ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์รับกาเซเรสแปลกใจยูเว่พักงานเหตุซิ่งรถชน

เอเยนต์รับกาเซเรสแปลกใจยูเว่พักงานเหตุซิ่งรถชน

Posted 30/09/2015 by siamsport

ดาเนี่ยล ฟอนเซก้า นายหน้าดีกรีอดีตหัวหอกดาวดัง ของ มาร์ติน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็ก ยูเวนตุส ยัน นักเตะไม่ได้เมา และทั้งแปลกใจและผิดหวังที่ถูกต้นสังกัดลงโทษด้วยการตัดออกจากทีมชั่วคราว โทษฐานขับรถไปเกิดอุบัติเหตุ พร้อมข่าวว่ามีปริมาณแอลกอฮอล์ในเลือดเกินกฎหมายกำหนด

ดาเนี่ยล ฟอนเซก้า อดีตหัวหอกดัง และเอเยนต์ของ มาร์ติน กาเซเรส ปราการหลัง ยูเวนตุส ยอดสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของตนรู้สึกประหลาดใจที่ถูก "เบียงโคเนรี่" สั่งพักงานชั่วคราว หลังจากที่นักเตะมีส่วนเกี่ยวข้องกับอุบัติเหตุรถชนที่เกิดขึ้นจากการขับรถในขณะมึนเมา เมื่อวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา โดยยืนยันว่าแข้งอุรุกวัยไม่มีอาการเมาแต่อย่างใด

 รายงานข่าวอุบัติเหตุระบุว่า กาเซเรส กำลังขับรถเฟอร์รารี่อย่างสบายอารมณ์
ตอนหลังผ่านเที่ยงคืนของวันอังคารที่ผ่านมา ก่อนที่เจ้าตัวจะควบคุมรถไม่อยู่ ซิ่งไปชนเกาะกลางถนน และจบลงด้วยการชนป้ายรถเมล์ และรถที่จอดอยู่อีก 2 คันโดยรถของแข้งวัย 28 ปี เสียหายหนัก แต่ กาเซเรส ไม่ได้บาดเจ็บร้ายแรง

อย่างไรก็ตาม ประเด็นปัญหาคือ มีการตรวจพบว่า เขามีระดับแอลกอฮอล์ในเลือดสูงเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดเอาไว้สำหรับการขับรถ ทำให้โดนตำรวจปรับเงินไป 1,000 ยูโร (ประมาณ 39,000 บาท) และถูกยึดรถไปอีก 180 วัน กระทั่งล่าสุด ยูเวนตุส ก็ตัดสินใจลงโทษนักเตะในทีมด้วยเช่นกัน

ฟอนเซก้า กล่าวว่า "มันเป็นดินเนอร์ระหว่างเพื่อนฝูง พวกเขาดื่มเพื่อสุขภาพ ดื่มแชมเปญบ้าง ประเด็นคือเหล้าแก้วเดียวปริมาณแอลกอฮอล์ก็เกินลิมิตแล้ว มาร์ตินไม่ได้เมา ใครที่รู้จักเขาจะรู้ดี ถึงกระนั้น เขาเองก็ทำผิด เขาควรเรียกแท็กซี่ และมันก็คงจบไปแล้ว"

 "เขาสำนึกมั้ย ? เขาผิดหวังอยู่แล้ว เราไม่ใช่พวกโง่เง่านะ แต่เรื่องควรจบตรงนั้น เขาแปลกใจที่โดนลงโทษ แต่ ยูเวนตุส ก็มีเหตุผลรองรับการตัดสิน มาร์ตินเป็นลูกจ้างสโมสร และพวกเขาประกาศตัดเขาออกจากทีมเป็นการชั่วคราว เขาจะพิจารณาข้อผิดพลาด ซึ่งจะไม่เกิดขึ้นอีกแล้ว และเขาจะยังคงรักในเสื้อของยูเวนตุส แบบที่เขาเป็นมาตลอดหลายปีมานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »