ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่

สื่อตี!คล็อปป์รับคุมหงส์หากได้อำนาจดึงแข้งใหม่

Posted 29/09/2015 by siamsport

   

    

"เดอะ ค็อป" ลุ้น! เดลี่ เมล ระบุ เจอร์เก้น คล็อปป์ เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน พร้อมรับงานกุมบังเหียน ลิเวอร์พูล ทันที หาก "หงส์แดง" ให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อแข้งใหม่แบบเต็มที่ หลังแย้มอาจยุติช่วงเวลาพักผ่อนหากเจองานที่เหมาะสม

เจอร์เก้น คล็อปป์ อดีตกุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่เวที บุนเดสลีกา เยอรมัน จะตอบรับข้อเสนอคุมทัพ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หาก "หงส์แดง" ยกเลิกระบบคณะกรรมการซื้อขายนักเตะ เนื่องจากต้องการเป็นผู้ดูแลเรื่องการคว้าแข้งใหม่เสริมทัพแต่เพียงผู้เดียว จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่อแดนผู้ดี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา

เทรนเนอร์ชาวเยอรมัน ที่ว่างงานนับตั้งแต่อำลา "เสือเหลือง" หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา เผยเมื่อสัปดาห์ที่แล้วว่า พร้อมยุติช่วงเวลาพักผ่อนเพื่อรับงานที่เหมาะสม โดยกล่าวเป็นนัยว่าอาจเป็นการกุมบังเหียนสโมสรในลีกสูงสุดแดนผู้ดี ขณะที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการนั่งเก้าอี้นายใหญ่ในถิ่น แอนฟิลด์ อย่างต่อเนื่องในช่วงหลัง

ด้าน เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม "เร้ด แมชชีน" คนปัจจุบัน กำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันอย่างหนัก หลังพาทีมจบเป็นอันดับ 6 ในลีกเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา และทำผลงานช่วงเริ่มต้นซีซั่นนี้ได้อย่างย่ำแย่ ขณะที่ถูกแฟนบอลวิจารณ์เกี่ยวกับนโยบายการเสริมทีม รวมทั้งถูกตั้งคำถามเกี่ยวกับความสามารถในการกล่อมแข้งชั้นนำให้ย้ายเข้าสู่ทีมอีกด้วย

ทั้งนี้ เดลี่ เมล ตีข่าวว่า คล็อปป์ ได้ยื่นเงื่อนไขว่าจะเข้ามารับตำแหน่งที่ แอนฟิลด์ ทันที หาก ลิเวอร์พูล ตัดสินใจโละคณะกรรมการซื้อขายนักเตะ และให้สิทธิ์ขาดในการเลือกซื้อนักเตะแก่ตนเองอย่างเต็มที่เท่านั้น อย่างไรก็ตาม นอกจากอดีตโค้ช ดอร์ทมุนด์ แล้วนั้น "หงส์แดง" ยังตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ คาร์โล อันเชล็อตติ ยอดกุนซือชาวอิตาลี ที่ยังคงว่างงานนับตั้งแต่แยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบซีซั่นที่ผ่านมา อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »