ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อเผย เวนเกอร์ เดือดกลางสนามซ้อมก่อน อาร์เซน่อล เจอ แมนยู

สื่อเผย เวนเกอร์ เดือดกลางสนามซ้อมก่อน อาร์เซน่อล เจอ แมนยู

Posted 01/10/2015 by kapook

มีรายงานออกมาว่า อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่อาร์เซน่อล เกิดอาการเหวี่ยงขึ้นมากลางสนามซ้อมของทีม หลังจากที่พลาดท่าพ่ายแพ้ต่อโอลิมเปียกอสมาในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แถมในวันอาทิตย์ที่ 4 ตุลาคมนี้ จะต้องเปิดบ้านเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกด้วย จากรายงานของ express.co.uk เมื่อ 1 ตุลาคม ที่ผ่านมา

นายใหญ่ชาวฝรั่งเศส เพิ่งจะนำ อาร์เซน่อล เปิดบ้านพ่ายต่อ โอลิมเปียกอส ไป 2-3 ซึ่งนั่นหมายถึงว่า 2 เกมแรกของ ไอ้ปืนใหญ่ พวกเขายังไม่มีแต้มเลย แน่นอนว่าเรื่องนี้คงจะทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เครียดไม่น้อยเลยทำให้เขาต้องตบะแตกโวยลูกทีมระหว่างการฝึกซ้อมเมื่อช่วงวันพุธที่ผ่านมา

จากรายงานได้ระบุว่าขงเบ้งเลือดน้ำหอม มีอาการฉุนลูกทีมที่เหมือนจะซ้อมกันแบบเหยาะแยหะ และเฮฮามากเกินไปทั้ง ๆ ที่ผลงานของทีมไม่ได้เรื่องเลย แถมในวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้ยังจะต้องเจอกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับตัวฉกาจอีกด้วย

ทั้งนี้สำหรับสถานการณ์ของอาร์เซน่อลในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ถือว่าไม่สู้ดีเอาเสียเลย เพราะว่าในเกมต่อไปพวกเขาจะต้องเจอกับบาเยิร์น มิวนิค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพร์รับปืนขาดวินัยทำแพ้โอลิมเปียกอส
    แพร์ แมร์เตซัคเคอร์ กองหลังจอมเก๋า อาร์เซน่อล รับสาเหตุที่ "ปืนใหญ่" แพ้ โอลิมเปียกอส คาบ้าน ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นเพราะทุกคนในทีมขาดสมาธิและไม่มีวินัยในการเล่นมากพอ จนโดนลงโทษ ทำให้ต้องแก้ไขจุดบกพร่องดังกล่าวโดยเร็วที่สุด
  • เวนเกอร์ติงแนวรับปืนเสียง่าย ตั้งเป้าล้มเสือใต้เกมหน้า
    กุนซือไอ้ปืนใหญ่ติงแนวรับของทีมว่าเสียประตูง่ายเกินไปทำให้ต้องพ่าย โอลิมเปียกอส คารัง พร้อมตั้งเป้าต้องชนะ บาเยิร์น มิวนิค ให้ได้ในเกมต่อไปเพื่อรักษาความหวังเข้ารอบ
  • อาร์เซน่อล (อังกฤษ) 2-3 โอลิมเปียกอส (กรีซ)
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สถานการณ์ย่ำแย่ หล่นไปอยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่มทันที หลังโดนทีเด็ดของ โอลิมเปียกอส ทีมจากกรีซ บุกมาอัดคาถิ่น 3-2 ทำให้ผ่านไปแล้วสองเกม ลูกทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ แพ้รวดทั้งสองนัด ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ เมื่อคืนวันอังคารที่ 29 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »