ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ถ่ายแบบมิดชิดยังแอบเซ็กซี่"ยูริ"มาดใหม่สาวมอเตอร์ไซค์

ถ่ายแบบมิดชิดยังแอบเซ็กซี่"ยูริ"มาดใหม่สาวมอเตอร์ไซค์

Posted 19/09/2015 by siamdara

อีกหนึ่งสมาชิกสาว เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls' Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมเกาหลี ที่ฮอตจริงฮอตจังไม่ธรรมดา สำหรับ ยูริ (ควอน ยูริ) หลังถ่ายแบบแอบหวิวเล็กๆ ในชุดว่ายน้ำให้กับ ไฮคัท (High Cut) นิตยสารดังแดนกิมจิ ฉบับที่ 153 ประจำเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา แม้จะสวมโน่นใส่นี่บังนั่นปิดโน่น จนแทบไม่ได้เปิดเผยเนื้อนางนวลเนียนเต็มเหนี่ยวเหมือนนางแบบบิกินีทั่วๆ ไปก็ตามที แต่ก็สร้างความฮือฮาตาลุกตาพองให้กับแฟนคลับหนุ่มๆ กรุ้มกริ่มทั่วโลกไปแล้วอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้...

ดูเหมือนเธอจะถูกโฉลกกับ ไฮคัท เมื่อกลับมาถ่ายแบบอีกระลอกเพียง 2 เดือนให้หลังในฉบับล่าสุด 158 ประจำเดือนกันยายน 2015 แม้เที่ยวนี้จะมิได้สวมใส่ชุดว่ายน้ำเหมือนหนก่อน เพราะเธอมาในมาดห้าวเล็กๆ ด้วยสไตล์แม่เสือสาวมอเตอร์ไซค์ออกมาโพสท่าเร้าใจกลางทะเลทราย แต่ถึงอย่างนั้น ยูริ วัย 25 ขวบ ก็ยังคงเซ็กซี่อย่าบอกใคร...ทั้งๆ ที่เสื้อผ้าออกจะมิดชิด แต่เสน่ห์ทางเพศของเธอนี่สิ...มันล้นทะลักแทบจะทะลุเนื้อผ้าออกมาซะให้ได้อยู่รอมร่อ!!! 

เชิญทัศนาทั้ง 5 ภาพกันได้ตามอัธยาศัย เพราะท่านจะเห็นได้เลยว่าทั้งแจ็กเก็ตหนัง, เสื้อกันหนาว, กางเกงขาสั้นรัดรูปสีดำ ฯลฯ เอาความ "เซ็กซี่" ของเธออยู่ซะที่ไหน!!! ถือเป็นบทพิสูจน์อีกคำรบว่าความเซ็กซี่นั้นไซร้ ไม่จำเป็นต้องเปลื้องผ้าเปลื้องผ่อนให้เห็นกันจะจะล่อนจ้อนโจ๋งครึ่มพรึมๆ โจ๊ะพรึมๆ แต่อย่างใดเลยสักนิด!

ทั้งสวย ทั้งน่ารัก ทั้งเซ็กซี่ ทั้งขี้เล่นขนาดนี้ ทำเอาหนุ่มๆ หลายชาติขอบตาร้อนผ่าว อดอิจฉาแฟนเธอ โอ ซึงฮวาน นักเบสบอลหนุ่มตำแหน่งพิตเชอร์ สังกัด ฮันชิน ไทเกอร์ส ทีมเบสบอลอาชีพเกาหลี มิได้เลยทีเดียวเชียวล่ะนะจะบอกให้...

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »