ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » รุมเมนิกเก้มั่นใจริเบรี่หายเดี้ยงปีนี้

รุมเมนิกเก้มั่นใจริเบรี่หายเดี้ยงปีนี้

Posted 16/09/2015 by siamsport

ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค คงมีกำลังใจขึ้นเยอะ เมื่อ คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ "เสือใต้" เชื่อดาวเตะน้ำหอมจะรักษาอาการเจ็บที่รุมเร้าในตอนนี้ กลับมาลงสนามก่อน บุนเดสลีกา เบรกหนีหนาวปลายปีนี้ได้แน่

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหารสโมสร บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 15 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกมากประสบการณ์ จะสลัดปัญหาบาดเจ็บกลับมาลากเลื้อยในสนามได้อีกครั้งภายในปี 2015 แน่นอน

สตาร์ชาวฝรั่งเศส ไม่สามารถลงสนามให้ "เสือใต้" ได้เลยตั้งแต่มีอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าและแผ่นหลังเมื่อเดือนมีนาคมเป็นต้นมา อย่างไรก็ตาม รุมเมนิกเก้ ยังเชื่อว่า ปีกวัย 32 ปี จะฟิตฟื้นร่างกายกลับมาลงสนามในปีนี้ได้ แม้จะยังไม่ทราบถึงกำหนดการที่แน่นอนก็ตาม

ซีอีโอวัย 59 ปี กล่าวว่า "ผมไม่สงสัยเลยว่า ฟร้องค์ จะกลับมาลงสนามในปีนี้ได้ อย่างแรกที่เราต้องการคือวินิจฉัยอาการของเขาให้ชัดเจน ถึงตอนนี้มันยังมีปัญหาอยู่บ้างก็ตาม"

นอกจากนี้ รุมเมนิกเก้ ยังออกมาเตือนบรรดาแข้ง บาเยิร์น ด้วยว่า อย่าได้ประมาทในการบุกไปเยือน โอลิมเปียกอส ทีมแกร่งของกรีซ เกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดเปิดสนาม กลุ่ม บี วันพุธที่ 16 กันยายนนี้เป็นอันขาด

"เราไม่อาจประมาทคู่ต่อสู้ในกลุ่มนี้ รวมทั้ง โอลิมเปียกอส ได้ พวกเขาเป็นทีมใหญ่เหมือนกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นงานยากเสมอในการมาเยือนที่นั่น แต่ทีมที่ผ่านประสบการณ์มามากมายอย่างเรา ก็ต้องไม่ตื่นตระหนกด้วย" รุมเมนิกเก้ ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »