ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเกตส์โอดบาร์ซ่าไม่ควรแพ้เซลต้าเละเทะ

บุสเกตส์โอดบาร์ซ่าไม่ควรแพ้เซลต้าเละเทะ

Posted 25/09/2015 by siamsport

เซร์คิโอ บุสเกตส์ กองกลาง บาร์เซโลน่า เผยทีมไม่สมควรแพ้ เซลต้า บีโก้ เยอะถึง 1-4 เหตุเป็นฝ่ายเล่นได้ดีกว่าในครึ่งแรก แต่ปล่อยโอกาสให้หลุดลอยไปเอง ขณะที่เจ้าถิ่นไม่พลาดเลย พร้อมกระตุ้นให้ทีมกลับมาชนะอีกครั้งในเกมสุดสัปดาห์นี้กับ ลาส ปัลมาส

เซร์คิโอ บุสเกตส์ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า ทีมดังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาแสดงความเห็นว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่สมควรได้รับผลการแข่งขันเช่นนี้ หลังบุกไปแพ้ เซลต้า บีโก้ ขาดลอยถึง 1-4 ในเกมลีก เมื่อคืนวันพุธที่ 23 กันยายน ที่ผ่านมา

บุสเกตส์ เผยว่า "หลังจากผลการแข่งขันเช่นนี้ มันทำให้ทีมรู้สึกแย่ แม้ว่าเราจะไม่คิดว่าเราจะแพ้ด้วยสกอร์ที่ห่างเช่นนี้ มันเกินกว่าที่เราสมควรจะได้รับ เราทำได้ดีกว่าในช่วงครึ่งแรก เราพยายามเน้นกันมากขึ้น แต่พวกเขาดันมาได้ประตูในช่วงเวลาที่สำคัญ"

ความพ่ายแพ้ในเกมนี้ส่งผลให้ บาร์ซ่า ตกจากบัลลังก์จ่าฝูงของลีกมาอยู่ในอันดับ 4 ของตาราง ซึ่ง บุสเกตส์ เผยถึงเกมนัดต่อไปที่ทีมจะต้องเปิดบ้านพบกับ ลาส ปัลมาส วันเสาร์นี้ว่า "เราต้องการจุดเปลี่ยน เรียนรู้จากข้อผิดพลาด และเตรียมตัวสำหรับเกมนัดหน้า เราจะต้องระมัดระวังให้มากขึ้นในการสวนกลับ และให้แผงหน้าของเขาทำสิ่งที่ถูกต้อง"

"ตอนนี้ยากระตุ้นที่ดีสำหรับเราคือชัยชนะในเกมวันเสาร์นี้ที่จะพบกับ ลาส ปัลมาส ที่สนาม คัมป์ นู มันยังมีหนทางอีกไกลในฤดูกาลนี้ และเราก็ชนะมาทุกนัดจนถึงในตอนนี้ ซึ่งเราจะกลับมาสู่ชัยชนะอีกครั้งในวันเสาร์นี้ให้ได้" มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แข้งเซลต้าแสบ!แอบชกหลังซัวเรซ
    ดูกันชัดๆ หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้า บาร์เซโลน่า โดน เซร์กี้ โกเมซ กองหลัง เซลต้า แอบต่อยเข้าที่หลังจนถึงกับทรุดลงไปนอนกองกับพื้น ขณะที่เจ้าตัวชี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นได้ แต่ยันไม่ได้ต้องการทำให้อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล บาดเจ็บเลย
  • มาสเครับกังวลบาร์ซ่าพ่ายเซลต้าเละ
    ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กองกลาง บาร์เซโลน่า รับเป็นกังวลกับฟอร์มต้นสังกัด หลังพ่าย เซลต้า บีโก้ แบบหมดทางสู้ ในเกมลา ลีกา เมื่อวันพุธ รับคู่แข่งเหนือกว่าเยอะและเจ็บปวดที่แพ้ แต่ก็กระตุ้นเพื่อนให้หันมามุ่งมั่นกับเกมวันเสาร์นี้แทน
  • หลุยส์ เอ็นริเก้ : บาร์ซ่า เจ็บแล้วต้องจำ
    หลุยส์ เอ็นริเก้ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลาลีกา สเปน ออกมากระตุ้นลูกทีมหลังพ่ายแพ้แบบหมดท่าต่อ เซลต้า บีโก้ เป็นเกมแรกในฤดูกาล จากรายงานของ goal.com เมื่อวันที่ 24 กันยายนที่ผ่านมา
  • แรง!เปเล่ป้องคอสต้าแขวะซัวเรซเลวกว่าเยอะ
    มาทีมาเต็ม! เปเล่ อดีตแข้งหมายเลข 1 ของโลก หายป่วยปุ๊บจัดหนักปั๊บ บอกพฤติกรรมของ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอก เชลซี ไม่ได้ย่ำแย่อะไรเลย หลังนักเตะโดนวิจารณ์ยับกรณีที่เล่นตุกติกเกมเจอกับ อาร์เซน่อล แขวะเทียบกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงทีมชาติอุรุกวัย ที่กัดชาวบ้านยังเลวร้ายกว่าด้วยซ้ำ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »