ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ถูกจริง!พี่เสือขายบาสตี้ให้ผีเพียง6ล้านปอนด์

ถูกจริง!พี่เสือขายบาสตี้ให้ผีเพียง6ล้านปอนด์

Posted 10/09/2015 by siamsport

 

หลายคนได้ยินแล้วคงแปลกใจแน่ เมื่อทีมท้องถิ่นในเยอรมันที่ บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์วัยเก๋าเคยอยู่สมัยเป็นดาวรุ่งเผยความลับ บาเยิร์น มิวนิค ตกลงขายกัปตันทีม "อินทรีเหล็ก" ไปให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพียง 6 ล้านปอนด์เท่านั้น หลังเคยมีข่าวค่าตัวอาจสูงถึง 16 ล้านปอนด์

ทีเอสเฟา 1860 โรเซ่นไฮม์ สโมสรในลีกระดับดิวิชั่น 5 ของเยอรมัน ยืนยันเมื่อวันพุธที่ 9 กันยายน ที่ผ่านมาว่า บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา ตกลงขาย บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางทีมชาติเยอรมัน ไปให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยราคาเพียง 6 ล้านปอนด์ (ประมาณ 330 ล้านบาท) เท่านั้น

ก่อนหน้านี้หลายสื่อคาดว่า "ปีศาจแดง" น่าจะควักเงินถึง 16 ล้านปอนด์ (ประมาณ 880 ล้านบาท) เลยทีเดียว ในการดึง "บาสตี้" มาค้าแข้งในโรงละครแห่งความฝัน

อย่างไรก็ตาม 1860 โรเซ่นไฮม์ ซึ่งเป็นสโมสรที่ ชไวน์สไตเกอร์ เคยอยู่สมัยเป็นเยาวชน ออกมายืนยันเรื่องค่าตัวของกัปตันทีมชาติเยอรมันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ค่าตัวในการย้ายทีมของนักเตะนั้นคือ 9 ล้านยูโร หรือแค่ 6 ล้านปอนด์เท่านั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุมเมนิกเก้ได้นั่งเก้าอี้ปธ.อีซีเออีกสมัย
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค ได้รับเลือกกลับไปนั่งเก้าอี้ประธานสมาคมสโมสรฟุตบอลยุโรปอีกสมัย ในการประชุมที่สวิตเซอร์แลนด์ ด้านเจ้าตัวเผยสุดปลื้มและพร้อมที่จะนำองค์กรเดินหน้าต่อไป
  • ปิซาร์โร่เซ็นซบเบรเมนรอบ3
    คืนบ้านหลังเก่า! เคลาดิโอ ปิซาร์โร่ กองหน้ามากประสบการณ์ เตรียมโยกล่าตาข่ายให้ เบรเมน เป็นรอบ 3 หลังไร้สังกัดนับตั้งแต่แยกทางกับ บาเยิร์น หลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา เจ้าตัวหวังใช้ประสบการณ์พาต้นสังกัดใหม่ทะยานฉิว
  • 60ล.ปอนด์แพงเกิน!ผีปัดโอกาสซิวรอยส์
    อีเอสพีเอ็น สื่อกีฬาชื่อก้อง ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ขอซิว มาร์โค รอยส์ มิดฟิลด์ฝีเท้าฉกาจของ ดอร์ทมุนด์ มาร่วมทีม แม้จะได้รับโอกาสทองที่จะทำอย่างนั้น โดยสาเหตุเป็นเพราะ รอยส์ มีค่าตัวถึง 60 ล้านปอนด์ ขณะที่ "ปีศาจแดง" พร้อมจ่ายให้มากสุดที่ 50 ล้านปอนด์
  • อย่ามโน!มุลเลอร์ปัดไม่เคยคุยกับฟานกัล
    โธมัส มุลเลอร์ หัวหอก บาเยิร์น มิวนิค ออกโรงปัดไม่เคยติดต่อกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังมีข่าวเรื่องการย้ายทีม บอกไม่รู้เรื่องอะไรทั้งนั้น หลังเพิ่งช่วย "เสือใต้" ไล่ต้อน ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในเกมบุนเดสลีกา เมื่อวันเสาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »