ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ต่อสัญญาผมเถอะ!ติอาโก้หวังแขวนสตั๊ดกับตราหมี

ต่อสัญญาผมเถอะ!ติอาโก้หวังแขวนสตั๊ดกับตราหมี

Posted 30/09/2015 by siamsport

ติอาโก้ เมนเดส มิดฟิลด์จอมเก๋าของ แอต. มาดริด เผย อยากแขวนสตั๊ดกับทีมสุดๆ หลังจ่อหมดสัญญากับทีม ซึ่งนี่เป็นการสยบข่าวลือที่บอกว่าเจ้าตัวอยากย้ายทีมไปในตัวด้วย

ติอาโก้ เมนเดส กองกลางประสบการณ์สูงของ แอตเลติโก มาดริด ยอดสโมสรแห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่าตนอยากแขวนสตั๊ดกับ "ตราหมี" หลังจากที่ใกล้จะหมดสัญญากับทีมแล้ว

แข้งวัย 34 ปี ย้ายจาก ยูเวนตุส มาอยู่กับ แอต. มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงปี 2009-11 ก่อนจะเซ็นสัญญาแบบถาวรกับทีมในปี 2011 ซึ่งเขาก็เป็นกำลังสำคัญของทีมในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด

ทั้งนี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2014 นั้น เจ้าตัวเซ็นสัญญากับทีมเป็นเวลา 2 ปี แต่จนถึงตอนนี้มันยังไม่มีการคุยเรื่องข้อตกลงฉบับใหม่เลย จนมีการลือกันว่า ติอาโก้ คิดที่จะย้ายทีมหลังจบฤดูกาลนี้

"ผมอยากแขวนสตั๊ดกับ แอตเลติโก มาดริด" ดาวเตะชาวโปรตุกีสเผย โดย ติอาโก้ ได้แชมป์หลายรายการกับ แอต. มาดริด อาทิเช่น แชมป์ลีก 1 สมัย, แชมป์ โกปา เดล เรย์ 1 หน และแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก1 ครั้ง เป็นต้น

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่ยันเมสซี่กดดันเรียกฟิตให้ทันเกมเอลกลาซิโก้
    พี่ชายสุดที่รักของ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเทพประทานของ บาร์เซโลน่า รับตอนนี้ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา มีความรู้สึกกดดันสุดๆ ในการฟื้นฟูร่างกายให้หายเจ็บให้เร็วที่สุด โดยหวังจะให้ทันช่วย "เจ้าบุญทุ่ม" โซ้ย เรอัล มาดริด พร้อมเผยน้องชายของตนกลัวจนหัวใจร่วงไปอยู่ที่ตาตุ่มหลังได้รับบาดเจ็บแต่สุดท้ายก็โล่งใจเมื่อถึงมือหมอ
  • มาร์ติโน่รับยังไม่รู้จะเรียกใครมาแทนเมสซี่
    เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ทีมชาติอาร์เจนตินา เผยยังบอกไม่ได้ว่าจะเรียกใครมาแทน ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ที่มีอาการเจ็บต้องพัก 2 เดือน ในเกมคัดบอลโลก 2 นัดหน้าที่จะต้องพบกับ เอกวาดอร์ และ ปารากวัย
  • เมสซี่โพสต์เฟซบุ๊กขอบคุณแฟนคลับให้กำลังใจ
    ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า เผยความในใจครั้งแรกหลังบาดเจ็บหัวเข่าพักยาว 2 เดือน บอกต้องขอบคุณแฟนบอลทุกคนที่ให้กำลังใจ รับเป็นเรื่องทำใจยากกับการไม่ได้ลงวาดลวดลายในสนาม แต่ตอนนี้ขอดูแลตัวเองด้วยการพักฟื้นอย่างเต็มที่
  • แรง! โคโนเปลียงก้าเหน็บเทคนิคแข้งพรีเมียร์ลีก
    ปีกชาวยูเครนสุดแสบแอบจิกผู้เล่นเวทีพรีเมียร์ลีกมีเทคนิคลูกหนังเทียบกับในสเปนไม่ติด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »