ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียพอใจโรม่าดุ-เซ็ง3แข้งตัวหลักเดี้ยง

การ์เซียพอใจโรม่าดุ-เซ็ง3แข้งตัวหลักเดี้ยง

Posted 27/09/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย โค้ชคนเก่งของ โรม่า กล่าวชื่นชมทีมว่า เล่นดีมากในเกมเปิดบ้านไล่ถล่ม คาร์ปิ ทีมน้องใหม่ 5-1 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เชื่อทีมเล่นดีเป็นทุนเดิม แต่บางครั้งทำได้ไม่เต็มศักยภาพ เลยไม่ชนะ ก่อนเผยว่า สุดเซ็งที่นักเตะ 3 คนเรียงหน้าเจ็บ นำโดย ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ, เอดิน เชโก้ และ เซย์ดู เกอิต้า

รูดี้ การ์เซีย โค้ชเฟร้นช์แมนของ โรม่า พอใจทีมฟอร์มดุ ถล่ม คาร์ปิ น้องใหม่ลีกแดนมะกะโรนี สบายเกือก 5-1 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันเสาร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา แต่ก็ดีใจได้ไม่สุดเสียง เพราะต้องสังเวยผู้เล่นบาดเจ็บถึง 3 คน คือ เซย์ดู เกอิต้า, ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ และ เอดิน เชโก้ ที่เดี้ยง และโดนเปลี่ยนตัวออกพร้อมหน้าพร้อมตา

โรม่า ปูพรมยิง 5 ลูก แต่โชคร้ายที่มีนักเตะเจ็บ 3 คน เริ่มคนแรก เซย์ดู เกอิต้า ตั้งแต่นาที 21 จากนั้น เชโก้ เจ็บและเป็น ต๊อตติ ลงเล่นแทนครึ่งหลัง แต่ว่า ต๊อตติ ก็มาบาดเจ็บ จนต้องส่ง ฮวน อีตูร์เบ้ ลงมาเล่นแทนนาที 55

"อย่างที่ผมพูดหลังเกมกับ ซามพ์โดเรีย ว่าถ้าเราเล่นได้แบบนี้ เราคงชนะไปหลายนัดแล้ว เรายิงได้ 5 ลูก และน่าจะยิงได้มากกว่านี้อีก ปัญหาเดียวคือการเปลี่ยนตัว 3 คนของเรามาจากปัญหาบาดเจ็บ เราต้องมารอดูว่ามันจะมีผลกับเรามากน้อยแค่ไหน"

"เรารูสึกผ่อนคลายแม้หลังเกมกับ ซามพ์โดเรีย (แพ้ 1-2) แต่เราต้องไม่ลืมศักยภาพตัวเอง และต้องแสดงมันออกมาในสนาม เราทำมาแล้วหลายครั้ง แต่เกมกับ โฟรซิโนเน่ และ ซาสซูโอโล่ เราไม่ได้แสดงความแข็งแกร่งที่แท้จริงออกมา ขณะที่วันนี้เราใช้ความแข็งแกร่งให้เกิดประโยชน์ได้" อดีตโค้ชลีลล์ ในลีกเอิง ฝรั่งเศส กล่าว

แชร์วินโญ่ กองหน้าไอวอรี่โคสต์ ยิงประตู 3-0 และเป็นประตูแรกของเขาในเซเรีย อา นับตั้งแต่เดือน พ.ย. 2014 หรือกว่า 300 วัน โดย การ์เซีย กล่าวว่า "เรารู้ว่าเขาทำอะได้บ้างในเกมรุก แ
ละเขาก็มีฟอร์มที่น่าประทับใจมากในช่วงปรี-ซีซั่นที่พบกับ เรอัล มาดริด และ บาเลนเซีย เขามีสมาธิ และกระหายที่จะช่วยทีมของเขา กองหน้าต้องมีความมั่นใจในตัวอเอง ซึ่งนั่นรวมถึง แชร์วินโญ่ ด้วย"

 ส่วนอาการเจ็บของสามนักเตะนั้น การ์เซีย บอกว่า "เกอิต้า กับกัปตัน เจ็บกล้ามเนื้อ ซึ่งผมหวงัว่าจะไม่มีอะไรร้ายแรง ส่วน เชโก้ เขาเจ็บหัวเข่า วันนี้เขาโดนอัด 2-3 ครั้ง และเล่นต่อไม่ไหว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • การ์เซียไม่เครียดเชโก้ปืนฝืด
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ โรม่า ระบุไม่เครียดกับเรื่องที่ เอดิน เชโก้ หัวหอกสัญญาเช่า ฟอร์มยังไม่แจ่ม พร้อมกำชับลูกทีมรวมถึง เชโก้ รีบจูนเครื่องกันให้ติด
  • โรม่าเล็งทาบอันเช่คุมถ้าการ์เซียพาทีมฟอร์มแย่
    สื่อกระพือข่าว โรม่า เล็งสอย คาร์โล อันเชล็อตติ อดีตนายใหญ่ เรอัล มาดริด มาคุมทีม ถ้าหาก รูดี้ การ์เซีย ไม่มีปัญญาเข็นทีมกลับมาทำผลงานน่าประทับใจ หลังจากฟอร์มแผ่ว ทั้งๆ ที่ลงทุนไปสูง และเริ่มต้นซีซั่นด้วยการชนะ ยูเวนตุส และเสมอ บาร์เซโลน่า
  • โมดริชยันชุดขาวไม่สนผลคู่บาร์ซ่า
    ลูก้า โมดริช เพลย์เมคเกอร์ เรอัล มาดริด ยันต้นสังกัดไม่สนผลงาน บาร์เซโลน่า แม้เพิ่งแพ้แบบล็อคถล่มต่อ เซลต้า บีโก้ ก็ตาม บอก "ราชันชุดขาว" ต้องมีสมาธิกับตัวเองเท่านั้น พร้อมยกย่อง คาริม เบนเซม่า หัวหอกของทีม ฟอร์มสุดแจ่ม หลังเหมายิงให้ต้นสังกัดชนะ แอธเลติก บิลเบา เมื่อวันพุธที่ผ่านมา
  • การ์เซียยันหมาป่าไม่ควรแพ้ลาซามพ์
    รูดี้ การ์เซีย กุนซือ อาแอส โรม่า รับกองหลัง "หมาป่าเหลือง-แดง" ทำพลาดเอง ในเกมแพ้ ซามพ์โดเรีย เมื่อวันพุธ แต่ยันทีมไม่สมควรปราชัยแมตช์นี้ พร้อมเชื่อว่าจะกลับมาคว้าชัยได้ หากยังเล่นได้แบบนี้ต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »