระซวก สโลวาเกีย ในเกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก ที่ โอเบียโด้ วันเสาร์ที่ 5 กันยายนนี้ แม้รู้ว่าทีมเยือน ซึ่งเป็นจ่าฝูงกลุ่มซี จะมาอุดแน่นอนก็ตาม โดยบอกว่าทีมจะเล่นตามสไตล์ และเล่นอย่างอดทนเพื่อชัยชนะ

สเปน มี 15 แต้มตามหลัง สโลวาเกีย สามแต้ม ซึ่งผลต่างก็มาจากเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ สโลวาเกีย 2-1 ที่ ซิลิน่า ปีที่แล้ว โดย เดล บอสเก้ บอกว่า เกมนี้ก็คงออกมาแบบเดิมคือทีมหนึ่งบุก ทีมหนึ่งอุด ทำให้มีกระแสเรียกร้องให้ เดล บอสเก้ จัดสองกองหน้าลงสนาม จากเกมแรกที่แพ้นั้นใช้ ดีเอโด้ คอสต้า เล่นหน้าเป้าตัวเดียว ขณะที่เกมอื่นๆ เห็นทั้ง ปาโบล อัลกาเซร์ จาก บาเลนเซีย เล่นกับ เปโดร ดาวเตะที่เพิ่งย้ายไปเชลชี

แต่ เดล บอสเก้ ไม่สนใจ โดยกล่าวว่า "เป็นความจริง เราคาดหวังว่าจะเจอกับทีมที่มีนักเตะ 6 คนลงไปเล่นเกมรับ ซึ่งคงทำให้เราหาพื้นที่เล่นได้ยาก นี่คือสิ่งที่เราเตรียมพร้อมที่จะเจอ ผมว่าเราจะทำได้ดีขึ้น ผมหวังว่ามันจะเป็นแบบนี้ และเราจะครองเกม ครองบอล เรามีความอดทน และสามารถชนะได้แน่ เราเตรียมตัวมาแบบนี้ และหวังว่าจะแก้ปัญหาได้"

"ในส่วนประเด็นของกองหน้าตัวเป้า ผมไม่คิดว่ามันจะประเด็นตรงไหนกับการเล่นกองหน้าคนเดียว หรือสองคน มันไม่สำคัญเลย ยกตัวอย่าง เกมที่เจอกับ ลักเซมเบิร์ก เราเล่น 2 กองหน้า เราทำได้ดี ทั้ง อัลกาเซร์ และ ดีเอโก้ คอสต้า เล่นดี ถ้าพรุ่งนี้เราเล่นหน้าตัวเดียว และด้วยนักเตะแนวรุกที่เรามี ก็น่าจะสร้างปัญหาให้พวกเขาได้เหมือนกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »