ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » คอนเสิร์ตแซ่บเว่อร์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อวดบั้นท้ายขาวเนียน บนเวทีสหรัฐฯ

คอนเสิร์ตแซ่บเว่อร์ เจนนิเฟอร์ โลเปซ อวดบั้นท้ายขาวเนียน บนเวทีสหรัฐฯ

Posted 23/09/2015 by kapook

สมกับเป็นตัวแม่แห่งวงการเพลงสหรัฐ ฯ เลยทีเดียวสำหรับสาว เจนนิเฟอร์ โลเปซ ที่ล่าสุดเธอได้อวดบั้นท้ายสุดขาวเนียนของเจ้าหล่อนบนเวที MGM Grand Garden Arena เมือง Las Vegas ประเทศสหรัฐอเมริกา จัดแซ่บกันเลยทีเดียวนะเออ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขุดมาอีก ! 9 ฉากเลิฟซีนฮาร์ดคอร์ จากซูปตาร์ดังที่น้อยคนจะเคยเห็น
    ดาราดังระดับซุปตาร์ระดับโลก ก่อนหน้าจะมีผลงานระดับยักษ์ เชื่อมั้ยว่าหลายคนเคยผ่านหนัง ภาพยนตร์ที่มีฉากเลิฟซีนแบบฮาร์ดคอร์ เห็นเนื้อหนังมังสากันแบบเต็มๆ และที่แน่นอน คือ หลายคนไม่เคยเห็นมาก่อนแน่ๆ
  • "ขวัญ"เมินเกรียนไอที จัดซาลาเปาให้!!
    โว๊ะ!! มันน่าเจ็บใจ น่าเห็นใจอุตส่าห์ สร้างสรรผลงานดีๆแต่งชุดสวย หรู ดูแพง ไปร่วมงานนาฎราช 2558 แต่ดูดู๋นางเอกสาวมากฝีมือของวิก 7 สี "ขวัญ" อุษามณี ไวทยานนท์ กลับเจอพิษเกรียนไอจีโมดิฟายด์รูป จากที่สวยแพง ดูบางใส ใช้กราฟฟิคจัดตัดต่อจนเป็นซาลาเปา งานนี้ทำเอาติ่งขวัญเดือดปรี๊ดๆ อีกทั้งนอนยันนั่งยันว่าภาพดังกล่าวเป็นการรีทัชตัดต่อจัดภาพที่เลวร้ายมากๆ เพราะภาพจริงในงานกับภาพรีทัชนั้นมันต่างกันอย่างชัดเจน และไม่เข้าใจมาทำร้ายนางเอกไอดอลของตนทำไม บ้างก็ประณามว่าเลวมาก ส่วนชาวไอทีบางคนก็สงสัยว่าจะมีการดำเนินคดีมั้ย"
  • "เปรี้ยว"พกหนุ่มไปเยือนมัลดีฟส์.. มันแซ่บ นะเท้อร์
    งานเพลงไม่มีให้เห็น แต่งานโพสท่าเล่นแต่กระตุ้นเบ้าตาให้เจอภาวะวิกฤติเนี่ยสาว "เปรี้ยว" อนุสรา วันทองทักษ์ หรือ (เปรี้ยว AF2) ขอจัดให้เสียวซักกะหน่อย ให้รู้ซะบ้างว่าไม่มีส่วนไหนที่หย่อนคล่อย มีแต่เต่งตึง ตูม อูม ฟิตเป๊ะ และน่าลูบไล้ อร้าย..แถมมีภาพซุกอกกำยำน่ากินของหนุ่มคนนึงด้วย เอ ใครหว่า เพื่อนหรือแฟน แฟนหรือเพื่อน?? ติ๊กต่อก ติ๊กต่อก
  • รู้แล้วทำไม"ศศิ"มิสอินเตอร์ฯได้มงลงหัว
    หลังเมื่อค่ำคืนวันที่ 19 ก.ย. 58 ได้รู้ผลสาวงามที่ได้ครองมงกุฏ เวทีมิสอินเตอร์เนชั่นแนลไทยแลนด์ 2015 ไปแล้วนั้นคือ "ศศิ สินทวี"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »