ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หมอลำซิ่ง"บัวผัน"เฮ!ตร.จับตัวการใส่ร้าย ค้ากามได้คาผ้าเหลือง

หมอลำซิ่ง"บัวผัน"เฮ!ตร.จับตัวการใส่ร้าย ค้ากามได้คาผ้าเหลือง

Posted 30/09/2015 by siamdara

หลังจากนักร้องหมอลำซิ่ง "บัวผัน ทังโส" เข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหาตัว มือโพสข้อความใส่ร้ายป้ายสีค้ากาม ลงเฟซบุ๊กไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจกองกับการสืบสวน 1 บก.สส.ภาค 4 อดุรธานี สามารถจับตัวการตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีได้แล้วขณะแต่งกายเป็นพระภิกษุ ที่ จ.กาญจนบุรี จึงนำตัวไปลาสิกขาบท ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่อุดรธานี ทำเอานักร้องหมอลำซิ่งสาวตัวแม่ "บัวผัน ทังโส" ดีใจสุดๆ

ทั้งนี้ "บัวผัน" ได้เปิดใจระหว่างควงคู่ "บอม ธนัฐชัย" พระเอกหมอลำซิ่งคนใหม่ ที่จะเดินสายปล่อยของโชว์ความแซบร่วมกันในฤดูกาลใหม่ที่หลังจากเปิดวงวันที่  วันที่ 9 ต.ค.นี้ ที่ บ้านโนนสวรรค์ ตำบลบ้านแขม อำเภอพิบูลมังสาหาร จังหวัดอุบลราชธานี มาแสดงเรียกน้ำย่อย ให้แฟนรายการดีใจจัง ช่องท็อปไลน์ทวี ชมกันสดๆ เมื่อวันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมาว่า ต้องขอบคุณเจ้าหน้าตำรวจที่เร่งตามจับคนร้ายมาดำเนินคดีได้อย่างรวดเร็ว

"เรื่องนี้มีความคืบหน้าเร็วมาก ดีใจที่ตำรวจไทยเร่งทำงานให้นักร้องตัวเล็กๆ ขอบคุณที่เขาเอาใจใส่ประชาชน ขอบคุณนายห้างทวีชัย เป็นธุระจัดการเรื่องนี้ให้ จับคนร้ายได้พอใจแล้วค่ะ ยอมรับว่าแรกๆ ที่ได้ทราบข่าวรู้สึกสะใจ เพราะเขาทำเรื่องไว้หลายคดีเลย ตอนนี้ความจริงก็กระจ่างแล้วว่า เขากล่าวหาเรามั่วๆ แต่ตอนนี้คิดว่าในเมื่อตำรวจจับมาลงโทษตามกฏหมายได้แล้ว ก็ไม่ขอจองเวรจองกรรมกันต่อไปดีกว่า เพียงแค่อยากไปถามเขาสักนิดว่า มาเอาเราไปเกี่ยวข้องด้วยทำไม รู้สึกอึ้งๆ นะ ที่รู้ว่าเขาโดนจับคาผ้าเหลือเลย ในเมื่อปลงไม่ได้ ก็ไม่น่าไปบวชให้ผ้าเหลืองแปดเปื้อน แฟนเพลงก็ดีใจด้วย"  บัวผันกล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »