ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เคนแฮปปี้ยิงให้สิงโตเข้ารอบยูโร2016

เคนแฮปปี้ยิงให้สิงโตเข้ารอบยูโร2016

Posted 06/09/2015 by siamsport

แฮร์รี่ เคน หัวหอกทีมชาติอังกฤษ รับสุดแฮปปี้ที่เปิดซิงสกอร์แรกให้ตัวเองในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ เกมที่ทัพ "ทรี ไลออนส์" ไล่ต้อน ซาน มาริโน่ 6 เม็ด ในศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก พร้อมตีตั๋วเข้ารอบสุดท้าย เมื่อวันเสาร์ ลั่นจะไม่หยุดแค่นี้แน่ พร้อมชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงเพื่อนร่วมทีม หลังขึ้นไปทาบสถิติดาวซัลโวตลอดกาล

แฮร์รี่ เคน กองหน้าดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษ ออกมาเผยว่า เขามีความสุขที่สามารถทำประตูได้ในเกมที่ "สิงโตคำราม" บุกไปถลุง ซาน มาริโน่ 6-0 ในศึกฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กำลังมีปัญหาในการเค้นฟอร์มเก่งจากซีซั่นที่แล้ว แต่เขาก็สามารถทำประตูจากการลงเป็นตัวสำรองแทน เวย์น รูนี่ย หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เกมที่เซร์ร่าวัลเล่ เมื่อวันเสาร์ ซึ่งชัยชนะดังกล่าวก็ทำให้ทัพ "ทรี ไลออนส์" ตบเท้าเข้ารอบสุดท้าย ในศึกยูโร 2016 ที่ฝรั่งเศส ในปีหน้า เป็นที่เรียบร้อย

 หลังเกม เคน เผยว่าเขารู้สึกโล่งใจที่เบิกสกอร์แรกให้ตัวเองในซีซั่นนี้ ได้สำเร็จ และได้ชื่นชม รูนี่ย์ ที่ทำสถิติเทียบเท่า เซอร์ บ็อบบี้ ชาร์ลตัน ตำนานกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในการเป็นดาวซัลโวตลอดกาลให้ อังกฤษ  ด้วย โดยระบุว่า "มันยอดเยี่ยมที่ได้อยู่บนรายชื่อคนทำประตู มีการพูดคุยมากมายเกี่ยวกับผมที่ยังยิงไม่ได้ในซีซั่นนี้ แต่ผมลงมาจากม้านั่งสำรองและดีใจจริงที่ยิงได้"

 "มันเป็นการบรรลุเป้าหมายที่ยอดเยี่ยมของ เวย์น รูนี่ย์ ในการขึ้นไปเทียบสถิตทำประตูและเราทุกคนกำลังพูดถึงเขา แต่ทั้งทีมก็ทำได้ดีเช่นกันแลัเราไม่ต้องการที่จะอยู่ที่นี่ ขณะที่เราต้องการที่จะเดินหน้าต่อไป" แข้ง "ไก่เดือยทอง" ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ อังกฤษ จะเล่นนัดต่อไปกับ สวิตเซอร์แลนด์ ที่เวมบลีย์ วันอังคารที่ 8 กันยายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »