ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ขีดเส้นใต้!! 4 เบ้าหน้าซุปตาร์ที่คนอยากก๊อบปี้

ขีดเส้นใต้!! 4 เบ้าหน้าซุปตาร์ที่คนอยากก๊อบปี้

Posted 25/09/2015 by siamdara

ยุคสมัยมันเปลี่ยนไปขอบอก และในยุคที่มีดหมอโบท็อกซ์ครองโลกเรื่องของศัลยกรรม จึงคู่กับกับคนเรา เพราะหนุ่ม สาว ยุคนี้ไม่ว่าจะอยู่วัยไหน ส่วนใหญ่แล้วจะพูดกันว่า "อย่าหยุดสวย-หล่อ "

ว่าแล้วเขาและเธอก็หันไปโมหน้าใหม่ บ้างก็โมในสไตล์ที่ตัวเองชอบ ตัวเองฝัน บ้างก็โมตามคนเด่น คนดัง ที่มีเบ้าหน้าโดนใจ จนทำให้ซุปตาร์บางคนถูกฉกภาพไปร่วมส่งเสริมการขาย โปรโมท การทำศัลยกรรม ซึ่งนับวันก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

วันนี้สยามดาราเลยไปสำรวจเบ้าหน้าซุปตาร์ที่ใครๆ อยากก๊อบปี้มาฝาก มีอยู่หลายคนด้วยกัน เป็นใครบ้างไปดูกันเล้ย

สดๆร้อนๆ คนล่าสุด "มาริโอ้" เมาเร่อ นอกจากจะมีนมชมพูน่าดูดแว้ว "มาริโอ้" ถือว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่หนุ่มๆอยากเบ้าหน้าให้เหมือน ด้วยเหตุผลที่ว่าเป็นเพราะเพราะเครื่องหน้าพระเอกเค้าเป๊ะ ตา จมูก ปาก คิ้วเข้ม บวกกับหน้าใสๆ หน้าสไตล์ลูกครึ่งฝรั่ง  ดูแว้วหล่ออ่ะ

  

  คนต่อมา "อั้ม" พัชราภา ไชยเชื้อ จุดที่สาวๆอยากเหมือน"อั้ม"เห็นจะเป็นจมูก ใบหน้าและริมฝีปากรูปกระจับหน้าจุฟฟฟฟฟ

    ลืมไม่ได้ "ชมพู่" อารยา เฮ ฮาร์เกต สาวๆชี้อยากก๊อบปี้ชมตรงปลายจมูกที่คดๆของสาวชมและริมฝีปากเอิบอิ่ม

ปิดท้ายด้วย "ใหม่" ดาวิกา โฮร์เน่ เป็นนางเอกสาวลูกครึ่งที่ใครๆก็ปลื้มปริ่ม ชนิดที่ว่าสาวๆ หลายคนเซฟรูปเอาไปให้หมอศัลยกรรมดูแล้วชี้เอาเลยว่าอยากได้หน้าตาแบบนางเอกพันล้าน เพราะสาวหลายคนเชื่อว่าเธอเป๊ะและสวยเฉียบ ซึ่งสาวใหม่ก็ไม่ซีเรียสแถมยังบอกว่า ดีใจที่มีคนอยากสวยเหมือนใหม่ ก็โอเค ไม่กลัวหน้าโหลหรอก เชิญตามสบายเลยใหม่ยินดี"

แล้วติ่งสยามดาราหล่ะฮ้า อยากเหมือนใคร "ไฮโซม่านฟ้า" หรือว่า "น้ำเพชร" สุณัณณิการ์ นางงามนักชก หรือว่าอยากหล่อเหมือน "เสก โลโซ"  หึหึ 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซ็กซี่ไม่มีอดออม "ออมซังมี" แจกอึ๋มกระหึ่มโลกออนไลน์
    อึ๋มอั๋นไม่ธรรมดา...ออม ซังมี นางแบบสาวขาวอวบชาวเกาหลี ที่โด่งดังมาจากภาพถ่ายแบบวาบหวิวสยิวใจในหน้านิตยสารชั้นนำแดนกิมจิหลากหลายฉบับ และยังคงเดินหน้าสร้างสีสันสะท้านใจในฐานะหนึ่งในสุดยอดนางแบบโสมขาวอย่างต่อเนื่อง ด้วยผลงานการโพสท่าในชุดชั้นในและชุดว่ายน้ำอย่างไม่ยอมหยุดยั้ง แถมนำเอาภาพสวยใสระคนสยิวมาเผยแพร่ผ่านสื่อสังคมออนไลน์ให้แฟนๆ ได้ฉ่ำตาชื่นใจอยู่เนืองๆ อีกต่างหาก
  • "เสก"หักหน้าไม่รู้จัก "แพทตี้" ฉุนโพสต์จวก
    สาวเซ็กซี่ "แพทตี้-เขมิกา" โพสต์อินสตาแกรม R.I.P. "เสก โลโซ" หลังร็อกเกอร์ชื่อดังประกาศชัดไม่รู้จัก พ้อลืมสัมพันธ์พี่น้อง เหตุเพราะตนไม่เด่นดัง ไม่ขอใช้คำ ว่าพี่น้องกันอีกต่อไป เสียใจหนักถึงขั้นเปรียบตนเป็นควายครั้งแรกด้าน "เสก" สวนกลับ "ไม่สนใจ แค่คนอยากดัง"
  • "โม อมีนา" ไม่ทำให้ผิดหวัง กลับมาพร้อมความเร่าร้อนสุดขีด!
    "โม อมีนา" กลับมาสร้างความตื่นเต้นในหัวใจผู้ชายไทยอีกครั้ง ด้วยเซตภาพสุดเร่าร้อน พร้อมเปิดเผยความในใจแบบเจาะลึก อ่านแล้วคุณจะหลงรักเธอ!
  • ตู้ม!! "ลูกตาล" อวดโมเม้นท์ฟิตหนัก! ตากแอร์ทั้งคืน
    ขึ้นแท่นเป็นม่ายสาวเซ็กส์ซิมโบล โอว์ๆ สาวทรงโต"ลูกตาล ชโลมจิต" จันทร์เกตุ ก็ขยันฟิต ขยันเพิร์ม หุ่นตัวเองให้เวรี่เซี๊ยะซะเหลือเกิ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »