ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนลั่นยื่นอุทธรณ์ใบแดงกาเบรียล

ปืนลั่นยื่นอุทธรณ์ใบแดงกาเบรียล

Posted 22/09/2015 by siamsport

 

อาร์เซน่อล ประกาศยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังเลือดบราซิเลียน ในเกมที่แพ้ เชลซี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยหวังนักเตะของตัวเองจะไม่ต้องโดนแบนยาว 3 เกมจากเหตุการณ์ในแมตช์ดังกล่าว

อาร์เซน่อล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ยืนยันต้องการยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลังอารมณ์เดือด ที่ได้รับในเกม ลอนดอน ดาร์บี้ แมตช์ ที่บุกแพ้ เชลซี อริร่วมกรุงลอนดอน ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ 0-2 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ก.ย. ที่ผ่านมา

แมตช์ดังกล่าว ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้า "สิงห์บลูส์" เอามือไปตบหน้า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ กองหลัง "ปืนใหญ่" ก่อนมีเรื่องโต้เถียงกับ กาเบรียล จนสุดท้ายปราการหลังชาวบราซิล ก็คุมอารมณ์ไม่อยู่ด้วยการดีดขาใส่ดาวยิงทีมชาติสเปน ทำให้ ไมค์ ดีน ควักใบแดงไล่แนวรับของทีมเยือนออกจากสนามทันที ซึ่งส่งผลให้เจ้าตัวจะถูกลงโทษแบนถึง 3 นัดเลยทีเดียว

แถลงการณ์เพียงสั้นๆ ของทีมของกุนซืออาร์แซน เวนเกอร์ ผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร ระบุว่า "สโมสรได้มีการยืนยันว่าจะทำการยื่นอุทธรณ์การไล่ออกที่ผิดพลาดครั้งนี้ และโทษแบนจำนวน 3 เกมที่ กาเบรียล ได้รับ"

ทั้งนี้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เพิ่งจะทำการตั้งข้อหา คอสต้า กรณีที่ใช้พฤติกรรมรุนแรง ขณะเดียวกัน ซานติ กาซอร์ล่า กองกลางอาร์เซน่อลซึ่งโดนใบแดงในแมตช์นี้  ถูกกล่าวตักเตือนเกี่ยวกับพฤติกรรมของเขาในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนเตรียมอุทธรณ์ใบแดงกาเบรียล
    รับไม่ได้! สื่อแดนผู้ดี ตีข่าว อาร์เซน่อล จะอุทธรณ์ใบแดงของ กาเบรียล เปาลิสต้า แนวรับชาวบราซิล หวังโทษแบนลดน้อยลงจาก 3 เกม หลังแข้งชาวแซมบ้าโดนไล่ออกจากสนาม ในเกมบุกพ่าย เชลซี
  • โจทย์เก่า!แฉคอสต้า-กาเบรียลมีเรื่องตั้งแต่ลาลีกา
    ไม่ใช่ครั้งแรก! ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี และ กาเบรียล เปาลิสต้า ปราการหลัง อาร์เซน่อล เคยมีเรื่องราวกระทบกระทั่งกันตั้งแต่สมัยเล่นใน ลา ลีกา สเปน เมื่อฤดูกาล 2013-14 แล้ว หลังมีการเผยคลิปที่ดาวยิงทีมชาติสเปน กระทุ้งศอกเบาๆ ก่อนกองหลังแซมบ้าทิ้งตัวลงไปนอนราวกับเจ็บปวดสุดๆ
  • โพลล์ยันคอสต้าต้องโดนแบนย้อนหลังกรณีตบคู่แข่ง
    เกรแฮม โพลล์ อดีตเปา พรีเมียร์ลีก ยัน ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเลือดร้อน เชลซี ควรโดนแบนข้อหาฟาดหน้า โลร็องต์ กอสซิแอลนี่ ปราการหลัง อาร์เซน่อล ในเกมลีกที่ "สิงห์บลูส์" คว้า 3 แต้มเมื่อวันเสาร์ พร้อมเชื่อว่า ไมค์ ดีน ผู้ตัดสินชาวอังกฤษ จะผิดหวังแน่นอนที่ไม่เห็นจังหวะดังกล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »