ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เรียกน้ำย่อย!ตัวอย่างหนังโด้ปล่อยให้รับชมแล้ว

เรียกน้ำย่อย!ตัวอย่างหนังโด้ปล่อยให้รับชมแล้ว

Posted 29/09/2015 by siamsport

แฟนบอลของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เฮลั่น หลังหนังตัวอย่างสารคดีชีวิตบนผืนสนามหญ้าของโคตรแข้งชาวโปรตุกีส ปล่อยให้รับชมบนโลกออนไลน์แล้ว หลังก่อนหน้านี้เพิ่งมีการนำเสนอโปสเตอร์โปรโมตหนังในลุคสุดเท่ของปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ออกมาให้เห็น

ตัวอย่างหนังสารคดีเกี่ยวกับอาชีพค้าแข้งของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์แนวรุก เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่เวที ลา ลีกา สเปน ถูกปล่อยออกมาให้ยลโฉมอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา ก่อนจะฉายให้รับชมในโรงภาพยนตร์ทั่วโลกในฤดูใบไม้ร่วงนี้

สำหรับสารคดีซึ่งใช้ชื่อเรื่องว่า "Ronaldo" และใช้เวลาถ่ายทำราว 14 เดือนครั้งนี้ จะนำเสนอเรื่องราวแบบเจาะลึกถึงช่วงเวลาในสนามฟุตบอลตั้งแต่วัยเด็ก และความปรารถนาตลอดชีวิตในการเป็นแข้งที่ดีที่สุด ของหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก โดยจะเป็นเรื่องราวอย่างเป็นทางการครั้งแรก และเป็นภาพยนตร์ที่ได้รับอนุญาตจากกัปตันทีมชาติโปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว

นอกจากนี้ ยังมีการนำเสนอช่วงเวลาของ โรนัลโด้ ขณะอยู่ในห้องแต่งตัว และในสนาม ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รวมทั้งชีวิตอีกด้านเมื่ออยู่นอกสนามของอดีตปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในฐานะแฟมิลี่แมน เมื่ออยู่กับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และแอ็กชั่นในอิริยาบถสบายๆขณะใช้เวลาร่วมกับเพื่อนๆ อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »