ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » โมราต้ารับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง

โมราต้ารับลีกเลี่ยนสุดหินของจริง

Posted 02/10/2015 by siamsport

อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอกฟอร์มแรงของ ยูเวนตุส รับเกมเซเรีย อา สุดหินจริงๆ เนื่องจากมีพื้นที่ให้เล่นน้อยมาก เมื่อเทียบกับศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งพวกเขากำลังทำผลงานได้อย่างโดดเด่นในช่วงเวลานี้ พร้อมยันตอนนี้ไม่คิดเรื่องสัญญาใหม่ เนื่องจากต้องการมีสมาธิกับเกมลูกหนังเท่านั้น

อัลบาโร่ โมราต้า กองหน้าชาวสเปนของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยอมรับว่าทัพ "ม้าลาย" ต้องเจอกับสถานการณ์ที่สุดแสนยากลำบากในเกมลีกเมืองมะกะโรนี โดยให้เหตุผลลีกอิตาเลียนมีเกมรับที่เหนียวแน่นและหาพื้นที่เล่นยากมากๆ

ยูเว่ เพิ่งจะเก็บได้ 5 คะแนนจากการลงเล่นในเซเรีย อา 6 แมตช์ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ต่างกันราวฟ้ากับเหว เมื่อพวกเขานำเป็นจ่าฝูง กลุ่ม ดี ด้วยการคว่ำทั้ง เซบีย่า และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ใน 2 แมตช์แรกรอบแบ่งกลุ่ม

สำหรับเรื่องนี้ โมราต้า เชื่อว่าเป็นเพราะเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปทีมของตนมีพื้นที่ในการเล่นมากกว่าเมื่อเทียบกับในเกมลีก "แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องยากลำบากมากๆ ในอิตาลี ที่นี่มีพื้นที่เล่นน้อยกว่า ขณะที่ในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปถือว่าดีกว่าเยอะ การเอาชนะ เซบีย่า ได้เป็นผลการแข่งขันที่ดีเยี่ยมสำหรับเรา ทุกๆ อย่างกำลังไปได้สวยสำหรับ (มัสซิมิเลียโน่) อัลเลกรี"

นอกจากนี้ โมราต้า ยังไม่รีบร้อนคิดเรื่องการขยายสัญญาใหม่กับ "ม้าลาย" หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เรอัล มาดริด ต้นสังกัดเก่า จะใช้ออปชั่นซื้อคืนเนื่องจากนักเตะโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงที่ผ่านมา "มันยังเพิ่งจะต้นฤดูกาลเท่านั้นเอง ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้ เพราะผมคิดแค่เรื่องลงสนามเท่านั้น"

"ผมมีสมาธิกับการเล่น และครอบครัวของผม รวมทั้งเอเยนต์ส่วนตัวของผมจะจัดการกับเรื่องเหล่านี้เอง ถ้าหากโค้ช (มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี) ยังคงพึงพอใจในตัวผมอยู่ แน่นอนว่าผมก็มีความสุขด้วยเช่นกัน" อดีตดาวรุ่ง เรอัล มาดริด กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »