ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ซาฮาเชื่อมาร์กซิยาลเทียบชั้นอองรีได้แน่

ซาฮาเชื่อมาร์กซิยาลเทียบชั้นอองรีได้แน่

Posted 07/09/2015 by siamsport

หลุยส์ ซาฮา อดีตดาวยิงชาวฝรั่งเศส มั่นใจ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ศูนย์หน้าตัวใหม่ รุ่นน้องในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้า อาร์เซน่อล ได้ในไม่ช้าแน่ โดยชมว่าเป็นนักเตะที่มีทักษะดีรอบด้าน และจะช่วยทีมได้มากมายแน่นอน

หลุยส์ ซาฮา อดีตศูนย์หน้าทีมชาติฝรั่งเศส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อมั่นว่า อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ดาวยิงตัวใหม่ของ "ปีศาจแดง" ที่ย้ายมาจาก อาแอส โมนาโก เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จะสามารถพัฒนาฝีเท้าขึ้นไปเทียบชั้น เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอก อาร์เซน่อล และ "เลส์ เบลอส์" ได้อย่างแน่นอนในอนาคต

ทีม "ปีศาจแดง" กระชากกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส วัย 19 ปี มาร่วมทีมในราคาเบื้องต้น 36 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,980 ล้านบาท) และอาจเพิ่มขึ้นอีกตามเงื่อนไขต่างๆ ไปจนถึง 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท) โดยเซ็นสัญญากันถึงปี 2019

ซาฮา กล่าวกับ "โกลดอตคอม" เว็บข่าวฟุตบอลชื่อก้อง ว่า "เขามีความเร็ว, พละกำลัง และยังหนุ่มยังแน่น ดังนั้นเขาจะสร้างความประหลาดใจให้กับบรรดากองหลังมากมายแน่ๆ เพราะไม่รู้จักเขามาก่อน เขามีนักเตะที่มีค่าสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเป็นสิ่งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องการ เพราะบางครั้งเกมรุกของพวกเขาไม่มีความเร็ว"

"ที่ ฝรั่งเศส เรียกเขาว่า เธียร์รี่ อองรี คนต่อไป เพราะเขาเล่นได้ทั้งปีกซ้ายและขวา เขามีความสามารถยอดเยี่ยมในการเล่นกับบอล, เขาสามารถเอาชนะนักเตะคู่แข่ง 3-4 คนได้สบายๆ และก็ไม่มีปัญหาเลย ในเวลาเดียวกัน พวกนักเตะรุ่นใหม่ไม่รู้จักกลัวด้วย ผมเชื่อว่าเขามีความสามารถที่จะคว้าแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมไม่อยากสร้างความกดดันให้กับเขามากไป" อดีตดาวเตะ ฟูแล่ม และ เอฟเวอร์ตัน ที่ปัจจุบันแขวนสตั๊ดไปแล้ว กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!กิ๊กส์แนะฟานกัลซื้อมาร์กซิยาล
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าว ไรอัน กิ๊กส์ มือขวาของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นคนแนะนำให้นายใหญ่ชาวดัตช์เซ็นสัญญากับ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าดาวรุ่งเอง เพราะ กิ๊กส์ ตามดูฝีเท้าของเจ้าหนูรายนี้มาได้ 1 ปีเต็มแล้ว และเชื่อว่าแข้งวัย 19 ปี มีดีพอที่จะทุ่มเงินคว้ามาร่วมทีม เพื่อไม่ให้ มาร์กซิยาล ตกไปอยู่กับทีมใหญ่รายอื่น
  • ผีแผนสูง!ปล่อยยืมยานาไซเพื่อซิวรอยส์
    เดลี่ สตาร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว สาเหตุที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ อั๊ดนาน ยานาไซ ปีกทีมชาติเบลเยียมไปอยู่กับ ดอร์ทมุนด์ ด้วยสัญญายืมตัวนั้น เป็นเพราะหวังว่ามันจะช่วยให้มีโอกาสได้ มาร์โค รอยส์ สตาร์ดังของ "เสือเหลือง" มาร่วมก๊วนง่ายกว่าเดิม หลังจากที่ รอยส์ เป็นที่สนใจของอีกหลายทีม
  • ผีแชมป์ให้แข้งเยาวชนประเดิมสนามมากสุด5ปีหลัง
    เมโทร เปิดเผยสถิติที่น่าสนใจ เมื่อมีการระบุว่าหากนับตั้งแต่ซีซั่น 2010-11 เป็นต้นมานั้น แมนฯ ยูไนเต็ด คือทีมที่ให้นักเตะจากอะคาเดมี่ของสโมสรได้ลงเล่นในลีกนัดแรกมากที่สุด โดยที่อันดับ 2 คือ แอสตัน วิลล่า
  • อองรีแนะแฟนผีเลิกโกรธเดเคอาได้แล้ว
    เธียร์รี่ อองรี อดีตหัวหอก อาร์เซน่อล แนะสาวก "เร้ด อาร์มี่" ควรสนับสนุน และเลิกถือสา ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา ที่ไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามใจปรารถนา และต้องอยู่โรงละครแห่งความฝันต่อในซีซั่นนี้ได้แล้ว เชื่อจอมหนึบทีมชาติสเปน จะโชว์ฟอร์มเทพกับ "ปีศาจแดง" เหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »