ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ mars มุมเซ็กซี่ ของพริตตี้สาวคนนี้

จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ mars มุมเซ็กซี่ ของพริตตี้สาวคนนี้

Posted 05/09/2015 by mthai

จิ๊กกี๋ ขวัญคนางค์ สาวสวยที่นิตยสาร mars นำเธอมาอวดความเซ็กซี่ให้เราได้ชมกัน สำหรับใครที่คุ้นหน้าคุ้นตาเธอกับน้องจิ๊กกี๋ กับความน่ารักในแบบพริตตี้ วันนี้ลองมาชมความเซ็กซี่ของเธอกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "กัสจัง" เซ็กซี่ มีกล้ามท้อง
    เป็นเทรนด์ที่มาแรงสำหรับสาวเฮลตี้ในวงการบันเทิง ที่หันมาใส่ใจเรื่องการออกกำลังกายมากขึ้น โดยเฉพาะเทรนด์เน้นกล้ามท้อง ที่ตอนนี้สาวร่างเล็ก คิขุ "กัสจัง จีร่าร์" ก็ยังอินเทรนด์กับเขาด้วย อัพแอนด์แชร์ภาพ ลงอินสตาแกรม อวดหุ่นสวย สุขภาพดี มีกล้ามท้องสุดเซ็กซี่ ผอมเพรียวโดยไม่พึ่งแอพ กลายเป็นสาวรักสุขภาพ ออกกำลังกายเข้าฟิตเนสเป็นประจำซะแล้วสินะ
  • "เจนี่" โต้ใช้สิทธิ์ "กึ้ง" เข้าถึง 2PM ปัดซื้อรถใหม่
    ถูกจับตามองถึงความสัมพันธ์ ไม่หยุดจน นางเอกสาว "เจนี่" เทียนโพธิ์สุวรรณ ต้องย้ำเรื่อยๆว่า กับเสี่ย "กึ้ง" เฉลิมชัย มหากิจศิริ ยังเป็นเพื่อนกัน เห็นล่าสุด มีแชะภาพคู่ ตี๋หล่อนักร้องกิมจิ ขวัญใจสาวๆวง 2PM เลยถูกมองว่าใช้เส้นเข้าถึงตัวกลุ่มนักร้องดัง เพราะหนุ่มกึ้ง เป็นถึงผู้บริหารจัดการ ดึงกลุ่มบอยแบนนี้มาจัดคอนเสิร์ตในไทย
  • ส่ง"อ๋อ ก้นเด้ง" เข้าประกวด ที่มาเลเซีย
    ทำเอาฮือฮาไม่น้อย เมื่อผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า ณวัฒน์ อิสรไกรศีล ส่งสาวสวยสุดเซ็กซี่ “อ๋อ” ญาดา เทพนม ที่มีดีกรีเป็นถึงมิสแกรนด์ไทยแลนด์ 2013 ไปประกวดมิสเซาธ์อีสต์ เอเชีย ลิสซิ่ง แอมบาสเดอร์ ที่ประเทศมาเลเซีย ช่วงปลายเดือนนี้ หลังจากที่สาวอ๋อเคยมีภาพชวนเสียว โชว์ก้นเด้ง เดินแบบในงานอีเวนท์งานหนึ่ง เรียกได้ว่า อวดก้นเด้ง โชว์เซ็กซี่แบบร้อนฉ่าจริงๆ
  • “เบลล์ กังสดาล” นักศึกษาสาวเอกภาษาญี่ปุ่น เซ็กซี่เบาๆ สไตล์น่ารักๆ
    "เบลล์ กังสดาล" นักศึกษาสาวที่พกมาทั้งความน่ารัก และเซ็กซี่แบบกำลังลุ้น เราจะพาไปรู้จักตัวตนของเธอ พร้อมภาพชุดสุดสวยพิเศษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »