ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด

พาร์เลอร์ชี้เดอบรอยน์จะพิสูจน์ว่าสิงห์คิคผิด

Posted 09/09/2015 by siamsport

 

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตห้องเครื่องตัวเก่ง อาร์เซน่อล มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ตัวเองให้เห็นว่า เชลซี คิดผิดมหันต์ที่ขายทิ้ง และแทบไม่ให้โอกาสลงโม่แข้งเลย ชี้ซีซั่นที่ผ่านมาสตาร์เบลเยียมโชว์ฟอร์มที่แท้จริงออกมาแล้ว และจะทำผลงานที่ยอดเยี่ยมกับ "เรือใบสีฟ้า" อย่างแน่นอน

เรย์ พาร์เลอร์ ตำนานกองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวใหม่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะพิสูจน์ผลงานของตัวเองกับต้นสังกัดและแสดงให้ เชลซี เห็นว่าพวกเขาคิดผิดที่ไม่ให้โอกาสนักเตะลงเล่น และปล่อยตัวออกจากทีมก่อนหน้านี้

เมื่อฤดูกาลที่แล้ว มิดฟิลด์ทีมชาติเบลเยียม วัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดกับ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ต้นสังกัดเก่า ด้วยการยิง 10 ประตูและจ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 20 ลูกรวมทุกรายการ ก่อนที่ตกเป็นข่าวหลายทีมดังในยุโรป และในที่สุดก็เลือกย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" ด้วยค่าตัวสูงถึง 55 ล้านปอนด์ (ราว 3,025 ล้านบาท) เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ วัย 42 ปี ที่เคยค้าแข้ง "เดอะ กันเนอร์ส" ระหว่างปี 1992–2004 กล่าวกับ "สกาย สปอร์ต" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ว่า "เมื่อฤดูกาลที่แล้ว เควิน เดอ บรอยน์ แสดงถึงความสามารถของเขาจริงๆ เขาทำผลงานได้อย่างเหลือเชื่อในทีมนั้น จ่ายบอลให้เพื่อนร่วมทีมยิง 20 ลูก และทำ10 ประตูให้ โวล์ฟสบวร์ก เขาแทบไม่ได้ทำผลงานอะไรออกมาเลยที่ เชลซี แต่ผมคิดที่ แมนฯ ซิตี้ มันจะเป็นเรื่องที่แตกต่างออกไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์เตต้าเผยดีใจคืนทัพช่วยปืนซีซั่นนี้
    มิเกล อาร์เตต้า ห้องเครื่องตัวเก๋า อาร์เซน่อล เผยดีใจที่ฟิตเต็มปั๋ง และกลับมาลงฟาดแข้งให้ทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังต้องพักแข้งจากอาการเดี้ยงเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา รับการต้องขึ้นเขียงผ่าตัดเป็นช่วงเวลาที่ยากลำบากจริงๆ พร้อมหวังช่วยเพื่อนร่วมทีมและนำ "ไอ้ปืนใหญ่" ประสบความสำเร็จต่อไป
  • ปืนครองแชมป์แข้งเจ็บมากสุดในศตวรรษนี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล อาจต้องหาทีมแพทย์เก่งๆ มาเพิ่มเสียแล้ว เมื่อสถิติฟ้อง "ปืนใหญ่" เป็นทีมใน พรีเมียร์ลีก ที่มีนักเตะใช้เวลาในการรักษาอาการเจ็บนาน และมากที่สุดในศตวรรษที่ 21 ไปแล้ว
  • พลีชีพเพื่อมู!เทอร์รี่ปัดย้ายซบปืนช่วงซัมเมอร์
    ทำใจไม่ได้! จอห์น เทอร์รี่ กัปตันทีม เชลซี ปัดคำชวนย้ายสวมเสื้อ อาร์เซน่อล ยันไม่มีวันโยกไปเล่นให้กับสโมสรอื่นใน พรีเมียร์ลีก เด็ดขาด ยก โชเซ่ มูรินโญ่ ลูกพี่คนปัจจุบัน คือกุนซือดีสุดที่เคยร่วมงานด้วย ลั่นยินดีทำทุกอย่างหากเป็นความต้องการของโค้ชชาวโปรตุกีส
  • ปูด!ปืนยื่นขอซิวมอนโตลิโว่เมื่อช่วงซัมเมอร์
    สื่อผู้ดีปูดข่าว อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ยื่นขอซื้อ ริคคาร์โด้ มอนโตลิโว่ ห้องเครื่องตัวเก๋า เอซี มิลาน มาคุมแดนกลางเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และไม่ประสบความสำเร็จ แต่คาด "เดอะ กันเนอร์ส" จะทำการคว้าแข้งเลี่ยนอีกรอบในเดือนมกราคมศกหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »