ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อิกวาอินหยันโด้คนอวยเกินฝีเท้า

อิกวาอินหยันโด้คนอวยเกินฝีเท้า

Posted 28/09/2015 by siamsport

กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี ชี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกชาวโปรตุกีสของ เรอัล มาดริด ถูกยกยอมากเกินไป เพราะที่จริงไม่ได้เก่งเหมือนที่หลายคนเชิดชู เผย โรนัลโด้ เทียบไม่ได้เลยกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า ที่ฝีเท้ายอดเยี่ยมสุดๆ

กอนซาโล่ อิกวาอิน กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ นาโปลี สโมสรชั้นนำแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กล่าวว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด เป็นคนที่ได้รับการยกย่องมากเกินความเป็นจริง

นับตั้งแต่ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ เรอัล โรนัลโด้ ก็ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำ จนตอนนี้ต้องการอีกเพียง 2 ลูกเท่านั้น ก็จะทาบสถิติดาวซัลโวสูงสุดตลอดกาลในทุกรายการของ "ราชันชุดขาว" ที่ ราอูล กอนซาเลซ อดีตยอดดาวยิงชาวสแปนิชเคยทำเอาไว้ที่ 323 ประตูแล้ว

อิกวาอิน ที่เคยเล่นร่วมกับ โรนัลโด้ ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว เผยว่า "เขา (โรนัลโด้) มีอีโก้สูงมาก ถ้าคุณไม่บอกว่าเขาเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในโลกแล้วล่ะก็ เขาก็จะไม่ยอมเป็นเพื่อนกับคุณ คริสเตียโน่ คิดว่าเขาเก่งที่สุดในโลก แต่เขาโดนยกยอเกินความเป็นจริง ผมได้อยู่ร่วมกับ (ลิโอเนล) เมสซี่ และเขาก็ไม่เหมือนคนอื่นๆ เลย"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮัมซิคโวนาโปลียุคซาร์รี่เจ๋งกว่าตอนราฟาคุม
    มาเร็ค ฮัมซิค มิดฟิลด์ตัวเก่งของ นาโปลี ยังแค้นฝังหุ่นโดยยกฟอร์มการเล่นในยุคของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ นายใหญ่คนปัจจุบัน เจ๋งกว่าตอนที่ทีมอยู่ภายใต้น้ำมือของ ราฟาเอล เบนิเตซ ระบุทีมเล่นอย่างมีสไตล์เน้นการต่อบอลบนพื้นมากกว่าการโยนยาวเหมือนยุคราฟา
  • โรม่ายันเชโก้เจ็บพักยาว3-4สัปดาห์
    โรม่า เปิดเผยข่าวร้าย เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวเก่งของทีม หมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัด 3-4 สัปดาห์เนื่องจากได้รับบาดเจ็บหัวเข่าบิด ในเกมช่วยทีมชนะ คาร์ปิ 5-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่คาดนักเตะจะคืนสนามในเกมดวล เอ็มโปลี กลางเดือนต.ค.นี้
  • เคดิร่าคาดฟิตสมบูรณ์ช่วยม้าลายฟัดเซบีย่า
    ซามี่ เคดิร่า มิดฟิลด์มาดเข้มเลือดเบียร์ของ ยูเวนตุส คาดจะฟิตสมบูรณ์ช่วยต้นสังกัดในแมตช์เปิดบ้านรับมือ เซบีย่า ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธนี้ หลังนักเตะหายเจ็บกลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โชคร้ายรับวันเกิด!ต๊อตติต้นขาเดี้ยงพัก1เดือน
    ดวงแตกรับวันเกิดจริงๆ สำหรับ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กัปตันทีม โรม่า หลังต้นขาเดี้ยงจากเกมทุบ คาร์ปิ ส่งผลให้ต้องพัก 1 เดือน เช่นเดียวกับ เอดิน เชโก้ หัวหอกบอสเนีย ส่วน เซย์ดู เกอิต้า พักราว 2 สัปดาห์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »