ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืน-เรือเปิดศึกล่าตัวรูกานี่อุดแนวรับ

ปืน-เรือเปิดศึกล่าตัวรูกานี่อุดแนวรับ

Posted 11/09/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนเผย แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เปิดศึกนอกสนาม เพื่อหวังกระชาก ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังดาวโรจน์ ยูเวนตุส ที่อาจต้องแย่งตัวจริงกับกองหลังตัวเก๋าภายในทีม มาเสริมหลังบ้าน โดยทั้ง "ปืนใหญ่" กับ "เรือใบสีฟ้า" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่ทีมชาติอิตาลียู-21 เฉือนชนะ สโลวีเนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

อาร์เซน่อล กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 2 สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ร่วมวงล่าตัว ดานิเอเล่ รูกานี่ เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา  มาร่วมทีม โดย 2 ทีมแดนผู้ดี ส่งแมวมองไปดูฟอร์มการเล่นในเกมที่นักเตะลงสนามให้ทีมชาติอิตาลี ชุดอายุต่ำกว่า 21 ปี เอาชนะ สโลวีเนีย 1-0 เมื่อวันอังคารที่ 8 กันยายน ที่ผ่านมา จากการรายงานของ "ตุ๊ดโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังแดนมะกะโรนี

กองหลังชาวอิตาลี วัย 21 ปี ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจให้ เอ็มโปลี แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่ผ่านมา นับเป็นผู้เล่นเพียงคนเดียวที่ลงเล่นครบทุกนาทีใน กัลโช่ เซเรีย อา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา โดยไม่ถูกจดชื่อสักครั้ง โดย "เรือใบสีฟ้า" อาจดึง รูกานี่ มาเป็นกำลังเสริมของ 4 แนวรับอย่าง เอเลียควิม ม็องกาล่า, แว็งซองต์ กอมปานี, มาร์ติน เดมิเคลิส และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ ขณะเดียวกัน อาร์เซน่อล ก็อยากได้แข้งเลี่ยนมาประสานงานกับ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ และ กาเบรียล เปาลิสต้า

ทั้งนี้ ฤดูกาลนี้ รูกานี่ ต้องแย่งตำแหน่งตัวจริงกับ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ อันเดรีย บาร์ซาญี่ ในทัพ "เบียงโคเนรี่" ขณะที่ผลงานของต้นสังกัดของเขานั้น แพ้รวด 2 นัดในเกมลีกด้วยน้ำมือ อูดิเนเซ่ และ อาแอส โรม่า

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »