ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ละคร » 'ไมค์-ปุ๊กลุก'เลิฟซีนน้ำกระจาย ฉากรักร้อนกลางสายฝน

'ไมค์-ปุ๊กลุก'เลิฟซีนน้ำกระจาย ฉากรักร้อนกลางสายฝน

Posted 16/09/2015 by ไทยรัฐ

เป็นละครอีกเรื่องที่เลิฟซีนแซ่บจนเป็นที่ฮือฮาสำหรับ “รอยรักแรงแค้น” ล่าสุดนี่ห้ามพลาดเลยเป็นคิวคู่พระนาง ไมค์-ภัทรเดช กับ ปุ๊กลุก-ฝนทิพย์ รับรองว่าฟิน! โดยเป็นตอนที่ คิมหันต์ (ไมค์) วางแผนพา มุกริน (ปุ๊กลุก) นั่งเรือไปเที่ยวเกาะ พอดีเกิดฝนตกทั้งคู่เลยไปหลบในซอกหิน ช่วงรอว่างๆไม่รู้จะทำอะไรทั้งคู่ก็เลยได้เสียกัน...

ยกกองไปถ่ายชายทะเลแถวสัตหีบ ผกก. ตั้ว-ศรัณยู ตั้งใจปั้นมากอธิบายอารมณ์ให้ทั้งคู่ฟังอย่างละเอียด และขอเลยว่าจูบจริงนะ เริ่มถ่ายจริงทีมงานฉีดน้ำเป็นฝนตกห่าใหญ่ ไมค์ กับ ปุ๊กลุก นั่งหลบอยู่ในเพิงเล็กๆเนื้อตัวเปียกปอนมองตากันไปมาไฟก็เริ่มสปาร์กจูบกันนัวเนีย ภาพออกมาสวยมาก มีการถ่ายทั้งมุมกว้างมุมแคบ ทั้งคู่ก็อินเนอร์มาเต็ม ถอนปากจากจูบก็หันมาสลับถอดเสื้อให้กันก่อนจะล้มตัวลงนอนไป ยังๆ ยังไม่จบแค่นั้น พี่ตั้ว ยังขยี้ต่อ แต่ ปุ๊กลุก บอกหนูเล่นไม่ได้อ่ะ มันแยกไม่ออกว่าต้องเน้นตรงไหนบ้าง พี่ตั้ว ก็เลยบอกไม่เป็นไรเดี๋ยวพากย์ให้

เมื่อทั้งสองเล่นใหม่ทีนี้ พี่ตั้ว บอกทีละขั้นตอน ปากจูบ พลิกตัว มือซ้ายโอบ มือขวาลูบไล้ ขาก่าย โอว แบบว่าพากย์ซะละเอียด คนเล่นก็สบาย แต่ทีมงานที่นั่งฟังอยู่นี่สิ ฟินแล้วฟินอีก คริๆ ขอเตือนว่าอย่าพลาดฉากนี้เด็ดขาดคืนวันพฤหัสฯนี้ ช่อง 7.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชัดจัดซี๊ด 5เลิฟซีน เร่าร้อน..นน ที่แฟนๆจิกเนื้อกระจุย!!
    ยุคโซเชียลฟีเวอร์แบบเนี้ย ดูหนังดูละครไม่ใช่แค่ต้องย้อนดูตัวเองเท่านั้น แต่บางทั่นบอกว่า ดูหนังดูละครแล้นต้องสะกดกลั้นอารมณ์ กลืนน้ำลายเอื๊อกๆ
  • 'เมย์&อาร์' ลงอ่าง เลิฟซีนแซ่บเนื้อเบียดเนื้อ
    ทำได้อย่างเดียวคือร้องอู้ววว...ว เมื่อหนุ่มล่ำกล้ามซิกซ์แพ็กแน่น อาร์–อาณัตพล ลงอ่างจากุซซี่พร้อมสาวเซ็กซี่สะโอดสะองตัวแม่ เมย์–พิชญ์นาฏ จะแซ่บร้อนฉ่าแค่ไหนในละคร “ตะวันตัดบูรพา” ในฉากที่ เจิมฉัตร (เมย์) ใช้เสน่ห์มารยาหญิงเกลี้ยกล่อมให้ ชัชชัย (อาร์) ร่วมมือกับ ทัศน์ (ภูริ) หักหลัง เสี่ยเจริญ (หนุ่ม–สันติสุข)
  • เปิดกรุดาราสองพันปี กาลเวลาทำอะไร 'ป้า' ไม่ได้จริงๆ
    เป็นสาวสองพันปี...นิยามนี้สาวๆหลายคนใฝ่ฝัน ไม่ว่าจะเป็นรุ่นใหญ่ รุ่นเล็ก ก็อยากหน้าเป๊ะ หุ่นเซียะ เซ็กซี่ เป็นอมตะตลอดกาล ทีมข่าวบันเทิงไทยรัฐ ขอเปิดทำเนียบดาราสาวรุ่นใหญ่ วัย 50 กะรัต ที่ยังแจ่มแจ๋ว หุ่นเช้ง กระเด๊ะ สวยเป๊ะทุกองศา จนนางเอกใหม่ยุคนี้ยังต้องอาย
  • ใกล้ใครต้องเลื้อย?! ไม่งั้นเสียเหลี่ยม 'ชาคริต'
    ครองฉายา “พระเอกไม้เลื้อย” มาหลายปี เพราะสร้างวีรกรรมโดดเด่นยังหาใครแทนที่ได้ยาก สำหรับพระเอกเสน่ห์แรงฮอตเว่อร์ “ชาคริต แย้มนาม” ในอดีตไม่ว่าจะร่วมงานกับนางเอกคนไหน ต้องตกเป็นข่าวอินเลิฟนอกจอทุกที แต่กว่าจะได้ฉายาไม้เลื้อยมาครองไม่ใช่ง่ายๆ ต้องสร้างตำนาน รักไม้เลื้อยสนั่นเมืองครั้งแล้วครั้งเล่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »