ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "รังสิวุฒิ"ให้เกียรติโค้ชระ!แค่มาช่วยดูเกมให้

"รังสิวุฒิ"ให้เกียรติโค้ชระ!แค่มาช่วยดูเกมให้

Posted 15/09/2015 by siamsport

  ''สุภาพบุรุษวงจักร'' อาร์มี่ ยูไนเต็ด เปิดตัว ''โค้ชตุ้ม'' รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของทีมอย่างเป็นทางการ เจ้าตัวยันให้เกียรติ ''โค้ชระ'' อิสระ ศรีทะโร และทีมงานเก่า แจงชัดแค่มาช่วยดูเกมเพื่อถ่ายทอดข้อมูลนำผลงานพุ่งสู่หัวตารางอีกครั้ง

"สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ทำการเปิดตัว "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ นักวิเคราะห์ฟุตบอลชื่อดัง เข้ามารับตำแหน่งที่ปรึกษาของทีมเพื่อทำงานร่วมกับ อิสระ ศรีทะโร อย่างเป็นทางการที่สนามกองทัพบก วิภาวดี เมื่อช่วงเย็นวันจันทร์ที่ผ่านมา

 โดย "โค้ชตุ้ม" รังสิวุฒิ ชโลปถัมภ์ ได้เปิดเผยความรู้สึกครั้งแรกที่ได้เข้ามาเป็นที่ปรึกษาทีมอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในครั้งนี้ว่า "ผมเข้ามาช่วยน้องๆ เขาดูเกม น่าจะเป็นเรื่องที่เกิดประโยชน์แก่น้องๆ ที่เป็นโค้ช เรียกได้ว่าเข้ามาช่วยเขา เพราะฟุตบอลทุกวันนี้ค่อนข้างจะแข่งขันกันสูง บางครั้งการที่มีคนช่วยดูน่าจะเกิดประโยชน์ บางทีข้อผิดพลาดที่ผ่านมาน่าจะเป็นเพราะความคาดหวังสูง พอคาดหวังสูงก็ทำให้เด็กกดดันไปเอง และในเรื่องของระบบและแท็กติกต่างๆ ก็ต้องแก้ไขเป็นนัดต่อนัด ดูเป็นแมตช์ๆ แต่อย่างไร ผมก็ให้เกียรติโค้ช อิสระ ศรีทะโร เพราะผมก็มีงานประจำเหมือนกัน แต่ถ้าเป็นทีมอื่นผมไม่ไป แต่นี่เป็นทีมอาร์มี่ซึ่งถือเป็นบ้านหลังที่สอง ผมอยู่ที่นี่มาตลอด สนิทมาก ที่นี่คือกองทัพบก สมัยที่เล่นบอลสิบโท สิบเอกก็เล่นให้กองทัพบก ถือเป็นความรักเลยก็ว่าได้"

"พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผอ.สโมสรเป็นผู้ที่รักฟุตบอลอย่างมาก และท่านก็เป็นห่วงมากกับอาร์มี่ ยูไนเต็ด ในเวลานี้ และผมจึงตัดสินใจมาช่วยท่านเพราะเราก็รักอาร์มี่เหมือนกัน เรียกได้ว่ามาให้คำปรึกษากับโค้ชอิสระเพื่อนำพาอาร์มี่คืนสู่ฟอร์มเก่งอีกครั้ง"

สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทีม "สุภาพบุรุษวงจักร" อาร์มี่ ยูไนเต็ด จะออกไปเยือน บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่สนาม ลีโอ สตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 20 ก.ย. 58 เวลา 20.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »