ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์ปัดโกหกแฟนปืนเรื่องซิวแข้งใหม่

เวนเกอร์ปัดโกหกแฟนปืนเรื่องซิวแข้งใหม่

Posted 11/09/2015 by siamsport

บอกตามที่รู้! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ยันไม่ได้โกหกแฟนบอล กรณีถูกกล่าวหาไม่ซิวหัวหอกตัวใหม่ แม้รู้ แดนนี่ เวลเบ็ค เดี้ยงยาวก็ตาม ชี้ตนรู้อาการของกองหน้าชาวอังกฤษภายหลัง รวมทั้งไม่เจอแข้งที่โดนใจ วอนกองเชียร์หยุดครวญครางหันมาให้การหนุนหลังทีมต่อไป

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวก่อนหน้าเกมลีกที่จะเปิดถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ สโต๊ค ซิตี้ วันเสาร์ที่ 12 ก.ย.นี้ โดยบอกแฟนบอล "ปืนใหญ่" ให้หยุดบ่นเกี่ยวกับความล้มเหลวในการเสริมนักเตะใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา และให้การหนุนหลังทีมต่อไป

กุนซือชาวฝรั่งเศส ที่คว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก นายทวารวัยเก๋า เข้ามาเสริมทัพได้เพียงรายเดียว ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา กล่าวว่า "ผมคิดว่าการหนุนหลังสโมสรและการหนุนหลังทีมคือการคอยหนุนหลังนักเตะ มันเป็นเรื่องที่ไม่เคยคาดหวังว่าจะมีใครบางคนลงมาจากสวรรค์และแก้ไขปัญหาทั้งหมดของคุณ การหนุนหลังคือการเชื่อมั่นในตัวนักเตะในทีม และนี่คือโอกาสที่ดีที่จะทำแบบนั้นสำหรับแฟนบอลของเรา"

ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังตอบโต้ พอล เมอร์สัน อดีตแนวรุก "เดอะ กันเนอร์ส" ที่กล่าวตนว่า หลอกลวงแฟนบอลโดยการไม่เซ็นกองหน้าตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม แม้หลังจากรู้ว่าจะหมดสิทธิ์ใช้งาน แดนนี่ เวลเบ็ค ดาวยิงชาวอังกฤษ ที่เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่าและต้องพักฟื้นถึงช่วงคริสต์มาสก็ตาม

"ก่อนอื่นเลย ผมรู้สึกประหลาดใจที่ผู้คนกล่าวหาผมเรื่องการโกหก ตอนที่ผมแถลงต่อหน้าสื่อช่วงเช้าวันศุกร์ (28 สิงหาคม - 4 วันก่อนตลาดนักเตะปิด) ผมยังไม่รู้ว่า เวลเบ็ค ได้รับบาดเจ็บรุนแรง ผมไม่ได้โกหกพวกคุณ ผมบอกรายละเอียดกับพวกคุณตามที่ผมมี ผมได้ยินในช่วงค่ำวันศุกร์นั้นว่าสถาพร่างกายของเขาไม่สู้ดีนักอย่างที่เราคิดว่ามันจะเป็น และเขาจำเป็นต้องเข้าพบผู้เชี่ยวชาญและจำเป็นต้องตรวจสอบเพิ่มเติม"

"นอกเหนือจากนั้น ถ้าเราไม่เจอผู้เล่นที่ควรคว้าตัวเสริมทีม เราก็จะไม่มองหาพวกเขา อย่าอ่อนต่อโลกไปหน่อยเลย ผู้เล่นเหล่านี้มีประสบการณ์ พวกเขาอายุ 25-26 ปีแล้วและรู้งานเป็นอย่างดี พวกเขารู้ในสิ่งที่ต้องทำ พวกเขามีความทะเยอทะยานและเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ คุณซื้อนักเตะใหม่เพราะเขาช่วยให้ทีมของคุณแข็งแกร่งขึ้นใช่มั้ย? การแก้ปัญหาที่เรามี (การคว้าแข้งที่มีศักยภาพ) ไม่ได้เป็นไปในทำนองนั้น" นายใหญ่ อาร์เซน่อล ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปเยควงอายิวคว้ายอดเยี่ยมพรีเมียร์ฯเดือนส.ค.
    มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ซิวรางวัลผู้จัดการทีมยอดเยี่ยม พรีเมียร์ลีก ประจำเดือนสิงหาคม ที่ผ่านมา หลังพา "เรือใบสีฟ้า" เก็บชัย 4 นัดรวด ขณะที่ อังเดร อายิว มิดฟิลด์ตัวรุก สวอนซี คว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยม จากการทำไป 3 ประตูจาก 4 นัด
  • ปืน-เรือเปิดศึกล่าตัวรูกานี่อุดแนวรับ
    สื่อเลี่ยนเผย แมนฯ ซิตี้ และ อาร์เซน่อล เปิดศึกนอกสนาม เพื่อหวังกระชาก ดานิเอเล่ รูกานี่ กองหลังดาวโรจน์ ยูเวนตุส ที่อาจต้องแย่งตัวจริงกับกองหลังตัวเก๋าภายในทีม มาเสริมหลังบ้าน โดยทั้ง "ปืนใหญ่" กับ "เรือใบสีฟ้า" ส่งแมวมองไปเช็กฟอร์มในนัดที่ทีมชาติอิตาลียู-21 เฉือนชนะ สโลวีเนีย เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา
  • แฟนเรือสักโมเมนต์กุนซัดทดเจ็บพาทีมซิวแชมป์ลีก
    กันลืม! กองเชียร์ แมนฯ ซิตี้ ปิ๊งไอเดียในการทบทวนนาทีประวัติศาสตร์ ทีมรักสร้างปาฏิหาริย์ซัด 2 ประตูช่วงทดเจ็บกระชากถ้วยแชมป์ พรีเมียร์ลีก จากอ้อมอก แมนฯ ยูไนเต็ด สำเร็จ เดินเข้าร้านให้ช่างลงเข็มแจงรายละเอียดนาทีแห่งความทรงจำที่แขน
  • เรือ-ปืนเล็งซิวอิสโก้เสริมกลาง
    สื่อกระทิงดุ อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจับตาดูพัฒนาการแบบใกล้ชิดของ อิสโก้ กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด ที่ยังมีอนาคตไม่แน่นอนกับต้นสังกัด คาดทั้ง 2 ทีมอาจกระชากมาร่วมทัพ หากนักเตะไม่แฮปปี้กับ "โลส บลังโกส"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »