ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » บุฟฟ่อนยกเรือหนึ่งในทีมเต็งซิวถ้วยชปล.

บุฟฟ่อนยกเรือหนึ่งในทีมเต็งซิวถ้วยชปล.

Posted 15/09/2015 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน จอมหนึบตัวเก๋า ยูเวนตุส ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ คู่ต่อสู้เกมแรกศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม วันอังคารนี้ เป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะซิวถ้วย "บิ๊กเอียร์" ไปครอง เพราะแกร่งทั่วแผ่น แถมบอกแม้ขาด กุน อเกวโร่ ก็ไม่สะเทือน เพราะมีแข้งตัวรุกระดับหัวกระทิอยู่ในทีมร่วม 7-8 คน

จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นก่อนเกมที่ทีมจะบุกเยือน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมจ่าฝูงศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ดี นัดแรก ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม วันอังคารที่ 15 กันยายน โดยยกย่อง "เรือใบสีฟ้า" เป็นหนึ่งในตัวเต็งที่จะคว้าแชมป์ "ยูซีแอล" ในฤดูกาลนี้

ผู้รักษาประตูทีมชาติอิตาลี วัย 37 ปี ที่อยู่ค้าแข้งกับ "เบียงโคเนรี่" มาตั้งแต่ปี 2001 กล่าวว่า "ทุกคนกระตือรือร้นกับเกมนี้ เป็นครั้งแรกผมที่จะได้เล่นในสนามนี้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สามารถคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ และเป็นเรื่องดีที่เราเริ่มต้นการแข่งขันถ้วยยุโรปด้วยบททดสอบครั้งใหญ่ นี่เป็นวิธีที่ดีที่สุดที่เราจะได้รู้จักตัวเอง รู้คุณค่าของตัวเอง โดยมีเป้าหมายคือรู้ว่าเราต้องการไปที่ไหน"

เกมนี้ เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" กองหน้าตัวเก่งทีมชาติอาร์เจนตินาของทีมเจ้าบ้าน บาดเจ็บหัวเข่าจากเกมลีกที่ ซิตี้ บุกเฉือนชนะ คริสตัล พาเลซ หวุดหวิด 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 12 กันยายน ที่ผ่านมา และจะพลาดลงสนาม แต่ บุฟฟ่อน ไม่ดีใจแต่อย่างใด เพราะมองว่าคู่แข่งมีผู้เล่นแนวรุกชั้นยอดอยู่เพียบ

"พวกเขามีผู้เล่นแนวรุก 7-8 คนที่สามารถเล่นให้ 5 ทีมชั้นนำของยุโรปได้สบายๆ มันแทบเป็นไม่ได้ที่จะส่งกองหน้า 3 คนลงเล่นพร้อมๆ กัน และมันเป็นเรื่องน่าเสียดายที่คุณจะไม่ได้เห็นนักเตะบางคนลงสนาม" อดีตนายทวาร ปาร์ม่า กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »