ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่ลืม !เสี่ยแอร์สั่งลุยดับฝันเลยซิตี้ฯ

ไม่ลืม !เสี่ยแอร์สั่งลุยดับฝันเลยซิตี้ฯ

Posted 16/09/2015 by siamsport

     

 

แค้นฝังหุ่น ! "เสี่ยแอร์" พิสิษฐ อ้นมา บอสใหญ่นครพนม เอฟซี เผยยังไม่ลืมเหตุการณ์วุ่นวายที่เมืองเลย สั่งลูกทีมเดินหน้าคว้าชัยเหนือเลย ซิตี้ฯ เป็นการล้างแค้นดับฝันชวดไปลุยชปล.ให้ได้

"นาคาพิฆาต" นครพนม เอฟซี ภายหลังจากที่เลกสองทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะ 12 นัดหลังสุดในเลกสองเก็บชัยชนะได้ถึง 8 นัด เสมอ 2 และแพ้ 2 เก็บได้ 26 แต้ม รวมถึงล่าสุดเดินหน้าเก็บชัยชนะ 4 นัดต่อต่อกันประกอบด้วย ชนะ มุกดาหาร ลำโขง 7-0 (เหย้า),ชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี 3-2 (เยือน),ชนะ ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด 1-0 (เหย้า) และชนะ หนองคาย เอฟที 3-0 (เยือน) รั้งอันดับ 13 ด้วยการมี 32 แต้ม และมีโปรแกรมที่จะลงสนามพบกับเลย ซิตี้ฯ สุดสัปดาห์นี้

ด้าน "เสี่ยแอร์" พิสิษฐ อ้นมา ประธานสโมสรนครพนม เอฟซี สั่งกำชับลูกทีมมุ่งมั่นเอาชนะเลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซีให้ได้ เพื่อเป็นการล้างแค้นหลังจากเลกแรกที่พบกัน เมื่อวันที่ 22 ก.พ เกมเกิดเหตุการณ์วุ่นวายจนทำให้นักเตะนครพนม เอฟซี ตัดสินใจวอร์คเอาท์เพราะมองว่าไม่ได้รับความเป็นธรรมจากเชิ้ตดำ ก่อนถูกฝ่ายจัดฯประกาศขู่ว่าจะลงดาบห้ามเข้าร่วมการแข่งขัน กระทั่งส่งผลต่อขวัญกำลังใจของทีมจนสะกดคำว่าชนะใครไม่เป็นตั้งแต่นัดที่ 2-21 รวมทั้งสิ้น 20 เกมหรือ 1,890 นาที

"ผมยังจำได้ดีกับเหตุการณ์วุ่นวายที่เกิดขึ้นที่สนามเลย ซิตี้ฯ ซึ่งผมย้ำเสมอว่าเกมวันนั้นคือจุดเปลี่ยนอย่างแท้จริงที่ทำให้ผลงานของเราดิ่งเหวจนหมดลุ้นไปโดยอัตโนมัติ พวกเราเฝ้ารอเกมนี้อย่างใจจดใจจ่อ แม้เราจะไม่ได้ลุ้นอะไรแล้วก็ตาม แต่บอกเลยว่าเราจะเล่นด้วยสปิริต การันตีว่าใส่เกินสองร้อยเปอร์เซ็นต์แน่ และไม่ยอมให้พวกเขาผ่านเราไปเล่นรอบชปล.ง่ายๆแน่ ผลงานของเรากำลังดีวันดีคืน เจอกันชั่วโมงนี้ผมมั่นใจว่าเราจะเก็บ 3 แต้มได้แน่นอน พร้อมดับฝันการไปชปล.ของเลย ซิตี้ฯให้ได้"

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันคู่ระหว่างนครพนม เอฟซี พบกับ เลย ซิตี้ อาร์แอร์ไลน์ เอฟซี จะแข่งในอาทิตย์ที่ 20 ก.ย 58 ที่สนามกีฬากลางจ.นครพนม เวลา 16.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ระดมทหารตำรวจ450นายดูแลเกมท่าเรือฉะกิเลน
    ระดมเจ้าหน้าที่ทหารและตำรวจ ดูแลความปลอดภัย เกมการท่าเรือเจอกับ เอสซีจี เมืองทอง ถึง 450 คนรอบสนามทั้งในและนอก เชื่อแฟนบอลทั้งสองฝ่ายไม่มีปัญหา แต่หวั่นผู้ไม่หวังดี หรือมือที่ 3 เข้ามาป่วน ขณะที่ความเคลื่อนไหวของทั้งสองทีม การท่าเรือ ซึ่ง "เสธ.หนึ่ง" พ.อ.ดร.ธนาธิป สว่างแสง กระบอกเสียง บ.ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เผย "บิ๊กตุ้ย" พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ เข้ามาเป็นประธานคณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัย เตรียมให้แฟนบอล "กิเลนผยอง" เดินทางออกจากนอกสนามก่อน หลังจากจบเกมที่บุกไปเล่นในนัดตกค้างกับ การท่าเรือ เอฟซี วันที่ 16 ก.ย. นี้ เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์บานปลาย
  • คุมเข้ม! มาดามแป้งเพิ่มกำลังรักษาความปลอดภัยเกมท่าเรือรับกิเลน
    มาดามแป้งเตรียมมาตรการความปลอดภัย ตำรวจ ทหาร เจ้าหน้าที่ รวมกว่า 400 คน รองรับบิ๊กแมตช์นัดตกค้างกับกิเลนผยอง 16 ก.ย.นี้
  • เฮแบร์ตี้ มั่นใจซิวรองเท้าทองคำไทยลีกได้อีกสมัย
    ดาวซัลโวของราชันมังกร มั่นใจว่าเขาจะสามารถคว้ารางวัลดาวซัลโว ของโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก มาครองได้อีกสมัย แม้ตอนนี้จะอยู่ในอันดับสอง ก็ตาม
  • มุ้ยชี้ฟัดท่าเรือไม่ใช่เกมชี้ชะตาแชมป์แม้เดิมพันจ่าฝูง
    ดาวยิงเบอร์หนึ่งช้างศึกชี้ทุกนัดที่เหลือมีความสำคัญ เท่ากันหมด ฉะนั้นเกมเยือนท่าเรือไม่ใช่การชี้ชะตาแชมป์ลีก แม้มีตำแหน่งจ่าฝูงเป็นเดิมพัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »