ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความผิดหวังคือพลัง! อิงส์เร้าหงส์ชนะผีเพื่อกลับสู่เส้นทาง

ความผิดหวังคือพลัง! อิงส์เร้าหงส์ชนะผีเพื่อกลับสู่เส้นทาง

Posted 07/09/2015 by goal.com

กองหน้าหงส์แดง เชื่อว่าเกมกับคู่ปรับสำคัญอย่างแมนฯยูฯได้ จะเป็นโอกาสในการล้างความผิดหวังจากเกมที่แล้ว และสร้างความมั่นใจในเกมต่อไป

แดนนี อิงส์ แนวรุกทีม ลิเวอร์พูล ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของต้นสังกัดตัวเองว่า เกมนัดต่อไปที่หงส์แดงจะพบกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเป็นเกมแก้ตัวหลังจากแพ้เวสต์แฮมมาในเกมที่แล้ว

สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ลิเวอร์พูลเพิ่งเปิดบ้านพ่ายให้กับเวสต์แฮมแบบหมดรูปด้วยสกอร์ 3-0 ในขณะที่ทีมปีศาจแดงเองก็บุกไปแพ้ให้กับ สวอนซี 2-1 และอิงส์เชื่อว่านักเตะทุกคนต่างต้องการแก้ตัวจากความผิดพลาด

"ผมคิดว่าไม่ว่าจะเป็นเกมไหน หลังจากความพ่ายแพ้มันจะนำไปสู่การกัดฟันสู้และแก้ตัวทำให้ทุกอย่างกลับมาถูกต้อง" อิงส์ กล่าวผ่าน Liverpoolfc.com

"มันคือเส้นทางการเรียนรู้ ทีมหัวตารางต่างก็แพ้ในสัปดาห์เดียวกัน แต่มันคือเส้นทางการเรียนรู้ที่ยิ่งใหญ่สำหรับการเดินต่อไปข้างหน้า เพื่อทำให้มั่นใจว่าเรายังไม่หมดไฟ"

"ในช่วงต้นฤดูกาล, ทีมมีความสดและความกระหายหลังจากช่วงพรีซีซั่น และมีบางครั้งที่เราต้องผิดหวังกับผลการแข่งขัน เราโชคร้ายในเกมที่เจอกับเวสต์แฮม แต่เราก็ต้องเดินหน้าต่อไป และความมั่นใจในแคมป์ก็ยังคงมีสูง"

"นักเตะบางส่วนอยู่ระหว่างการเล่นให้กับทีมชาติในตอนนี้ แต่ผมมั่นใจว่าเมื่อพวกกลับมา พวกเขาก็จะมีความกระหาย"

นอกจากนี้อดีตแข้งเบิร์นลีย์ยังกล่าวถึงประสบการณ์การพบกับทีมปีศาจแดงในสมัยที่ยังอยู่กับทีมเก่าว่า เขารู้ดีถึงคุณภาพเกมของคู่แข่งรายนี้ในการเล่นที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

“โชคร้ายที่ผมแพ้ที่นั่น (แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 3 - 1 เบิร์นลีย์ ในฤดูกาลที่แล้ว) แต่มันเป็นที่ซึ่งคุณไม่สามารถเสียสมาธิได้แม้แต่จังหวะเดียว เพราะแน่นอนว่าพวกเขามีคุณภาพอย่างมากซึ่งมันเป็นเรื่องสำคัญที่เราจะต้องเล่นด้วยฟอร์มสุดยอดในวันนั้น”

“เราต้องสู้กับพวกเขาทั้งด้านสภาพร่างกาย จิตใจ และแท็กติก ซึ่งผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ และผมรู้ว่าเรามีคุณภาพพอที่จะเอาชนะในเกม”

“ผมคิดว่าทุกคนรู้ดีเกี่ยวกับความเป็นคู่ปรับของทั้งสองทีม (ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด)”

“นี่คือสองสโมสรที่ต่างก็มีมีประวัติศาสตร์ และมันจะเป็นเกมที่ดุเดือด แต่ในฐานะนักเตะนี่คือเกมที่คุณรอคอยมากที่สุด และต้องการเป็นส่วนหนึ่งของมัน เพราะว่ามันจะอยู่ในประวัติศาสตร์”

“ทุกคนที่นี่จะแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจ และผมแน่ใจว่าเราจะไปที่นั่น และแสดงศักยภาพที่แท้จริงเพื่อแฟนบอล และสโมสร” แข้งหงส์แดง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิงส์เชื่อได้เรียนรู้หลายอย่างจากริดจ์
    แดนนี่ อิงส์ ดาวยิงคนใหม่ ลิเวอร์พูล รับสุดดีใจที่ได้เห็น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนเก่ง กลับมาซ้อมที่ เมลวู้ด อีกครั้ง หลังบินไปฟื้นฟูร่างกายที่อเมริกา พักใหญ่ เชื่อคงได้เรียนรู้หลายอย่างจากรุ่นพี่ทีมชาติอังกฤษ
  • บาร์นส์สมน้ำหน้าผี-ราชันเรื่องดีลเดเคอาล่ม
    จอห์น บาร์นส์ อดีตยอดกองกลาง ลิเวอร์พูล มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากได้เงินจากการขาย ดาบิด เด เคอา จอมหนึบทีมชาติสเปน ที่อดโยกไป เรอัล มาดริด เพราะโก่งค่าตัว แต่ มาดริด ก็ไม่อยากจ่ายแพง สุดท้ายแห้วทั้งคู่ ก็สมควรแล้ว
  • ใจสู้!อิงส์พร้อมรอโอกาสจากหงส์
    แดนนี่ อิงส์ กองหน้า ลิเวอร์พูล รับสุดแฮปปี้ที่ได้ลงสนามเปิดตัวให้ "หงส์แดง" เกมแพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด คารังแอนฟิลด์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เผยเซ็งเหมือนกันที่ทีมแพ้เละ พร้อมเชื่อโอกาสเป็นตัวจริงกำลังมาถึง หลังทีมมีโปรแกรมต้องลงหวดอีกเพียบ
  • หงส์ใส่ชื่อริดจ์ลุยยูโรปา-เอ็นริเก้หลุดโผ
    โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กสแปนิช ส่อเป็นเพียงส่วนเกินในถิ่น แอนฟิลด์ หลังล่าสุดหลุดโผ ลิเวอร์พูล ชุดลุย ยูโรปา ลีก สวนทางกับ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกทีมชาติอังกฤษ ที่ยังคงถูกบรรจุไว้ในทีม แม้ปัจจุบันยังต้องนอนเยียวยาอาการเดี้ยงก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »