ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งอ้อนนัดสองขอคว้าชัยเหนือจอร์แดน

มาดามแป้งอ้อนนัดสองขอคว้าชัยเหนือจอร์แดน

Posted 18/09/2015 by siamsport

หลังจบการแข่งขันนัดแรกของทีมชาติไทย ในการแข่งขันปรีโอลิมปิก รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เมื่อวานนี้ (16 ก.ย.) โดยทีมชาติไทยโชว์เหนือเอาชนะเจ้าภาพเมียนมาร์ เอาชนะไปด้วยสกอร์ 2-1 โดยมาดามแป้ง ผู้จัดการทีม ออกปากชมลูกทีมรักษามาตรฐาน พร้อมเผยความคาดหวังในนัดต่อไป ที่จะพบกับจอร์แดน วันที่ 18 ก.ย. นี้ ด้านโค้ชหนึ่งยึดชุดเดิม สั่งกำชับต้องยิงเยอะ

 "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ กรรมการผู้จัดการ และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กล่าวว่า "นับเป็นผลงานการเปิดสนามที่น่าดีใจกับน้องๆ ทุกคน ที่สามารถคว้า 3 แต้มจากเจ้าภาพมาได้ แม้จะมีเหตุเหตุที่สร้างความกดดันจากแฟนบอลเจ้าภาพระหว่างเกม แต่ทุกคนก็ควบคุมสติ รักษาสมาธิได้ดี ต้องชื่นชม "เอ๋" อนุชศรา หมายเจริญ นักเตะสุดเก๋าของทีม ที่ทำทั้ง 2 ประตูให้ทีมชาติไทย รวมถึงน้องๆ ทุกคนที่เล่นอย่างเต็มที่ตลอด 90 นาที"

   "สำหรับการแข่งขันในนัดต่อไป วันที่ 18 ก.ย. ทีมชาติไทย จะลงสนามพบกับทีมชาติจอร์แดน ในเวลา 16.00 น. ตามเวลาไทย เราเคยพบกันมาแล้วเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ในการคัดปรีโอลิมปิก โซนเอเชียครั้งก่อน ซึ่งเราสามารถทำประตูชนะขาดลอย 7-0 ดังนั้นเมื่อกลับมาพบกัน ตนก็คาดหวังว่าเราจะต้องแสดงความเหนือชั้นกว่า หากมีโอกาสก็ต้องจบสกอร์ให้ได้มากที่สุด เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ ความสดใหม่ และความสามารถที่มี รวมถึงนัดเตะที่พร้อมสมบูรณ์ทุกคน จะช่วยให้เราคว้า 3 แต้มมาได้ไม่ยาก"

 ด้าน "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กล่าวว่า "ถือเป็นความโชคดีที่นักเตะเซฟตัวเอง จึงทำให้ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บจากเกมนัดที่แล้ว มีความสมบูรณ์ 100% ทุกคน สำหรับเกมพรุ่งนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่ประมาทไม่ได้เช่นกัน แม้ว่าฟอร์มการเล่นจอร์แดนทั้ง 2 นัดที่ผ่านมาจะดูเป็นรองทุกคน แต่ทุกประตูถือว่ามีผลต่อลูกได้-เสีย และส่งผลต่อการเป็นที่ 1 ของกลุ่ม จึงต้องจบสกอร์ให้เด็ดขาด โดยผู้เล่น 11 คนแรกอาจเป็นชุดเดิมที่ลงกับเมียนมาร์ แต่ต้องการเปลี่ยนตัวให้นักเตะลงไปโชว์ความแน่นอน ซึ่งต้องดูความสามารถเหมาะสม และรูปเกมในสนามอีกครั้งหนึ่ง"

"โค้ชหนึ่ง"ยึดชุดเดิมสั่งยิงจอร์แดน


"โคชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน สั่งกำชับต้องยิงเยอะ เพื่อไว้ลุ้นเข้ารอบ เน้นชุดเก่าบู๊เป็นหลัก ฟาก "น้องเอ๋" อนุชศรา หมายเจริญ ฮีโร่เกมก่อนยกการทำ 2 ประตูช่วยเรียกความมั่นใจหลังจากห่างเกมไปนาน

สำหรับความพร้อมก่อนเกมนัดถัดไปที่ทัพสาวไทยจะลงสนามเกมที่ 2 พบกับจอร์แดน ในเวลา 15.30 น.ของวันที่ 18 กันยายน นี้ ทาง "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือใหญ่ก็ออกมาเปิดเผยว่า การพบกับจอร์แดนมีความจำเป็นที่ต้องเน้นผลสกอร์เพราะการตัดสินในทัวร์นาเมนต์นี้จะตัดสินที่ผลต่างประตูได้เสียทำให้ในเกมกับจอร์แดนจะยืดผู้เล่นแกนหลักจากชุดที่เอาชนะเมียนมาร์ 2-1 โดยมี สุกัญญา ช.ยิ่งเจริญ ยืนเฝ้าเสา แนวรับ 4 คนประกอบไปด้วย ณัฐกานต์ ชินวงษ์, วารุณี เพ็ชรวิเศษ, สุนิสา สร้างไธสง และ ดวงนภา ศรีตะลา กัปตันทีม ส่วนแผงกองกลางใช้ ศิราวรรณ อินต๊ะมี, รัตติกาล ทองสมบัติ, พิกุล เขื่อนเพ็ชร และ อนุชศรา หมายเจริญ ทำเกมร่วมกัน ส่วนคู่หน้าใช้ กาญจนา สังข์เงิน จับคู่กับ อรทัย ศรีมะณี ส่วนจะมีการเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งก็จะรอดูจากสภาพร่างการและการฟื้นตัวของนักเตะต่อไป

   
         "เกมกับจอร์แดนเราเองก็ต้องเน้น 3 คะแนนก่อน และเราเองก็จำเป็นต้องทำประตูได้ให้เยอะเพราะอาจมีผลในการหาทีมเข้ารอบ ซึ่งรายการนี้ตัดสินด้วยผลต่างประตู ซึ่งเราเองก็คงจะยึดผู้เล่นจากเกมแรกกับเมียนมาร์เป็นหลัก ซึ่งหากเปลี่ยนแปลงก็อาจจะดูก่อนเกมว่าใครที่สภาพร่างกายการฟื้นตัวยังไม่ดีก็อาจจะมีการเปลี่ยนแปลง"
   

         "น้องเอ๋" เชื่อยิง 2 ช่วยเรียกความมั่นใจ

   
         พร้อมกันนี้ทาง "น้องเอ๋" อนุชศรา หมายเจริญ ฮีโร่เจ้าของ 2 ประตูที่พาทีมชาติไทยเบียดเอาชนะเจ้าบ้านเมียนมาร์ 2-1 ในเกมแรก ออกมาเปิดใจว่าเป็นการเรียกความมั่นใจได้เป็นอย่างดี

   
         โดยทาง "น้องเอ๋" อนุชศรา หมายเจริญ ออกมาเปิดใจก่อนเกมที่จะต้องพบกับจอร์แดนในช่วงเย็นของวันที่ 18 กันยายน นี้ว่า "หลังจากที่เกมแรกสามารถทำประตูได้ก็ถือว่าเป็นการเรียกความมั่นใจกลับมา เพราะหลังจากบอลโลกไปก็ถือว่าห่างเกมทางการไปพอสมควร และการเริ่มต้นได้ดีก็น่าจะทำผลงานได้ดี ซึ่งการเจอกับจอร์แดน ก็ถือว่าไม่ใช้งานหนักเท่าไหร่ แต่เราเองก็คงจะไม่ประมาทหากมีโอกาสก็จะต้องทำลูกได้เสียให้ดีที่สุดเพื่อโอกาสลุ้นเข้ารอบต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้แย้มอุซเบฯส่งสารท้าช้างศึกชุดอลป.ให้เลือกเวลาอุ่นเครื่อง
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมปรีโอลิมปิก แย้ม อุซเบกิสถาน ส่งสารท้าอุ่นเครื่องมาให้เลือก 3 เวลา ทำให้ในสัปดาห์หน้าเตรียมเดินเครื่องกับสตาฟฟ์โค้ชทั้งหมด ในการกำหนดวันและหานักเตะไปลับแข้ง
  • สู้สู้นะครับ!! สินทวีชัย ห่วงชาวชลบุรี หลังโดน หว่ามก๋อ ถล่ม
    สินทวีชัย หทัยรัตนกุล นายด่านฉลามชล และช้างศึกไทย ฝากส่งกำลังใจช่วยชาวชลบุรี และคนไทยทั้งประเทศ ที่กำลังประสบอุทกภัยโดนพิษพายุ "หว่ามก๋อ" ถล่มในหลายพื้นที่ของจังหวัด และประเทศไทย โดย "ซุปเปอร์ตี๋" ขอให้ทุกคนเข้มแข็งกับอุทกภัยในครั้งนี้ พร้อมย้ำขอให้ใช้สติต่อสู้ และขอให้สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครองทุกชีวิตให้ปลอดภัย
  • สรรวัชญ์แข้งยอดเยี่ยมเดือนส.ค.-ดราแกนซิวโค้ช
    ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน โตโยต้าแอมบาสเดอร์ ประกาศ นักเตะยอดเยี่ยมโตโยต้า พรีเมียร์ลีกเดือนสิงหาคมเป็นของ สรรวัชญ์ เดชมิตร ดาวเตะแบงค็อก ยูไนเต็ด โดยเอาชนะ อดุล หละโสะ (ชลบุรี เอฟซี), เฮแบร์ตี้ เฟอร์นันเดซ (ราชบุรี มิตรผล เอฟซี) และ พิชิตพงษ์ เฉยฉิว (เชียงราย ยูไนเต็ด) โดยจะมอบรางวัล วันที่ 26 ก.ย.นี้ ส่วนโค้ชยอดเยี่ยมเป็น ดราแกน ทาลายิช ที่พา เอสซีจี เมืองทอง เก็บชัยชนะรวด รวมทั้งล่าสุดที่ ''กิเลนผยอง''บุกไปเฉือนชนะ การท่าเรือ มา 2-1 โดยจะไปมอบรางวัลวันที่ 19 ก.ย.
  • ฟังกันชัด ๆ โค้ชซิโก้ กับ โค้ชโชค เคลียร์กันแล้วจบจริงหรือไม่ ?
    "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ได้ไปออกรายการ ตอบโจทย์ ทางช่อง ไทยพีบีเอส เพื่อตอบโจทย์ทุกคำถามที่แฟนบอลไทยยังคงสงสัยว่าแท้จริงแล้วมันเกิดอะไรขึ้นกันแน่ระหว่างตัวของเขากับทาง "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ถึงขนาดที่ว่าจะยอมโบกมือลาการเป็นสตาฟทีมชาติไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »