ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์เล็งเร้าบอร์ดปืนยื่นขอซิวอิสโก้

เวนเกอร์เล็งเร้าบอร์ดปืนยื่นขอซิวอิสโก้

Posted 14/09/2015 by siamsport

 

สื่อกระทิงตีข่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส เตรียมกระตุ้น อาร์เซน่อล ให้ยื่นขอซื้อ อิสโก้ อารากอน กองกลางตัวเก่ง เรอัล มาดริด มาเสริมแนวรุก เหตุนายใหญ่เฟร้นช์แมนอยากได้นักเตะมิดฟิลด์คุณภาพ แต่ "ไอ้ปินใหญ่" อาจต้องทุ่มเงินสูงถึง 36.7 ล้านปอนด์ ตามที่ "โลส บลังโกส" ต้องการ

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า วางแผนกระตุ้นให้ทีมของเขาทำการยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว อิสโก้ อารากอน มิดฟิลด์ตัวรุก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมแกร่งในแดนกลางในช่วงหน้าหนาวนี้

กองกลางทีมชาติสเปน วัย 23 ปี ตกเป็นข่าวเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ "เดอะ กันเนอร์ส" และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมศกหน้า และล่าสุด "ฟิชาเฆส"สื่อแดนกระทิงดุ รายงานข่าวว่า เวนเกอร์ พร้อมกระตุ้นให้บอร์ดบริหาร "ไอ้ปืนใหญ่" ทุ่มเงินคว้าอดีตดาวเตะ มาลาก้า เนื่องจากกุนซือเฟร้นช์แมนต้องการกระชากกองกลางที่มีคุณภาพมาร่วมทีม แต่ทีมดังกรุงลอนดอนออกแรงเหนื่อยหน่อยเนื่องจาก "ราชันชุดขาว" จะไม่ขายนักเตะถ้าไม่ได้เงินจำนวนราว 36.7 ล้านปอนด์ (2,018.5 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน มีข่าวหนาหูว่า อิสโก้ อาจต้องตกเป็นสำรองของ ฮาเมส โรดริเกซ และ มัตเตโอ โควาซิช 2 กองกลางตัวเก่งในทัพ เรอัล มาดริด ในช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ และนั่นอาจทำให้แข้งสแปนิชตัดสินใจย้ายออกจากทีมก็เป็นได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »