ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Lu Ting Yu สาวหมวยอวดหุ่นสวย เซ็กซี่ ในชุดเมดตัวจิ๋ว

Lu Ting Yu สาวหมวยอวดหุ่นสวย เซ็กซี่ ในชุดเมดตัวจิ๋ว

Posted 13/09/2015 by mthai

 

ต้องเรียกว่าแทบจะเป็นเครื่องแบบในดวงใจของหนุ่มๆ ชาว Men.MThai หลายคนไปแล้วสำหรับชุดเมด และวันนี้เธอคนนี้ Lu Ting Yu สาวหมวยน่ารักจากแดนมังกรใส่มันได้เซ็กซี่เกินจะห้ามใจจริงๆ กับเอวบางในชุดเมดไซส์มินิสีฟ้าที่เผยสัดส่วนเธอให้ได้ลุ้นกันจนตัวโก่งเลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ของขวัญให้คุณแม่ "โบวี่"ทุ่มสุดๆ จัด
    เรียกได้ว่าสวยและรวยมาก สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “โบวี่” อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ที่เพิ่งซื้อบ้านราคาแพงสูงลิ่ว 25 ล้าน อยู่แถวอ่อนนุชวงแหวน เพื่อเป็นของขวัญวันเกิดคุณแม่ แถมงานนี้สาวโบวี่ต้องขยันทำงานมากขึ้น เพราะหมดไปกับการซื้อบ้านหลังใหม่ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • ไม่โป๊ไม่ฉาว!! อย่าเรียกหนูว่า‘เก๋’ แก้ผ้าให้ดูฟรี
    เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวที่ขยันโชว์ความเซ็กซี่ถี่ยิบอย่างสาว “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ แล้วไม่ใช่เป็นความเซ็กซี่ธรรมดา เป็นความเซ็กซี่ถึงขีดสุด! ที่น้อยคนนักจะใจกล้าและใจถึงแบบเธอ แถมยังโชว์ให้ดูแบบฟรีๆ ไม่ต้องเสียตังค์ เพราะเจ้าตัวอัพรูปผ่านไอจีของตัวเอง ทำเอายอดไลค์กระหน่ำจนเป็นกระแสมากมาย งานนี้ผู้สื่อข่าวเลยโทรไปสอบถาม สาวเก๋ ซึ่งเจ้าตัวเผยว่า
  • ยังดู้มและใหญ่ม๊วกกก "ซาร่า" ส่งเซ็กซี่ข้ามโลก
    ขึ้นชื่อว่าสาวมั่นใจสปอร์ต ที่หนุ่มๆอยากกอดและกดไลค์ เป็นใครไปไม่ได้นอกจากสาวเซ็กซี่ดีกรีนางเอกฮอลีวู้ด "ซาร่า" มาลากุล เลน ผู้ที่โลดแล่นในวงการมายาต่างแดน แต่ก็ยังจิตใจดีกระจายเซ็กซี่ไปทั่วโลก หนุ่มๆเห็นแว้ว..วว ร้องโฮก ใหญ่จริง ไรจริง เด็ดเผ็ดเเซ่บ..บบ อย่าบอกใคร
  • ตะลึง ’แม็กกี้’ ฮิต ’แม่เบี้ย’ โกอินเตอร์!
    แม็กกี้-อาภา ภาวิไล นักแสดงสาวรุ่นใหม่ ลูกสาว ตุ๋ย-อรุณ ภาวิไล หอบหัวใจสาวมาพร้อมกับความมั่นใจ งานแสดง งานโกอินเตอร์ รวมถึง งานถ่ายเซ็กซี่ ถึงมาจ่อคิวรอเธอไม่ขาดสาย เพราะ หากถอดแล้วดี...ถอดแล้วดัง งานแนวเซ็กซี่ถ้ามั่นใจว่า มีดีมาอวด...ก็ลุยกันเลย ไม่ว่ากัน ถนนสายมายาเปิดกว้าง รับสาวใจกล้าไว้ในอ้อมอกอ้อมใจ!

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »