ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฟีฟ่าขวางบาร์ซ่าใส่ชื่อตูรานก่อนพ้นโทษแบน

ฟีฟ่าขวางบาร์ซ่าใส่ชื่อตูรานก่อนพ้นโทษแบน

Posted 19/09/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า คงเซ็งไม่น้อย เมื่อ ฟีฟ่า ยืนยันทีมแห่งแคว้นกาตาลัน ยังต้องชดใช้โทษแบนห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ไปจนถึงปี 2016 เหมือนเดิม แม้ "เจ้าบุญทุ่ม" จะพยายามขอใส่ชื่อ อาร์ดา ตูราน มิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีก่อนกำหนด เนื่องจากจะขาด ราฟินญ่า อัลกันตาร่า กองกลางคนเก่งบาดเจ็บหนักที่หัวเข่าจนต้องพักยาวไปแล้วก็ตาม

 สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) ปฏิเสธคำขอของ บาร์เซโลน่า ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ที่ต้องการลงทะเบียนใส่ชื่อ อาร์ดา ตูราน กองกลางมาดดุ แม้ยังอยู่ในช่วงโดนโทษแบนเรื่องการซื้อนักเตะ เนื่องจาก ราฟินญ่า อัลกันตาร่า มิดฟิลด์ลูกหม้อบาดเจ็บอย่างหนักที่หัวเข่าจนต้องพักยาวนั่นเอง

   บาร์ซ่า ถูก ฟีฟ่า ลงโทษห้ามลงทะเบียนนักเตะใหม่ตลอดปี 2015 หลังทำผิดกฎเรื่องซื้อ-ขายนักเตะระดับเยาวชน ซึ่งโทษแบนดังกล่าวจะสิ้นสุดลงในเดือนมกราคมปี 2016 และตอนนั้น "เจ้าบุญทุ่ม" ก็จะสามารถลงทะเบียนแข้งที่ซื้อมาใหม่ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาทั้ง ตูราน และ อเล็กซ์ บิดัล ปีกตัวจี๊ดได้

อย่างไรก็ตาม จากการที่ ราฟินญ่า มีอาการเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ที่บุกไปเสมอ โรม่า 1-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวอีกนานแน่ ทำให้ "อาซูลกราน่า" มีขุมกำลังให้ใช้งานน้อยลงกว่าเดิม ซึ่ง สปอร์ต สื่อชื่อดังแคว้นกาตาลัน รายงานว่า สหพันธ์ฟุตบอลสเปน (อาร์เอฟอีเอฟ) ตอบรับคำขอของ บาร์ซ่า อนุญาตให้ใส่ชื่อ ตูราน ลงสนามได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ความหวังที่จะเห็นมิดฟิลด์ทีมชาติตุรกีลงเล่นในช่วงครึ่งซีซั่นนี้ต้องหมดลงไป เมื่อ ฟีฟ่า ยังคงยืนกรานเสียงแข็งว่า บาร์เซโลน่า ต้องชดใช้โทษแบนดังกล่าวไปจนถึงสิ้นปีนี้เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »