ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ต่อสู้เพื่อคนที่รัก หรือ เพื่อมนุษยชาติ ในตย.แบบซับไทย Attack on Titan 2 : End of the World

ต่อสู้เพื่อคนที่รัก หรือ เพื่อมนุษยชาติ ในตย.แบบซับไทย Attack on Titan 2 : End of the World

Posted 09/09/2015 by mthai

เรื่องราวภาคต่อของภาพยนตร์ Live Action สุดยิ่งใหญ่แห่งปี สร้างจากการ์ตูนยอดนิยมที่ขายได้มากกว่า 36 ล้านเล่มทั่วโลก เรื่องราวการต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดของมวล­มนุษย์ชาติ ที่ต้องอาศัยและป้องกันตัวเองหลังกำแพงมหึ­มาจากเผ่าพันธุ์ไททัน เมื่อเอเรน, มิคาสะ และมิตรสหายที่รอดชีวิตจากสมรภูมิรับรู้แผ­นชั่วร้ายของนายพล ศัตรูตัวฉกาจอาจไม่ใช่แค่ไททัน อีกทั้งความลับดำมืดของตัวเอเรน หนึ่งเดียวผู้กุมชะตาโลกก็กำลังเปิดเผยในไ­ม่ช้า และการเผชิญครั้งสำคัญระหว่างผู้รอดชีวิตแ­ละไททันมหึมากับบทสรุปของมหาสงครามเพื่อมนุษยชาติ ฉายไทยแน่ 1 ตุลาคมนี้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แม็กกี้ อาภา"ทุ่มสุดตัวเปลือยอกกลางป่า สังเวย"งูเจ้า"ใน"แม่เบี้ย"
    "แม็กกี้" อาภา ภาวิไล ทุ่มสุดตัวเพื่อเข้าถึงบทบาทของ "คุณโกสุม" กุลสตรีไทยโบราณผู้บูชา "งูเจ้า" ที่สิงสถิตอยู่ที่ต้นกร่างใหญ่กลางป่าหลังเรือนไทยโบราณ โดยลงทุนเปลือยอกเข้าฉากพิธีกรรมศักดิ์สิทธิ์อันเร้นลับในป่าลึกที่อำเภอสามชุก สุพรรณบุรี
  • ดูอีกลุค นักแสดงจาก Titan เวลาชีวิตจริงเซ็กซี่ขนาดไหน
    พามาดูอีกลุค อีกบทบาทของนักแสดง Titan (ผู้หญิง) ตอนแสดงอยู่ในชุดทหารหน้าตาโทรมดูไม่ออกถึงความสวยเปล่งประกาย เลยเอามาเทียบให้ดูกันซะเลยว่าเวลาชีวิตประจำวันสาวๆ จาก Titan นี่แซ่บไม่เบา
  • วิกฤติหนังไทยซบเซา ผู้สร้างถอดใจ?!
    แอบ​เศร้า! กับ​ทิศทาง​อุตสาหกรรม​หนัง​ไทย ไม่​บูม ไม่​เปรี้ยง มี​แต่​ถดถอย ต่อ​ให้​โก่ง​คอ​รณรงค์​ชวน​เชิญ “คน​ไทย” ดู​หนัง​ไทย​แทบ​ตาย​ก็​ไร้​ค่า ไร้​ผล เหมือน​ลมปาก​ที่​เปล่ง​ออกปาก​ไป​กลาย​เป็น​อากาศธาตุ
  • เร้าร้อนเต็มตา..ทีเซอร์"แม่เบี้ย"ฉบับเต็ม!
    สหมงคลฟิล์ม ปล่อยทีเซอร์ฉบับเต็ม ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ออกมาแล้ว จากบทประพันธ์อันทรงคุณค่าของนักเขียนรางวัลซีไรต์ "วาณิช จรุงกิจอนันต์" สู่การตีความใหม่และถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์วิจิตรกามาเหมาะกับยุคสมัยในเวอร์ชั่น 2558

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »