ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ระดับตำนาน!ราฟาชมโด้หลังซัด5ลูก

ระดับตำนาน!ราฟาชมโด้หลังซัด5ลูก

Posted 13/09/2015 by siamsport

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ เรอัล มาดริด ยกนิ้วชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกดาวดัง เป็นแข้งระดับตำนาน หลังทำ 5 ลูก ในเกมที่คว้าชัยเหนือ เอสปันญ่อล 6-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมหวังว่า โรนัลโด้ จะโชว์ฟอร์มโหดได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ

ราฟาเอล เบนิเตซ เทรนเนอร์ เรอัล มาดริด กล่าวชม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกซูเปอร์สตาร์ของทีม เป็นการใหญ่ หลังจากที่ดาวเตะชาวโปรตุกีสทำคนเดียว 5 ประตู ในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทีมบุกไปถล่ม เอสปันญ่อล 6-0 ถึงสนาม เอสตาดี้ กอร์เนย่า เอล ปราต เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ยังส่งบอลเข้าไปนอนในก้นตาข่ายไม่ได้เลย โรนัลโด้ ก็ทำทีเดียว 5 ลูกในเกมกับ เอสปันญ่อล ส่งผลให้เจ้าตัวกลายเป็นดาวซัลโวในลีกสูงสุดตลอดกาลของ "ราชันชุดขาว" ด้วยจำนวน 230 ประตู แซงหน้าสถิติเดิมของ ราอูล กอนซาเลซ ซึ่งอยู่ที่ 228 ลูก ได้เรียบร้อยแล้ว

"คนที่ทำประตูได้หลายลูกจะได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ตลอดกาล เหมือนอย่าง ราอูล และ (อัลเฟรโด้) ดิ สเตฟาโน่ ผมคิดว่าเรากำลังพูดถึง 3 นักเตะที่เป็นระดับตำนาน และผมหวังว่า คริสเตียโน่ จะยังคงทำประตูได้ต่อไป เพื่อตัวเขาเองและเพื่อทีมด้วย" เบนิเตซ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ๋ง!โด้ขึ้นแท่นดาวซัลโวตลอดกาลชุดขาวเกมลีก
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แข้งซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด แซง ราอูล กอนซาเลซ ขึ้นแท่นเป็นดาวยิงเบอร์ 1 ตลอดกาลของสโมสรในเกมลีกเรียบร้อย
  • เมสซี่ซัดฉลองลูกคนที่2!บาร์ซ่าบุกดับตราหมีคาบ้าน2-1
    ลีโอเนล เมสซี่ สวมบทซูเปอร์ซับ หลังถูกส่งลงสนามมาเป็นตัวสำรอง ก่อนจะซัดประตูชัยช่วยให้ บาร์เซโลน่า บุกไปยิงแซง แอต. มาดริด ถึงถิ่น 2-1 นับเป็นการคว้าชัย 3 นัดรวดของทัพอาซูลกราน่า ขณะที่ทีมตราหมีพ่ายแพ้คาบ้านเป็นเกมแรก ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา
  • โด้เหมายิง5ลูก!ราชันโหดบุกถล่มนกแก้วยับ6-0
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สุดโหด บุกถล่ม "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ไปไม่ยั้ง 6-0 คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เหมาคนเดียว5ประตู ก่อนแบ่งอีกหนึ่งโควต้า ให้ คาริม เบนเซม่า ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ภาพแรก!เมียเมสซี่โชว์รูปลูกชายคนที่2ลงไอจี
    แฟนบอลทั่วโลกร่วมชมภาพลูกชายคนที่ 2 ของ ลิโอเนล เมสซี่ กันได้แล้ว หลังเมียเลิฟของโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ใช้ อินสตาแกรม เป็นสื่อโชว์ความน่ารักของ มาเตโอ สมาชิกใหม่ของครอบครัวให้เห็นเป็นครั้งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »