ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "ปลานิล"เซ็กซี่ อวดหุ่น อกทะลัก

"ปลานิล"เซ็กซี่ อวดหุ่น อกทะลัก

Posted 15/09/2015 by สยามบันเทิง

ต้องบอกว่า ถึงแม้จะไม่ค่อยคุ้นหน้าคุ้นตากันมากเท่าไหร่ แต่ความน่ารัก บวกกับความเซ็กซี่แบบตัวเล็กแต่อกใหญ่ก็ไม่แพ้ใคร สำหรับพริตตี้คนงาม นามว่า “น้องปลานิล” อดีตมิสแม็กซิม ก็ดูจะเป็นที่สนอกสนใจหนุ่มอยู่ ณ ขนาดนี้ ล่าสุดเธอได้สวมชุดสีข่าว โชว์ภูเขาไฟ กับเนินอกที่ใหญ่ แทบจะปริ่มทะลักออกมา ในงานประกาศรางวัล มายาแชนแนล ที่ผ่านมา งานนี้บอกได้คำเดียวว่า ช่างภาพและหนุ่มๆ ในงานต่างพากันกดชัตเตอร์อย่างเมามันส์เลยทีเดียวจ้า

น้องปลานิลจะเซ็กซี่โดนใจขนาดไหน ไปชมกันเลย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ภาพเบื้องหลัง "น้องข้าวฟ่าง" เซตนี้เธอเร่าร้อนสุดๆ
    นี่คือภาพเบื้องหลังการถ่ายแบบของ ข้าวฟ่าง ธัญญา แฟนเก่าแสนเซ็กซี่ที่เพิ่งแจ้งเกิดกับ FHM Thailand ในคอลัมน์ Ex-Girlfriend ก่อนจะก้าวมาเป็นหนึ่งในผู้เข้ารอบสุดท้าย ในการประกวดสาวข้างบ้าน FHM Girls Next Door 2014 by 138.com
  • ‘ปอย’โมโหหิว!เลิกแฟน เคลียร์ภาพควงหนุ่มเป็นแค่พี่สาว
    ไปไกลมากสำหรับสาวประเภทสองที่สวยที่สุดในโลกอย่าง ปอย–ตรีชฎา เพชรรัตน์ ที่ตอนนี้โกอินเตอร์ไปเป็นซุป’ตาร์อยู่ในฮ่องกง เยื้องย่างไปไหนก็กลายเป็นที่สนใจของสื่อ อย่างล่าสุดเป็นข่าวฮือฮาที่นั่น เมื่อ ปอย ถูกปาปาราซซี่ถ่ายภาพเดินควงชายหนุ่มกลางห้าง ซึ่งคาดเดาว่าน่าจะเป็นแฟนหนุ่มของเธอ เพราะที่ผ่านมารู้แต่ว่า ปอย มีแฟนเป็นเศรษฐีฮ่องกง แต่ไม่มีใครเคยเห็นหน้ามาก่อน!
  • Sui He นางแบบจีนชื่อคนดัง สวยศัลยกรรม หรือ ธรรมชาติกันแน่!
    สาวเอเชียหนึ่งในนางแบบของ Victoria’s Secret 2013 ก็คือ Sui He สาวจีนวัย 25 ปี เธอเดินแบบให้กับแบรนด์ดังมากมาย อย่าง Chanel, Dior,Ralph Lauren, Oscar de la Renta,Dolce & Gabbana และอีกหลายแบรนด์ แต่ที่โด่งดังจนทุกคนทั่วโลกรู้จักเธอจากแฟชั่นโชว์ Victoria’s Secret เธอจึงเป็นนางแบบจีนคนที่ 2 ที่ได้มาร่วมเดินแฟชั่นโชว์กับเหล่านางฟ้า
  • อาการโคม่า!!! "เอมมี่" เฮิร์ทหนักมาก เลิก"ฮาเวิร์ด" โต้สร้างกระแส
    เห็นอัพอินสตาแกรม ล่าสุดดราม่าซะยาวเยียด ว่าโสดแล้ว!! เลิกแฟนหนุ่ม "ฮาเวิร์ด หวัง" ซะแล้ว สำหรับสาวเซ็กซี่เต้ามโหฬาร "เอมมี่" อมลวรรณ ศิริกิตติรัตน์ โดยมีใจความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »