ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์

ฉลามชลไฟเขียวกฤตร่วมเทสต์

Posted 02/10/2015 by siamsport

''ฉลามชล'' เดินเรื่องทาบทาม ''เจ้าหิน'' กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโว 20 ประตูของทีมศรีสะเกษ ยูไนเต็ด มาร่วมทดสอบฝีเท้าแล้วนับจากนี้ หากฟอร์มเข้าตามีลุ้นเซ็นสัญญาเข้ารังต่อไป

ภายหลังจากการแข่งขันเอไอเอส ลีกภูมิภาค ดิวิชั่น 2 ของทั้ง 6 โซน ปิดฉากจบฤดูกาล 2015 ไปแล้วนั้น ซึ่งก็ได้มีความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับเรื่องตัวผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มดีจนกลายเป็นที่เข้าตาของบรรดาทีมยักษ์ใหญ่ ล่าสุดในรายของ "เจ้าหิน" กฤต ภวภูตานนท์ ดาวซัลโวของทีม "ลำดวนเพลิง" ศรีสะเกษ ยูไนเต็ด ที่ซัดในฤดูกาลล่าสุดไปถึง 20 ประตู ได้ถูกบิ๊กทีมอย่าง "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี ทาบทามให้เข้าร่วมทดสอบฝีเท้า นับจากวันที่ 1 ต.ค. เป็นต้นไป
 
 ทั้งนี้มีรายงานว่าหากฟอร์มของดาวยิงศรีสะเกษ ยูไนเต็ด เข้าตาทีมงานชลบุรี เอฟซี เจ้าตัวก็มีสิทธิ์ได้รับการเซ็นสัญญาเป็นนักเตะไทยลีกในซีซั่นหน้าอีกด้วย สำหรับ กฤต ภวภูตานนท์ ปัจจุบันอายุ 23 ปี เป็นชาว จ.เพชรบูรณ์ เคยถูกเรียกติดทีม ยช. 16 ปีทีมชาติไทย และถือเป็นเด็กปั้นของทีมอัสสัมชัญธนบุรี ในรุ่นเดียวกับ อนุศักดิ์ เหล่าแสงไทย, ศุภนนท์ ปรางค์จันทร์, รัชภาคย์ ดวงฟ้า อีกทั้งยังเริ่มต้นแจ้งเกิดกับเพชรบูรณ์ เอฟซี ทีมบ้านเกิดอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "คง เฟือง"ลงซ้อมมื้อแรก,ญวนรับมีสิทธิ์ทุบไทย
    เว็บไซค์ thethao.vietnamnet ออกมาตีเเผ่ปัญหาในเเวดวงลูกหนังทีมชาติเวียดนาม หลัง เหงียน วาน เกี๊ยต ดาวเตะวัย 24 ปี ได้ออกมาสนับสนุนการทำงานของ โทชิยะ มิอุระ เฮดโค้ชชาวญี่ปุ่น ว่าทาง วี ลีก ต้องเรียนรู้จากนายใหญ่ ทีมชาติเวียดนาม ให้มากขึ้นกว่าที่เป็นอยู่ หลังทุกสโมสรในลีกหันมาให้กองหน้าต่างชาติ ทำให้ส่งผลกระทบต่อทีมชาติเวียดนาม เนื่องจากมีศูนย์หน้าตัวจบสกอร์ให้ใช้งานน้อย
  • เมสซี่เจตามสมทบทัพช้างศึกแน่! 5 ต.ค.นี้
    สโมสร บีอีซี เทโรศาสน รายงานว่า "เมสซี่เจ"ชนาธิป สรงกระสินธ์ จะเดินทางไปสมทบกับทัพ "ช้างศึก" ที่กิเลน วัลเลย์ ในวันที่ 5 ต.ค.นี้
  • ซันนี่ชูไคคีย์แมนพลิกล้มปราสาทนัดสอง
    นายด่านสิงคโปร์ ยอมรับการขาดแนวรุกชาวญี่ปุ่นในเลกแรก มีส่วนทำให้ทีมของเขาแพ้บุรีรัมย์ไปอย่างหวุดหวิดและเชื่อว่าเลกสอง ไค จะเป็นกุญแจสำคัญพาทีมพลิกเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ
  • ช้างศึกร่วงแตะ 145, เหงียนขยับขึ้น 3 อันดับฟีฟ่ารั้ง 149
    บรรดาทีมชาติในอาเซียนล้วนแล้วแต่อันดับร่วงกันถ้วนหน้า มีเพียงเวียดนามที่ไต่ขึ้นมา 3 อันดับ และสิงคโปร์ที่ยังคงอยู่ในอันดับที่ 157 ตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »