ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ชุดขาวเสียว!โด้รับอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน

ชุดขาวเสียว!โด้รับอนาคตไม่มีอะไรแน่นอน

Posted 02/10/2015 by siamsport

แฟนบอล เรอัล มาดริด มีเสียว หลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะโปรตุกีส แย้มในปีหน้าอะไรก็เป็นไปได้ทั้งนั้น แม้ตอนนี้ยังมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ก็ตาม

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ปฏิเสธที่จะฝากอนาคตระยะยาวไว้ในถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว หลังยอมรับหลังเกมบุกไปชนะ มัลโม่ 2-0 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัด 2 กลุ่ม เอ เมื่อวันพุธที่ 30 กันยายน ที่ผ่านมาว่า ไม่มีใครรู้ได้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้นในอนาคต

กัปตันทีมชาติโปรตุเกสเหมายิง 2 ประตูในนาทีที่ 29 และนาทีสุดท้าย ทำให้ เรอัล มาดริด บุกมาเก็บ 3 คะแนนถึงสวีเดน พร้อมทำสถิติยิงถึง 501 ประตูในอาชีพ และ 323 ประตูกับ "ราชันชุดขาว" เทียบเท่ากับ ราอูล กอนซาเลซ แต่ตำนานแข้งชาวสเปน ต้องเล่นถึง 741 นัด ขณะที่ โรนัลโด้ ใช้เวลาเพียง 308 นัดเท่านั้น

โรนัลโด้ ซึ่งกลับมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าวหลังเกมอีกครั้ง หลังงอนไปเกือบครึ่งปีโทษฐานที่ยุ่งเรื่องส่วนตัวมากเกินไป เผยว่า “ผมรู้สึกดีที่มาดริด ผมต้องการคว้าแชมป์ทุกรายการที่นี่ และรู้สึกดี อย่างไรก็ตาม อย่างที่ผมเคยพูดมาแล้วเป็นล้านครั้งว่า ไม่มีใครรู้อนาคตได้หรอก"

"ในเวลานี้ผมยังรู้สึกดีที่นี่ ผมเป็นมืออาชีพ ผมพยายามทุ่มเทอย่างสุดความสามารถเสมอ อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ได้หรอกว่า อะไรจะเกิดขึ้นในปีหน้า ไม่มีใครรู้ได้หรอก" อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทิ้งท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »