ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แซ่บมั้ย?! แนนนี่ นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเซี๊ยะ

แซ่บมั้ย?! แนนนี่ นุ่งบิกินี่อวดหุ่นเซี๊ยะ

Posted 18/09/2015 by mthai

เล่นเอาหนุ่มๆ นั่งปาดน้ำลายกันเป็นแถว เมื่อเห็นภาพของอดีตนักร้องสาว แนนนี่ ภัทรนันท์ แห่งวงเกิร์ลลี่เบอร์รี่ ส่งตรงความเซ็กซี่ข้ามน้ำข้ามทะเลจากเกาะมัลดีฟส์ มาให้ได้ชมกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยเธอได้โพสต์ท่าสุดซี๊ดดด..ดอวดส่วนเว้าส่วนโค้งในบิกินี่ตัวจิ๋ว บอกเลยว่าแซ่บสะท้านทรวงไม่แพ้ใคร ว่าแล้วก็ไม่รีรอไปส่องภาพเซ็กซี่ของ สาวแนนนี่ กันดีกว่า ว่าแต่ละภาพจะแซ่บจี๊ดขนาดไหนไปดูกันเลยจ้าาา!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โมเม"พาเพลิน ขอพาพลิ้ว ฟิตแอนด์เฟิร์มลงไอจี
    นอกจากจะเป็นตัวแม่เรื่องความสวยความงาม การแต่งหน้าแล้ว “โมเม” นภัสสร บุรณศิริ ก็ยังหันมาเป็นตัวแม่เรื่องการออกกำลังกาย โชว์หุ่นอวดความฟิตแอนด์เฟิร์มให้แฟนๆ ได้ติดตามเพิ่มอีกอย่างแล้วด้วย
  • ถึงจะโชว์กั๊กๆแต่"อุ้ม"ก็เซ็กซี่ไม่รู้เบื่อ
    ขยันกระชับหุ่นแอนด์อัพเซ็กซี่แชร์โลกไอจีซะเหลือเกิ้นสำหรับสาวเด็ดเผ็ดแซ่บ "อุ้ม" ลักขณา วัธนวงส์ศิริ
  • เดนิส เชเฟอร์ " อวดบั้นท้ายสุดแซ่บ!
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ เป็นนางแบบอีกคนที่ต้องบอกเลยว่า หน้าสวย หุ่นดี ดีกรีอึ๋มมาแบบจัดเต็ม เธอก็คือ เดนิส เชเฟอร์ เธอเป็นนางแบบหน้าเข้มเนื่องจากมีเชื้อสายเป็นชาวเปรู เธอเริ่มโด่งดังมีชื่อเสียงเมื่อปี 2013 นี่เอง และการก้าวเข้าสู่วงการนางแบบของเธอนั้น ก็แปลกกว่าชาวบ้าน เพราะเธอเริ่มต้นด้วยการโพสต์รูปตัวเองลงอินสตาแกรม เหมือนชาวโลกคนอื่นๆ แต่อินสตาแกรมของเธอได้รับความนิยมมาก จนทำให้เธอได้รับการชักชวนให้ก้าวเข้าสู่วงการนางแบบ ซึ่งเธอทำได้ดี จนทำให้มีงานถ่ายแบบอยู่เป็นประจำ
  • หมิว ถ่ายแบบ Maxim เผยหุ่นเซ็กซี่สุดอลังการ
    วันนี้จะพาไปพบกับความเซ็กซี่ของสาว หมิว สิริลภัส ที่มาอวดความเซ็กซี่ของเธอใน Maxim เผยสัดส่วนเซ็กซี่สุดอลังการที่จะทำให้บ่ายของวันในหน้าร้อนแบบนี้มันปี๊ดจนปรอทแตก ไปชมความเซ็กซี่ของสาวหน้าหวานคนนี้แล้วมาตกหลุมรักเธอไปพร้อมๆกันเลยดีกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »