ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนชี้3คะแนนของสิงโตสำคัญกว่าสถิติส่วนตัว

รูนชี้3คะแนนของสิงโตสำคัญกว่าสถิติส่วนตัว

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงกัปตันทีมชาติอังกฤษ ชี้ 3 คะแนนของ "สิงโตคำราม" ในศึก ยูโร 2016 รอบคัดเลือก มีความสำคัญกว่าเรื่องที่ตัวเองกำลังจะทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมต้องเล่นอย่างมีสมาธิ แล้วประตูก็จะตามมาเอง

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า การพาทีมชาติอังกฤษ เก็บชัยชนะในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก เป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ส่วนเรื่องการทำลายสถิติของ เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ที่ซัดให้ "สิงโตคำราม" เอาไว้ที่ 49 ประตู ถือเป็นเรื่องรองลงมา

ดาวยิง "ปีศาจแดง" ที่ยิงประตูในนามทีมชาติไปแล้ว 48 ลูก เหลืออีกแค่ประตูเดียวก็จะทำลายสถิติที่ยืนยงมานานกว่า 45 ปี มีคิวต้องพา "สิงโตคำราม" ลงเล่นกับ ซาน มารีโน และ สวิตเซอร์แลนด์ ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน และวันอังคารที่ 8 กันยายนนี้ ตามลำดับ

รูนี่ย์ กล่าวว่า "ในฐานะกองหน้า แน่นอนว่าคุณย่อมต้องการทำประตูอยู่แล้ว แต่บางครั้งมันก็ไม่เป็นใจ มันไม่เกิดขึ้นในเกมลีกฤดูกาลนี้ หวังว่า หลังจากผ่านเกมทีมชาติ ผมจะเริ่มต้นกลับมาทำประตูอีกครั้ง เมื่อ 6 หรือ 7 ปีที่แล้ว ผมเคยพบกับความยากลำบากมาแล้ว ตอนนี้ผมรู้ว่าตัวเองมีโอกาส และประตูจะตามมาเอง"

"ทุกคนคงรู้อยู่แล้วว่า พวกเราคาดหวังกับชัยชนะในเกมนี้ (พบ ซาน มารีโน) เราต้องมีสมาธิ และสร้างสรรค์โอกาสในการทำประตู เมื่อเราได้ประตูแรก ประตูอื่นๆ ก็จะตามมาเอง ผมจะดีใจมากถ้าเราคว้าชัยชนะ สามคะแนนจะส่งให้เราผ่านรอบคัดเลือก และนั่นคือเป้าหมายหลักของเรา มันคงจะดีไม่น้อยหากผมทำประตูได้ และผมก็หวังเช่นนั้น แต่ก็อย่างที่บอกชัยชนะของทีมคือสิ่งสำคัญที่สุด" กัปตัน "สิงโตคำราม" ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปู่รอยยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาใหม่สิงโต
    รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือทีมชาติอังกฤษ ยันไม่กังวลเรื่องต่อสัญญาใหม่ ขณะที่นำทีมลุ้นไปเล่นในศึกยูโร 2016 รอบสุดท้าย หลังสมาคมฟุตบอลอังกฤษบอกจะคุยต่อเมื่อจบทัวร์นาเมนต์ที่ฝรั่งเศสแล้ว พร้อมเผยพอใจกับสภาพสนาม ซาน มาริโน่ คู่แข่งในสุดสัปดาห์นี้
  • เดลบอสเก้ส่อเล่นหน้าตัวเดียวบู๊สโลวาเกีย
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน เปรยเกมกับ สโลวาเกีย ศึกคัดยูโร 2016 ในบ้าน เสาร์นี้ อาจจะเล่นหน้าเป้าตัวเดียว แม้มีเสียงเรียกร้องให้เล่นหน้าคู่ เพื่อให้เกมรุกดุดันขึ้น เผยคาดว่าทีมเยือนที่เป็นจ่าฝูงกลุ่ม คงเล่นเกมอุดเหมือนเดิม จะเล่นหน้า 1-2 คนก็ไม่ต่างกัน เพราะทีมจะครองบอลใส่ และต้องเล่นอย่างอดทน
  • กระทิงชิงฝูง!เปโดรลงขวิดรับแข้งสโลวาเกีย
    ศึกชิงตำแหน่งจ่าฝูง ตารางคะแนน..."ขุนพลกระทิงดุ" สเปน จะมี เปโดร โรดริเกซ ประสานแนวรุกล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ สโลวาเกีย จ่าฝูงกลุ่มที่มี มาเร็ค ฮัมซิค สวมปลอกแขนกัปตันนำทัพ ในศึกฟุตบอล ยูโร 2016 (รอบคัดเลือก กลุ่ม ซี) คืนวันเสาร์ที่ 5 ก.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »