ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าเผยซื้อก็องโต้เพราะบรูซ-พัลลี่ชมในห้องน้ำ

ป๋าเผยซื้อก็องโต้เพราะบรูซ-พัลลี่ชมในห้องน้ำ

Posted 07/09/2015 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด คงต้องส่งจดหมายไปขอบคุณ สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ หลัง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เผยคู่ปราการหลัง แอบชม เอริก คันโตน่า ระหว่างอาบน้ำด้วยกันหลังจบเกมพบ ลีดส์ เมื่อปี 1992 ส่งผลให้ตัดสินใจไปดึงตัวมาร่วมทีมในเวลาอีกไม่นานต่อมา ก่อนกลายเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญที่ทำให้ "ปีศาจแดง" ผงาดขึ้นมาครองความยิ่งใหญ่ในวงการลูกหนัง

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยผ่าน "ลีดดิ้ง (Leading)" หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของตัวเองว่า สาเหตุที่ตัดสินใจดึง เอริก คันโตน่า มาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เพราะได้ยินลูกทีม "ปีศาจแดง" อย่าง สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ กล่าวชื่นชมดาวเตะฝรั่งเศส ให้ฟังระหว่างอาบน้ำด้วยกัน

คันโตน่า ย้ายจาก ลีดส์ มาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1992 ด้วยค่าตัว 1.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 66 ล้านบาท) และประสบความสำเร็จได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก ถึง 4 สมัย และเอฟเอ คัพ 2 สมัย ส่งผลให้เป็นขวัญใจของกองเชียร์ "ปีศาจแดง" และได้รับฉายาว่า "เอริก เดอะ คิง" จากท่วงท่าการเล่นในสนามที่สง่างาม และมีเอกลักษณ์ที่ต้องดึงคอปกเสื้อขึ้นมาตั้งทุกครั้ง

"เฟอร์กี้" เผยว่า "หลังจบเกมที่เราพบกับ ลีดส์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 1992 ผมอาบน้ำร่วมกับนักเตะ ซึ่งปกติแล้วผมจะไม่ทำแบบนั้น ผมได้ฟังนักเตะวิเคราะห์เกม สตีฟ บรูซ และ แกรี่ พัลลิสเตอร์ กล่าวชื่นชม เอริก คันโตน่า กองหน้าชาวฝรั่งเศส ที่ ลีดส์ เซ็นสัญญามาจาก นีมส์"

"สตีฟ บรูซ ยกย่องความสามารถของ คันโตน่า และความเห็นเหล่านั้นก็ฝังในหัวของผม จากนั้นไม่นานเราก็เซ็นสัญญากับ เอริก และพวกเราคงรู้กันดีอยู่แล้วว่า ผลเป็นอย่างไร การได้รับฟังความเห็นแค่เล็กๆ น้อยๆ นำไปสู่การตัดสินใจที่เปลี่ยนแปลงสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างสิ้นเชิง" อดีตกุนซือชาวสกอตต์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »