ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ไม้เด็ด! กาน่าเล็งขนสาวเซ็กซีเข้าสนามดึงคนดูเพิ่ม

ไม้เด็ด! กาน่าเล็งขนสาวเซ็กซีเข้าสนามดึงคนดูเพิ่ม

Posted 09/09/2015 by goal.com

 

บิ๊กบอสลูกหนังกานาผุดแผนขนสาวเซ็กซีเข้าสนามเพื่อดึงดูดแฟนบอลหนุ่มตีตั๋วเข้ามาชมเกมลีกในประเทศมากขึ้น

เคซี เอ็นยานตัคยี ประธานสมาคมฟุตบอลกานา ผุดไอเดียขนบรรดาสาวเซ็กซีเข้าสนามเพื่อเพิ่มคนดูฟุตบอลลีกในประเทศ

โดยหัวเรือใหญ่ขององค์กรลูกหนังดาวดำต้องการกระตุ้นยอดคนดูฟุตบอลลีกที่เริ่มซบเซาลงทุกที ดังนั้นเขาจึงผุดแผนขนสาวเซ็กซีเข้ามาในสนามเพื่อดึงบรรดาแฟนบอลหนุ่มๆเข้ามาชมเกมมากขึ้น

"ผมเคยพูดเรื่องนี้หลายรอบแล้ว เราต้องขนบรรดาผู้หญิงเซ็กซีเข้าสนาม และแฟนบอลหนุ่มทั้งหลายก็จะตามเข้ามาชมเกมในสนามเอง" เอ็นยานตัคยี กล่าวกับ Monti FM

"ผู้ชายส่วนใหญ่เมื่อได้ยินว่ามีสาวสวยมากมายเข้ามาชมเกม พวกเขาจะตามพวกเธอเข้าสนามทันที เพราะพวกเขาต้องการเข้ามาดูผู้หญิงเหล่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนตัวยง!คู่รักไวกิ้งตั้งชื่อลูกตามเพลงเชียร์หงส์
    หนุ่มสาว นอร์เวย์ โชว์ความเป็น "เดอะ ค็อป" ตัวยง ด้วยการตั้งชื่อลูกสาวตัวน้อยตามเพลงเชียร์ของ ลิเวอร์พูล ว่า วายเอ็นดับเบิ้ลยูเอ หลังทารกน้อยเกือบอดลืมตาดูโลก เนื่องจากภาวะแทรกแทรกซ้อนช่วงคลอด
  • มาร์กซิยาลรับประกันแฟนผี!ผมเป็นแฟมิลี่แมน
    แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ต้องห่วงพฤติกรรมของ อองโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกคนใหม่ เมื่อเจ้าตัวยืนยันตัวเองเป็นแฟมิลี่แมน หลังแต่งงานแล้ว มีลูกสาว 1 คน และไม่หวั่นกับความกดดันที่มาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ด้วยค่าตัวแสนแพง
  • คู่แข่งอีวา!โลกออนไลน์แชร์ภาพหมอสาวสปาร์ตักฯ
    ถึงจะไม่ได้เห็น อีวา การ์เนโร่ คุณหมอสุดสวยของ เชลซี ทำหน้าที่ข้างสนาม แต่ตอนนี้ก็มีดาวดวงใหม่ขึ้นมาแจ้งเกิดเรียบร้อย เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์ภาพของ วิคตอริย่า กามีว่า แพทย์หญิงประจำทีม สปาร์ตัก มอสโก ที่น่ารักสดใสไม่แพ้กันออกมาให้กองเชียร์หนุ่มได้แช่มชื่นหัวใจเรียบร้อยแฟนบอลหนุ่มๆ น่าจะหายเซ็ง หลังไม่ได้เห็น อีวา การ์เนโร่ แพทย์สาวสวยประจำทีม เชลซี ทำหน้าที่ในสนามลงได้บ้าง เมื่อโลกออนไลน์ต่างแชร์ภ...
  • มิเกลกลายเป็นพ่อคนหลังมีสัมพันธ์กับหญิง2คน
    จอห์น โอบี มิเกล มิดฟิลด์ เชลซี ร้ายไม่น้อย เมื่อกลายเป็นพ่อคนหลังมีความสัมพันธ์แบบลับๆ กับหญิง 2 คนจนตั้งครรภ์และคลอดลูกออกมา แต่สตาร์ทีมชาติไนจีเรีย ก็รับเป็นพ่อเด็กและตกลงจ่ายค่าเลี้ยงดูให้เป็นอย่างดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »