ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใสสะอาด!มูลั่นไม่มีชอตน่ากังขาเกมสิงห์ขย้ำปืน

ใสสะอาด!มูลั่นไม่มีชอตน่ากังขาเกมสิงห์ขย้ำปืน

Posted 20/09/2015 by siamsport

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ประกาศชัด เกมที่ชนะ อาร์เซน่อล 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา มันไม่มีชอตน่ากังขาอะไรทั้งนั้น แอบเหน็บ "ไอ้ปืนใหญ่" ชอบโอดครวญเกินเหตุตลอดเวลา พร้อมชี้ ในเกมระดับดาร์บี้แมตช์ มันต้องคุมอารมณ์ให้ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยืนยันว่าเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงลอนดอน ที่ทีมของตนเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เอาชนะ อาร์เซน่อล ที่เหลือผู้เล่น 9 คน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมานั้น มันไม่มีจังหวะน่ากังขาอะไรเลย

ทีมเยือนเหลือผู้เล่นแค่ 10 คนในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการที่ กาเบรียล เปาลิสต้า โดนใบแดงไล่ออกจากสนามเพราะคุมอารมณ์ไม่อยู่จนไปดีดขาใส่ ดีเอโก้ คอสต้า และเจ้าถิ่นก็มาได้ประตูขึ้นนำจาก เคิร์ท ซูม่า ในนาทีที่ 53 แถมหลังจากนั้นสถานการณ์ของ "ไอ้ปืนใหญ่" ยิ่งแย่ลงไปอีกเมื่อ ซานติ กาซอร์ล่า โดนใบเหลืองที่ 2 เป็นใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 79 ซึ่ง "สิงห์บลูส์" ก็มาได้ประตูตอกย้ำชัยชนะจาก เอแด็น อาซาร์ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

มูรินโญ่ เผยว่า "มีจังหวะไหนน่ากังขาด้วยเหรอ ? สำหรับผมแล้วมันไม่มีเลยนะ มันเป็นเรื่องของหลายด้าน ทั้งเทคนิค, แท็กติก, อารมณ์, ร่างกาย ตามปกติแล้วทีมที่ทำได้ดีที่สุดก็จะเป็นผู้ชนะ และเราก็คือทีมที่ทำได้ดีที่สุด เราครองเกมเอาไว้ได้หมด เราคุมเกมเอาไว้ได้ แน่นอน ผมจะไม่เสแสร้งและปฏิเสธหรอก การเล่นโดยที่มีคนในสนามมากกว่า 1 คนมันง่ายกว่าเยอะ"

"ผมคิดว่าผมเจอกับ อาร์เซน่อล มาประมาณ 15-16 ครั้งได้ และมีเพียงหนเดียวเท่านั้นที่พวกเขาไม่ได้โอดครวญอะไร ซึ่งบางทีอาจจะเป็นเพราะเกมนั้นพวกเขาชนะก็ได้ ส่วนในเกมอื่นๆ นั้น พวกเขามักจะหาเหตุผลมาอ้างอยู่ตลอด"

"ผมได้คุมทีมลงเล่นเกมดาร์บี้แมตช์ครั้งแรกเมื่อเดือนกันยายน ปี 2000 ซึ่งการจะชนะเกมดาร์บี้แมตช์ให้ได้นั้น คุณก็ต้องคุมอารมณ์ให้อยู่ ผมผ่านเกมดาร์บี้แมตช์ทั้งใน สเปน, โปรตุเกส, อังกฤษ และ อิตาลี มาแล้ว ซึ่งผมพูดเหมือนเดิมอยู่เสมอ คุณต้องคุมอารมณ์ให้ได้ตลอดเวลา" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ริโอจวกคอสต้าเจ้าอารมณ์เกินเหตุ
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตปราการหลังคนดัง ออกโรงเฉ่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า เชลซี โมโหง่ายเหลือเกิน ชี้ หัวหอกทีมชาติสเปนควรให้ความสำคัญกับการเล่นฟุตบอลดีกว่า เพราะเดิมทีก็เป็นนักเตะที่เก่งมากอยู่แล้ว
  • เชลซี 2-0 อาร์เซน่อล
    "สิงห์บลูส์" เชลซี เปิดบ้านอัด "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ที่เหลือ9คน หลัง เปาลิสต้า โดนใบแดงไล่ออกช่วงท้ายครึ่งแรก ก่อน กาซอร์ล่า จะมาโดนเหลืองสองไล่ออกในครึ่งหลัง ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกมลอนดอนดาร์บี้ เมื่อวันเสาร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มูยันเทอร์รี่สำรองบู๊ปืนเป็นเหตุผลด้านแท็กติก
    ไม่เกี่ยวกับความฟิต! โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ยันเหตุที่ จอห์น เทอร์รี่ ไม่ได้ลงเล่นเป็น 11 คนแรกเกมดวล อาร์เซน่อล เป็นเพราะการตัดสินใจด้านแท็กติกล้วนๆ เนื่องจากมองว่า ทิม เคฮิลล์ และ เคิร์ต ซูม่า เหมาะกับการรับมือ "ปืนใหญ่" มากกว่า พร้องแจงเหตุถอดแนวรับกัปตันทีมออกช่วงพักครึ่งเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ เพราะต้องการส่ง ซูม่า ลงประกบ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์
  • หนีไม่ออก!เวนเกอร์ยอมจับมือมูก่อนเกมดาร์บี้
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล ยอมจับมือกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี แล้ว ก่อนเกมลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ หลัง "เดอะ แฮปปี้ วัน" ยืนดักรอทางลงมาในสนาม ทำให้หนีไปไหนไม่ออกต้องเชกแฮนด์กันตามระเบียบ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »