ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แรมซี่ย์ฝันนำเวลส์ดวลอังกฤษในยูโร2016

แรมซี่ย์ฝันนำเวลส์ดวลอังกฤษในยูโร2016

Posted 09/09/2015 by siamsport

อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ รับอยากปะทะฝีเท้ากับ อังกฤษ ในศึก ยูโร 2016 รอบสุดท้าย ที่ฝรั่งเศส เชื่อการได้เผชิญหน้ากับ "สิงโตคำราม" ที่มีเพื่อนร่วมทัพ อาร์เซน่อล หลายคน คงเป็นเรื่องสนุกไม่น้อย

อารอน แรมซี่ย์ กองกลางทีมชาติเวลส์ ออกมาเปิดใจเมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมาว่า อยากมีโอกาสปะทะฝีเท้ากับ เพื่อนร่วมทัพ อาร์เซน่อล ที่ติดทีมชาติอังกฤษ ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้าย ที่ประเทศฝรั่งเศส ในปีหน้า

ทัพ "มังกรแดง" ที่เพิ่งมีอันดับเหนือกว่าทัพ "สิงโตคำราม" ในการจัดอันดับของ ฟีฟ่า เดือนล่าสุด เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์ (เวลส์ อันดับ 9, อังกฤษ ที่ 10) เอาชนะ ไซปรัส และเสมอ อิสราเอล ทำให้มีโอกาสสูงที่จะผ่านเข้าไปเล่นรอบสุดท้ายในทัวร์นาเมนต์สำคัญเป็นครั้งแรกในรอบ 58 ปี ซึ่ง แรมซี่ย์ ก็หวังว่า จะได้ทำศึกสายเลือดสหราชอาณาจักรที่แดนน้ำหอม ซึ่งมีเพื่อนร่วมทีม "ปืนใหญ่" อย่าง แจ็ค วิลเชียร์, อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน และ ธีโอ วัลค็อตต์ เช่นกัน หลัง อังกฤษ เองก็ผ่านเข้าไปลุยรอบสุดท้ายได้เรียบร้อยแล้วเช่นกัน

ดาวเตะวัย 24 ปี กล่าวว่า "มันคงเป็นเรื่องที่ล้อเล่นกันสนุกแน่ระหว่างผมกับเพื่อนร่วมทีม อาร์เซน่อล มันมักเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและเต็มไปด้วยความมุ่งมั่นเสมอ ผมเคยมีโอกาสลงเล่นเจอ อังกฤษ มาแล้ว 2 ครั้ง ดังนั้น ทำไมถึงอยากจะไม่เจอกับพวกเขาล่ะ ถ้ามันเกิดขึ้น มันต้องเป็นเกมที่สุดยอดแน่"

นอกจากนี้ แรมซี่ย์ ยังหวังด้วยว่า จะใช้ประสบการณ์ที่เคยผ่านเกมสำคัญๆ มามากมายของตัวเองยามรับใช้ต้นสังกัด ช่วยให้ เวลส์ ทำผลงานได้ดีในอีก 2 เกมที่เหลือ ซึ่งจะบุกไปเยือน  บอสเนีย และเปิดบ้านพบ มอลโดวา ช่วงเดือนหน้า เพื่อการันตีเข้าไปเล่นรอบสุดท้าย ยูโร 2016

"ทีมชุดนี้ผ่านประสบการณ์มามากมายและมีนักเตะหลายคนที่เล่นให้กับทีมระดับท็อปทั่วโลกแถมยังติดทีมชาติมาหลายครั้งแล้วด้วย" แรมซี่ย์ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »