ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เลิฟปลื้มเชือดวิสกี้-หวังโค่นยักษ์เขียวซิวตั๋ว

เลิฟปลื้มเชือดวิสกี้-หวังโค่นยักษ์เขียวซิวตั๋ว

Posted 08/09/2015 by siamsport

โยอัคคิม เลิฟ โค้ชทีมชาติเยอรมัน ยกย่องทีมที่รวมพลังฮึดเอาชนะ สกอตแลนด์ ได้อย่างสนุก 3-2 ศึกยูโร 2016 รอบคัดเลือก การันตีอันดับ 3 ตั๋วเพลย์ออฟ เป็นอย่างน้อย ตั้งเป้าบุกโค่น ไอร์แลนด์ เดือนหน้า เพื่อคว้าตั๋วอัตโนมัติ

โยอัคคิม เลิฟ บุนเดสเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมัน มั่นใจว่าทีม "อินทรีเหล็ก" ดีกรีแชมป์โลก 2014 จะบุกไปคว่ำ ไอร์แลนด์ ที่ ดับลิน และคว้าตั๋วเข้าไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2016 รอบสุดท้าย ที่ ฝรั่งเศส ในซัมเมอร์หน้า หลังจากบุกเชือดทีม "ตาร์ตัน" สกอตแลนด์ อย่างสนุก 3-2 เกมยูโร 2016 รอบคัดเลือก กลุ่มดี วันจันทร์ที่ 7 กันยายน ที่ผ่านมา

โธมัส มุลเลอร์ ยิงให้ทีมออกนำ 2 ครั้ง 2 ครา ก่อนจะได้ อิลคาย กุนโดกัน ช่วยยิงประตูชัยในช่วงต้นครึ่งหลัง ให้ทีมชนะ 3-2 เก็บ 3 แต้ม ทำให้มี 19 แต้มจาก 8 นัด นำ โปแแลนด์ 2 แต้ม และนำ ไอร์แอนด์ 4 แต้ม นอกจากนี้ยังทำให้ เยอรมัน การันตีว่าจะจบด้วยอันดับ 3 ซึ่งเป็นพื้นที่เพลย์ออฟ เป็นอย่างน้อย แต่ถ้าเกมหน้าบุกชนะ "ยักษ์เขียว" ได้ พวกเขาก็จะเข้ารอบแบบอัตโนมัติทันที

ต่อคำถามว่า เยอรมัน ตั้งเป้าเข้ารอบเร็วที่สุดหรือไม่ เลิฟ บอกว่า "แน่นอน" ก่อนเสริมถึงเกมนี้ว่า "ผมมีความสุขที่เราชนะ เกมนี้มันยากมากเลย แต่ในที่สุด พอจบเกม ความจริงก็คือเราเป็นทีมที่ดีกว่า เราคาดไว้อยู่แล้วว่าพวกเขาต้องทำทุกอย่าง เพราะนี่อาจเป็นโอกาสสุดท้ายที่พวกเขาจะมีลุ้นเข้ารอบ"

ขณะเดียวกัน เลิฟ ไม่ลืมยกย่อง มุลเลอร์ ดาวยิงจากบาเยิร์น มิวนิค ฮีโร่ที่ยิง 2 ลูก แม้ประตูชัยจะมาจาก กุนโดกัน ก็ตาม โดยบอกว่า "มุลเลอร์ มีสัมผัสที่หก สมองเขาคิดถึงแต่การยิงประตู ยิงประตู แลพะยิงประตู เรื่องแบบนี้สอนกันไม่ได้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »