ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » รูนยันไม่ไปพักร้อนก่อนลุยยูโร2016

รูนยันไม่ไปพักร้อนก่อนลุยยูโร2016

Posted 08/09/2015 by siamsport

เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงทีมชาติอังกฤษ ยืนยันจะไม่เดินทางไปพักร้อนไกลๆ ก่อนที่ ยูโร 2016 รอบสุดท้าย จะเริ่มต้นขึ้นในปีหน้าแน่ รับทำพลาดมหันต์ตอนไปเที่ยวที่ ลาส เวกัส เมื่อ 3 ปีก่อน

เวย์น รูนี่ย์ ศูนย์หน้ากัปตันทีมชาติอังกฤษ ออกมายืนยันว่า จะไม่หนีไปพักร้อนก่อนที่ "สิงโตคำราม" จะลุยศึกชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ระหว่างวันที่ 10 มิถุนายน - 10 กรกฎาคม 2016 แน่นอน หลัง "สิงโตคำราม" ตีตั๋วผ่านเข้ารอบสุดท้ายได้เรียบร้อยแล้ว

ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยถูกจับภาพได้ว่าพาครอบครัวไปเที่ยวพักร้อนที่นครลาส เวกัส รัฐเนวาดา ประเทศสหรัฐอเมริกา หลังติดโทษแบน 2 นัดแรก ใน ยูโร 2012 รอบสุดท้าย ก่อนจะกลับมาลงสนามในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม และเป็นโหม่งประตูชัยในเกมชนะ ยูเครน เจ้าภาพ อย่างไรก็ตาม รูนี่ย์ ยอมรับว่า ตัดสินใจพลาดที่ไปพักผ่อนไกล จนทำให้เสียเวลาในการเดินทางพอสมควร พร้อมเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าอย่าได้คิดเลียนแบบเป็นอันขาด

รูนี่ย์ กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังในบ้านเกิดว่า "ตอนนั้นผมคิดว่ามันคงไม่มีปัญหาอะไรแต่ตอนนี้ผมรู้แล้วว่าไม่ควรทำแบบนั้น เพราะมันต้องนั่งเครื่องบินและอาจมีอาการเพลียได้ ผมอยู่ที่นั่นกับครอบครัว แต่การใช้เวลาเดินทางด้วยเครื่องบินนานทำให้มีอาการเพลียได้ บางทีการไม่พักผ่อนนานเกินไป ในช่วงปิดฤดูกาลอาจเป็นสิ่งที่ดีที่สุด ผมคิดว่าเราไม่ควรพักกันนานก่อนที่ทัวร์นาเมนต์จะเริ่มต้น ดังนั้นทุกคนไม่ควรเลือกไปพักผ่อนในสถานที่ไกลๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาร์ริคเจ็บถอนสิงโตชวดดวลสวิสคัดยูโร
    ทีมชาติอังกฤษ หมดสิทธิ์ใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค มิดฟิลด์วัยเก๋า ในเกมคัดยูโร 2016 พบ สวิตเซอร์แลนด์ หลังสตาร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ถอนตัวแล้วเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บ
  • คอนเต้หนุนปีร์โล่ควรได้รับความเคารพหลังฟอร์มตก
    อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือทีมชาติอิตาลี โอด ทัพ "อัซซูรี่" อยู่ในกลุ่มหินสุดของการแข่งขันยูโร 2016 รอบคัดเลือก เพราะเก็บได้ 18 แต้ม จาก 8 เกม แต่ยังไม่เข้ารอบ พร้อมยอมรับ สุดผิดหวังที่มีคนวิจารณ์ฟอร์มของลูกทีมคนสำคัญอย่าง อันเดรีย ปีร์โล่
  • มุลเลอร์เบิ้ล!อินทรีเหล็กบุกซดวิสกี้3-2จ่อลิ่ว
    โธมัส มุลเลอร์ ทำคนเดียวสองประตูช่วยให้ "อินทรีเหล็ก" เยอรมัน เดินหน้าคว้าชัยเป็นเกมที่ห้าติดต่อกัน หลังบุกไปเบียดเอาชนะ สกอตแลนด์ ถึงถิ่น 3-2 เก็บสามแต้มสำคัญ ขอเพียงแค่ชนะอีกเกมเดียวก็จะการันตีการเข้ารอบสุดท้ายทันที ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มดี เมื่อวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เวโลโซ่ฮีโร่!ฝอยทองบุกเฮทดเจ็บ1-0รั้งฝูง
    มิเกล เวโลโซ่ สวมบทฮีโร่หลังโหม่งประตูชัยช่วงทดเจ็บช่วยให้ "ทัพฝอยทอง" โปรตุเกส บุกไปเอาชนะ แอลเบเนีย แบบหืดจับ 1-0 เก็บเพิ่มสามคะแนน พร้อมทั้งขึ้นไปรั้งจ่าฝูงของกลุ่มทันที ในการแข่งขันฟุตบอลยูโร 2016 รอบคัดเลือก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »