ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Bulaier Kunna สาวหมวย อวดหุ่น เซ็กซี่ บาดใจ

Bulaier Kunna สาวหมวย อวดหุ่น เซ็กซี่ บาดใจ

Posted 02/10/2015 by mthai

Bulaier Kunna นางแบบสาวชาวจีนที่จะมาอวดหุ่นสวยเซ็กซี่บาดใจให้ได้สะท้านไปทั้งตัว เธอมาพร้อมไฟหน้าคู่งามและผิวเนียนใสที่ใครเห็นก็ปฏิเสธไม่ได้เลย เพราะมันติดตาจริงๆ กับความน่ารักที่มากับผิวสวยๆและไฟหน้า,ไฟท้ายที่ต้องบอกว่าเด็ดมากๆ ไปชมพร้อมๆกันเลยดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ไอซ์" แดนซ์สะเด่าสารภาพคุย "ฮั่น" ลั่นเลิกแฟนเก่าขาด
    ทำเอาฮอร์โมนว้าวุ่นเลยทีเดียวในงานถ่ายหนังโปรโมทคอนเสิร์ต "STAR THEQUE" GTH 11 ที่สาวไอซ์ ปรีชญา พงษ์ธนานิกร She จัดหนัก จัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมเป๊ะเว่อร์ ที่เด็ดกว่าก็เธอโชว์แด๊นซ์สะเด่าสะเด็ดเผ็ดสะระตี่ โดยมีหนุ่ม"ต่อ ฮอร์โมน" หรือ ธนภพ ลีรัตนขจร มาคลอเคลียนัวเนีย เห็นแล้วหึง เอ๊ย!เพลียแทนหนุ่ม "ฮั่น เดอะสตาร์" หรือ อิสริยะ ภัทรมานพ
  • สง่าปัง!!"ปิงปอง"อวดชุดประจำชาติ-ราตรี ก่อนชิงมง Miss Global Queen
    สง่า อลัง ปัง เว่อร์ ทำเอาคอคนที่หลงไหลได้ปลื้มกับการประกวดขาอ่อนต้องกดไลค์รัวๆ เมื่อสาว "ปิงปอง เวธกา" เพ็ชรสุข รองมิสอินเตอร์เนชั่นแนล ไทยแลนด์ 2015 (Miss International Thailand 2015) ที่รับหน้าที่เป็นตัวแทนสาวไทยไปชิงมงบนเวทีการประกวด Miss Global Beauty Queen ประเทศเกาหลีใต้ ได้ลองชุดประจำชาติและชุดราตรีหลักสีสันเจิดจ้า สง่างามที่จะนำไปใช้ในการประกวด พร้อมมาเดินอวด ขาอ่อนเพรียวเรียวงาม และโฉมงามๆ ให้สื่อได้ฟิน และ รัวชัตเตอร์กันจนใจสั่น นิ้วล็อค
  • ภาพเบื้องหลังเซต 2 “เบลล์ กังสดาล” แน่นทุกอณู!
    ภาพเบื้องหลังเซต 2 "เบลล์ กังสดาล" หน้าตาน่ารัก หุ่นกำลังเหมาะกับวัยใสๆ เชื่อว่าจะต้องหลงรัก แน่นอน!
  • สวยๆลีลา "ปู ไปรยา" นางเอกสายโหน
    ขึ้นชื่อเป็นสาวตัวแม่ด้านความเซ็กซี่ รักสุขภาพ "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก ฟิตแอนด์เฟิร์ม รักการออกกำลังกาย มีวินัยขนาดนี้ ใช่ว่า หุ่นสวยๆเพรียวแบบสาวปู จะมีมาตั้งแต่เกิดและได้มาง่ายๆ มันต้องมีลงทุน ลงแรง กันบ้างไรบ้าง ถึงจะสวยแจ่มได้แบบนี้ ดูสิขนาดลีลาโยคะโหนผ้า โหนห่วง นางยังดูสวย เป๊ะเว่อร์ขนาดนี้ สมกับเป็นตัวแม่เซ็กซี่ ว่าที่นางเอกวิก3 จริงๆ คริ คริ..

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »