ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิสแฮตทริก!ปืนบุกส่องเลสเตอร์พ่าย5-2

อเล็กซิสแฮตทริก!ปืนบุกส่องเลสเตอร์พ่าย5-2

Posted 27/09/2015 by siamsport

 

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล โชว์ฟอร์มดู บุกยัดเยียดความพ่ายแพ้เกมแรกในลีก ให้ "จิ้งจอก" เลสเตอร์ 2-5 อเล็กซิส ซานเชซ กดแฮตทริก พาทีมเดอะกันเนอร์สมีคามสุขในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา
 
 
 
 
 

 

 

 

ฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันเสาร์ที่ 26 กันยายน 2015

เลสเตอร์ 2-5 อาร์เซน่อล


สนาม : คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม


         เลสเตอร์ ซิตี้ ที่ฟอร์มกำลังเยี่ยมไม่แพ้ใครเลยในฤดูกาลนี้ เจอศึกหนักด้วยการเปิดบ้านรอรับ อาร์เซน่อล เจ้าถิ่นยังคงนำโดยตัวทีเด็ดอย่าง ริยาด มาห์เรซ, ชินจิ โอกาซากิ และ เจมี่ วาร์ดี้ ส่วนทีมเยือนต้องปราศจาก กาเบรียล เปาลิสต้า ที่ถูกพักแข้ง แต่ข่าวดีคือได้ ซานติ กาซอร์ล่า พ้นโทษแบนกลับมาประสานงานกับ เมซุต โอซิล, อารอน แรมซี่ย์, อเล็กซิส ซานเชซ และ ธีโอ วัลค็อตต์


          เริ่มมา "สุนัขจิ้งจอก" บุกใส่ทันที เจฟฟรี่ย์ ชลุปป์ หลุดเข้าไปกดด้วยซ้าย ทว่า ปีเตอร์ เช็ก ยังพุ่งปัดเอาไว้ได้

 

          เจ้าบ้านยังรุกต่อเนื่อง นาทีที่ 10 วาร์ดี้ เลี้ยงหาจังหวะตะบันด้วยซ้ายบนเส้นเขตโทษ บอลพุ่งชนเสาอย่างน่าเสียดาย

 

          ความพยายามของ เลสเตอร์ มาเป็นผลในอีก 3 นาทีต่อมา จากลูกสวนกลับเร็วที่ แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์ วางยาวให้ วาร์ดี้ กระชากเข้าเขตโทษทางซ้าย ก่อนปั่นด้วยขวา บอลพุ่งเสียบเสาสองอย่างสวยงาม ขึ้นนำ 1-0

 

          ลูกทีมของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ได้ใจหนัก มาร์ค อัลไบรท์ตัน ครอสเข้ากลางให้ วาร์ดี้ เทกตัวโหม่งชนคานอีกครั้ง

 

          อย่างไรก็ตาม "ไอ้ปืนใหญ่" ตามตีเสมอเป็น 1-1 ในนาทีที่ 18 เมื่อ กาซอร์ล่า แทงทะลุช่องให้ วัลค็อตต์ หลุดเข้าเขตโทษยิงเรียดสวน แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล เสียบเสาสองไม่พลาด

 

          3 นาทีต่อมา ผู้มาเยือนต้องเปลี่ยนตัวเป็นคนแรกแล้ว หลัง มาติเยอ ฟลามินี่ เจ็บเล่นต่อไม่ไหว ทำให้ส่ง มิเคล อาร์เตต้า ลงแทน

 

          "เดอะ กันเนอร์ส" มาแซงนำ 2-1 ในนาทีที่ 33 จากการประสานงานกันอย่างสวยงามที่ แรมซี่ย์ ชิ่งออกขวาให้ เฮคตอร์ เบเยริน ปาดกลับเข้ากลาง วัลค็อตต์ ชาร์จติดบล็อก แต่ยังมี อเล็กซิส ซ้ำจ่อๆ ไม่เหลือ

 

          จากนั้นทั้งสองทีมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรเพิ่มเติม จบ 45 นาทีแรก อาร์เซน่อล ออกนำก่อน 2-1

 

          ครึ่งหลัง รานิเอรี่ แก้เกมด้วยการถอด โอกาซากิ ออก พร้อมส่ง แอนดี้ คิง ลงเล่นแทน

 

          ทีมเยือนบุกได้มากกว่า และมาบวกเพิ่มอีกเม็ดในนาทีที่ 57 โอซิล วางเข้าเขตโทษให้ อเล็กซิส สอดขึ้นมาโขกเช็ดตัดหน้า ชไมเคิ่ล เข้าไป หนีห่าง 3-1 พร้อมเป็นประตูที่สองของเจ้าตัวในแมตช์นี้ด้วย

 

          ถัดมา วัลค็อตต์ ได้บอลหลุดเข้าไปกดด้วยขวาในกรอบเขตโทษ ทว่า ชไมเคิ่ล ไม่พลาดแล้ว

 

          ผ่านมาถึงนาทีที่ 81 สกอร์ไหลเป็น 4-1 อเล็กซิส กระหน่ำด้วยขวาจากระยะเกือบ 25 หลา บอลพุ่งเสียบเสาแรกอย่างเด็ดขาด ทำแฮตทริกได้สำเร็จด้วย

 

          นาทีที่89 เลสเตอร์ ไล่มาอีก เมื่อ เลโอนาร์โด อุลลัว จ่ายให้  เจมี่ วาร์ดี้  หลุดเข้าไปยิง ให้ เจ้าถิ่นตามมา 2-4

 

          แต่แล้วท้ายเกม อาร์เซน่อล ก็มาบวกสกอร์เพิ่ม เมื่อ นาโช่ มอนเรอัล เปิดบอลมาหน้าประตูให้ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ยิงอย่างสวยให้ ทีมปืนใหญ่ทิ้งห่าง 5-2

 

          ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นยังไม่ถอดใจพยายามบุกหวังไล่คืนมาให้ได้ แต่แนวรับผู้มาเยือนยังเล่นกันได้เหนียวแน่น จบเกม เลสเตอร์ จึงแพ้เป็นนัดแรกด้วยการปราชัยต่อ อาร์เซน่อล 2-5


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม


 เลสเตอร์ : แคสเปอร์ ชไมเคิ่ล - ริทชี่ เดอ เลต, โรเบิร์ต ฮูธ, เวส มอร์แกน, เจฟฟรีย์ ชลุปป์ - ริยาด มาห์เรซ, แดนนี่ ดริงค์วอเตอร์, มาร์ค อัลไบรจ์ตัน, เอ็นโกโล่ ก็องเต้ - ชินจิ โอกาซากิ - เจมี่ วาร์ดี้


 สำรอง : มาร์ค ชวาร์เซอร์, แดนนี่ ซิมป์สัน, โกคาน อินเลอร์, แอนดี้ คิง, โจ ดูโด, อันเดรจ ครามาริค, เลโอนาร์โด อุลลัว


 อาร์เซน่อล  : ปีเตอร์ เช็ก - เอคตอร์ เบเยริน, โลร็องต์ กอสเซียลนี่, แพร์ แมร์เตซัคเกอร์, นาโช่ มอนเรอัล - มาติเยอ ฟลามินี่, ซานติ กาซอร์ล่า - แอรอน แรมซี่ย์, เมซุต โอซิล, อเล็กซิส ซานเชซ - ธีโอ วัลค็อตต์


 สำรอง : ดาบิด ออสปิน่า, คีแรน กิ๊บบ์ส, มาติเยอ เดบูชี่, คาลั่ม แชมเบอร์ส, มิเกล อาร์เตต้า, อเล็กซ์ อ็อกซ์เล็ด-แชมเบอร์เลน, โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์

 ผู้ตัดสิน : เคร็ก พาว์สัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รานิเอรี่รับแปลกใจปืนชวดแชมป์ลีก11ปี
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือจอมเก๋า เลสเตอร์ ซิตี้ รับแปลกใจจริงๆ ที่ อาร์เซน่อล หยิบถ้วยแชมป์พรีเมียร์ลีกไม่ได้มา 11 ปีแล้ว เหตุมีกุนซือฝีมือเจ๋งอย่าง อาร์แซน เวนเกอร์ และเลือกคว้าผู้เล่นได้ดีเยี่ยม พร้อมเชื่อ "ไอ้ปืนใหญ่" จะกลับมามีลุ้นแชมป์ลีกอย่างเต็มตัวในซีซั่นนี้แน่นอน
  • Preview พรีเมียร์ลีก : เลสเตอร์ ซิตี้ - อาร์เซนอล
    เลสเตอร์ ซิตี้ จะยังรักษาฟอร์มแรงต่อเนื่องได้หรือไม่ เมื่อต้องรับการมาเยือนของ อาร์เซนอล ที่หวังแก้ตัวจากความพ่ายแพ้นัดที่แล้วเช่นกันถ่ายทอดสดทางช่อง CTH Stadium 3 วันเสาร์ที่ 26 กันยายนนี้ เวลา 21.00 น. สภาพความพร้อมของทั้งสองทีมเลสเตอร์ เจ้าถิ่นอยู่ในสภาพทีมที่ค่อนข้างสมบูรณ์ขาด เพียงแค่ แม็ตธิว เจมส์ และ เนธาน ดายเออร์ สองรายเท่านั้นที่ยังมีอาการบาดเจ็บ เกมนี้คาดว่า มาร์ค อัลไบรตัน จะได้ออกสตาร...
  • เอฟเอสั่งแบนกาเบรียล1แมตช์พร้อมปรับเงิน
    สมาคมลูกหนังเมืองผู้ดี ระบุ กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลัง อาร์เซน่อล โดนลงโทษแบน 1 เกมพร้อมกับเงิน 10,000 ปอนด์ กรณีแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมหลังโดนไล่ออกในแมตช์แพ้ เชลซี 0-2 โดยบทลงโทษมีผลทันทีในแมตช์พบ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้
  • แชมเบอร์สยันพร้อมลงหวดให้ปืนใหญ่มากขึ้น
    คาลั่ม แชมเบอร์ส กองหลังอนาคตไกลชาวอังกฤษ ของ อาร์เซน่อล เผยสุดกระสันลงโม่แข้งให้ทีม "ปืนใหญ่" มากกว่าเดิม หลังเพิ่งโชว์ฟอร์มแจ่มเกมบุกชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 2-1 ในศึกแคปปิตอล วัน คัพ เมื่อวันพุธ พร้อมเชื่อว่าจะทำได้ดีแน่นอน เนื่องจากฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อรอรับทุกโอกาสที่เข้ามา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »