ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อาการหนัก..ขาดรักนาน ‘โบวี่’เบื่อๆ อยากๆ จะมีแฟน

อาการหนัก..ขาดรักนาน ‘โบวี่’เบื่อๆ อยากๆ จะมีแฟน

Posted 30/09/2015 by ไทยรัฐ

จากสาวเจ้าเสน่ห์สวยเลือกได้อยู่ดีๆ แต่ทำไมช่วงนี้ โบวี่–อัฐมา ชีวนิชพันธ์ ถึงได้บอกว่าตัวเองเป็นคนโลเลสองจิต สองใจ ใจนึงก็อยากมีแฟนเป็นตัวเป็นตน อีกใจก็อยากครองความโสดสวยๆ

ทำไมถึงได้งงแบบนี้ล่ะ?

“จริงๆก็อยากมีแฟนนานแล้ว แต่ถึงเวลาพอมีคนเข้ามา ถึงบางคนเราจะชอบนะ แต่เราดันปรับตัวอยู่อย่างนี้ได้แล้ว และจู่ๆก็ขี้เกียจปรับตัวอีก คือตอนนี้จำโมเมนต์มีแฟนไม่ได้แล้ว โบก็ไม่คิดเหมือนกันว่าเรามาถึงจุดนี้ได้ยังไง (หัวเราะ) ที่ผ่านมามีคนเข้ามาคุยแต่ไม่เคยมีคุยไปถึงขั้นเป็นแฟน”

แล้วที่สองจิตสองใจ อยู่ฟากไหนมากกว่า?

“ครึ่งๆเลย (หัวเราะ)”

แต่ตอนนี้ ข่าวกับหนุ่มแชมป์ นักร้องวง SDF ดูมาแรงสุดเลยนะ?

“ไม่ขนาดนั้น ทุกคนยังเป็นเพื่อนกันหมด กับแชมป์เค้าก็ดีกับโบ แต่ตอนนี้ ความรู้สึกเราก็เป็นเพื่อนกัน ในทางปฏิบัติเค้าก็ไม่ได้เข้ามาแรงขนาดนั้นนะคะ เค้าก็ชิลๆเป็นเพื่อนกันไป”

เราบอกว่าเป็นเพื่อนเค้าโอเคมั้ย?

“ไม่ได้ถามเค้าเท่าไหร่ เค้าอาจจะชิลๆนะ”

หรือมีคนที่กำลังดูๆเค้าอยู่?

“ก็มีคนเข้ามาคุยอยู่บ้าง”

มีข่าวกับแชมป์เยอะคนอื่นไม่ถามเหรอ?

“เชื่อมั้ยว่าคนที่เข้ามาไม่เคยมีใครถามเรื่องข่าวโบเลย ทั้งที่เราก็พร้อมจะเล่านะ”

หนุ่มๆที่เข้ามาต้องเป็นหนุ่มไฮโซรึเปล่าเพราะเราก็ทำงาน ทำงานทำธุรกิจเยอะ?

“จริงๆโบก็ชอบคนเก่ง และให้คำแนะนำได้เรื่องธุรกิจงาน ก็มีเรื่องคุย ก็ดี แต่ก็ไม่จำเป็นขนาดนั้นก็ได้ จากที่ผ่านมาคนที่เก่งจะมีบางอย่างเช่นสังคมบางอย่างของเค้าที่เราอาจจะไม่ ชอบ”

แล้วตอนนี้ใกล้เป็นคนมีแฟนรึยัง?

“ยังนะ”

ยังไม่เจอคนโดนใจ?

“ไลฟ์สไตล์เราตอนนี้ เลิกงานก็เจอแต่เพื่อนๆ พอเป็นอย่างนี้เราก็คิดนะว่าถ้ามีคนคุย จะแบ่งเวลาไว้ตรงไหน ต้องไปปรับตัวให้เค้ากับไลฟ์สไตล์เค้า เวลาว่างจะตรงกันมั้ย”

เรียกว่าเป็นปีที่ทำอะไรเยอะมาก กำลังสร้างเนื้อสร้างตัวเหรอ?

“ที่ทำอะไรเยอะ หลักๆเหตุผลแรกๆมันเกิดจากการโสดมานาน ชีวิตโบเปลี่ยนมากจริงๆ มันว่าง”

แปลว่าถ้ามีแฟนจะติดแฟนมาก?

“ใช่ค่ะ ติดแฟนมาก ทีนี้พอว่าง ก็ไปหาอะไรทำโปรเจกต์ใหม่ๆ อย่างอาหารเสริม โฟร์เซ้นส์ จริงๆเตรียมมาเป็นปีแล้ว แต่รอเฟ้นหาตัวที่มั่นใจที่สุด เรื่องสร้างบ้านหรือธุรกิจ มันก็เกิดจากความว่าง อยากหาอะไรทำ ก็เหนื่อยแต่สนุก”

กลัวมั้ยว่าหนุ่มๆจะคิดว่าเราเก่งไป ดูแลตัวเองได้?

“โบก็ไม่ได้เก่งนะ เป็นไปตามสเต็ปของวัยมากกว่า ไม่ต้องกลัวนะ โบชอบคนที่อยู่ด้วยแล้วสบายใจ เล่นๆด้วยได้ เรื่องงานเราทำงานเยอะแล้ว หามุมเล่นๆบ้าง”

ยังเป็นสาวสวยเลือกได้?

“ไม่ใช่ อย่างนั้นหรอก เอาเป็นว่ายังโสดอยู่ค่ะ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนท ณัฏฐรินทร Playboy น่ารัก เซ็กซี่ลงตัวพอดี
    วันนี้ขอพาไปพบกับสาวสวย แนท ณัฏฐรินทร ที่ถ่ายแบบในนิตยสาร Playboy ซึ่งความน่ารักของน้องแนท ช่างดูเป็นส่วนผสมที่ลงตัวเหลือเกินเมื่อถูกรวมกับความเซ็กซี่แบบนี้
  • รวมเด็ด10ชุดสุดสยิว!!"ทิฟฟานี่ เกิร์ลส์เจนฯ"แอบเซ็กซี่
    หลังจากที่เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมานานอย่าง นิชคุณ หรเวชกุล นักร้องหนุ่มชาวไทย หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม (2PM) บอยแบนด์ดังร่วมวงการ "เคป็อป" ไปแล้ว ทิฟฟานี่ (ฮวัง มิยอง) ดาวเด่นอีกคนแห่ง เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น (Girls’ Generation) เกิร์ลกรุ๊ปยอดนิยมแดนกิมจิ จึงขึ้นแท่นเป็นหนึ่งในเหล่าบรรดาสาวโสดสุดฮอตแห่งแวดวงบันเทิงเกาหลีใต้ไปโดยปริยาย
  • หมอลำซิ่ง"บัวผัน"เฮ!ตร.จับตัวการใส่ร้าย ค้ากามได้คาผ้าเหลือง
    หลังจากนักร้องหมอลำซิ่ง "บัวผัน ทังโส" เข้าแจ้งความให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยหาตัว มือโพสข้อความใส่ร้ายป้ายสีค้ากาม ลงเฟซบุ๊กไปเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ความคืบหน้าล่าสุด ตำรวจกองกับการสืบสวน 1 บก.สส.ภาค 4 อดุรธานี สามารถจับตัวการตามหมายจับของศาลจังหวัดอุดรธานีได้แล้วขณะแต่งกายเป็นพระภิกษุ ที่ จ.กาญจนบุรี จึงนำตัวไปลาสิกขาบท ควบคุมตัวมาดำเนินคดีที่อุดรธานี ทำเอานักร้องหมอลำซิ่งสาวตัวแม่ "บัวผัน ทังโส" ดีใจสุดๆ
  • ภาพหลังกองถ่าย "โรลา มิซากิ” โปรดเตรียมทิชชู่ก่อนคลิก!
    "โรลา มิซากิ" ดาราสาวญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ มาพร้อมภาพเบื้องหลังกองถ่านที่จะทำให้คุณได้เห็น ในสิ่งที่ไม่เคยได้เห็นจากหน้าหนังสือ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »